Đệ 61 chương... (2016-04-16 20:00:00)
Có thể tự mình đến xem một chút Từ tổng khi còn bé đợi địa phương , Phong Hỏa Hỏa nội tâm còn là rất hạnh phúc , bởi vì nhiều người , nàng cũng không có lôi kéo Từ tổng tay của , chẳng qua là đứng ở đám người chung quanh , Từ tổng bị vây ở trong đám người ương , nhân khí vô cùng cao , tất cả mọi người lôi kéo nàng hỏi lung tung này kia , nàng vừa ứng phó , ánh mắt lúc nào cũng đuổi theo Phong Hỏa Hỏa , Hỏa Hỏa cảm nhận được , kiêu ngạo tự hào đích không được .
Phong Hỏa Hỏa đích ánh mắt luôn luôn sắc bén , nàng nhanh chóng dò xét đám người , phát hiện mọi người dáng dấp cũng rất bình thường , trừ tô tần đẹp trai điểm , trên căn bản cũng là lớn trên đường đích người bình thường . Nàng đang mím môi môi mỉm cười , trong đám người lại là một trận xôn xao , Phong Hỏa Hỏa ánh mắt của sáng lên , phát hiện một khí tràng xuất chúng đích ngự tả .
Ngự tả mặc một thân màu trắng quần dài , ngũ quan rất lập thể , mang trên mặt đắc thể đích nụ cười , phải là rất thích vận động , trên mặt da thịt so trên cổ hơi hắc một ít , cười lên để cho lòng người vui thích . Phong Hỏa Hỏa nhìn chằm chằm nhìn một hồi , cảm thấy có chút quen thuộc , rồi lại không nói ra ở đâu mà ra mắt .
Chụp hình 、 đề từ 、 nói chuyện chờ chuyện đứng đắn xong , Phong Hỏa Hỏa đang muốn lôi kéo Từ tổng thương lượng buổi trưa ăn cái gì , ai biết kia ngự tả đi trước đến Từ tổng trước mặt , nàng rất nhuần nhuyễn đích xoa xoa Từ tổng tóc : " Phượng Nghi , đã lâu không gặp , lại đẹp . "
Từ tổng có chút ngượng ngùng , nàng nhấp mím môi , nhìn về phía Phong Hỏa Hỏa , trong mắt hơi mang chút khẩn trương . Phong Hỏa Hỏa vốn đang không có đoán mò , kết quả để cho Từ tổng cái này một có tật giật mình ánh mắt của liếc , trong nháy mắt cũng không sảng , chẳng lẽ thật đúng là để cho nàng đụng phải tình địch ?
Ngự tả theo Từ tổng đích ánh mắt cũng đi theo nhìn về phía Phong Hỏa Hỏa , nàng khẽ mỉm cười : " bằng hữu ngươi ? Không giới thiệu một chút ? "
Phong Hỏa Hỏa đúng lúc địa đi tới , không thể không nói , vào giờ khắc này , nàng muốn cảm kích Phong Uyển Nhu , nếu như không phải là tiểu di đối với nàng đích lịch lãm , đứng ở nơi này dạng một ngự tả trước mặt , nàng sợ là lại muốn tự ti đi .
Từ tổng có chút xấu hổ đích chỉ chỉ Phong Hỏa Hỏa , " Hỏa Hỏa , người yêu của ta . "
Phong Hỏa Hỏa : ......
Lần này Phong Hỏa Hỏa là đầu óc mơ hồ liễu , nàng vốn là nhìn Từ tổng ánh mắt của cùng biểu lộ còn tưởng rằng hai người từng có cái gì , cần phải là thật từng có cái gì , Từ tổng làm sao sẽ trực tiếp như vậy đích giới thiệu ?
Từ tổng vừa chỉ chỉ ngự tả , hướng về phía Phong Hỏa Hỏa nhẹ giọng nói : " Hỏa Hỏa , đây là Trữ Tĩnh , ngươi phải gọi tỷ tỷ đích . "
" Nga nga , tỷ tỷ . " Phong Hỏa Hỏa sớm đã bị Từ tổng một câu kia tuyên thệ đích giới thiệu cho làm cho tâm ngứa ngáy , cái này nếu không có ngoại nhân ở , nàng đã sớm tiến lên ôm một cái hôn một cái liễu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...