Đệ 18 chương...
" Ngươi ở đây nghĩ gì thế ? " Từ tổng kinh ngạc nhìn Phong Hỏa Hỏa biến hóa khó lường hơi có vẻ quỷ dị biểu lộ , Phong Hỏa Hỏa lấy lại tinh thần , nàng vội ho một tiếng , " không có sao không có sao . "
Từ tổng nhìn chằm chằm nàng hơi phát run bắp chân , nàng nhíu mày một cái , nhìn lại một chút Phong Hỏa Hỏa thỉnh thoảng hướng dưới chân núi quan sát đích sợ bộ dáng , Từ tổng nở nụ cười .
Từ tổng rất ít cười , nụ cười này đơn giản là đất rung núi chuyển , đến cuối cùng nàng cúi người xuống che miệng nước mắt cũng chảy ra .
Vốn là đã ba xa đích Linda bị tiếng cười kia cho gọi về trở lại .
" Đây là thế nào ? "Linda nghi hoặc nhìn Từ tổng , Từ tổng lại hòa hoãn thật lâu , nàng mới đứng dậy dùng tiếng anh cùng Linda giải thích nguyên nhân .
Phải biết một mực lấy nghệ thuật cùng thể dục lấy được ngạo nhân thành tích Phong Hỏa Hỏa tiếng anh cấp bốn đều là đem ba ba trôi qua , nàng mắt thấy Từ tổng cười xong Linda cũng tồn trên đất nở nụ cười , nàng lúng túng không biết như thế nào cho phải ...... chẳng lẽ Từ tổng có nhìn thấu chức năng , thấy được nàng bổ não hình ảnh ? !
Linda đi lên trước , bấm một cái Phong Hỏa Hỏa mặt của : " ngươi mạnh khỏe khả ái . "
Cái này một bấm không chỉ có mang theo mùi nước hoa , thậm chí hàm hữu cười một tiếng mẫn ngàn thù đích mùi , Phong Hỏa Hỏa buồn bực nhìn Từ tổng , không biết nàng là thế nào cho Linda tẩy não đích , Từ tổng nhìn nàng cười nhạt , cầm lên túi đeo lưng tiếp tục đi về phía trước : " không muốn bị đẩy xuống hãy cùng thượng . "
Ba sơn là hao phí thân thể con người lực , Linda đích thể lực tốt vô cùng , Phong Hỏa Hỏa cũng không rơi ở phía sau , Từ tổng còn lại là kém chút , bò đến giữa sườn núi đích thời điểm gió lạnh có chút thấu xương , Phong Hỏa Hỏa dừng lại bước chân , nàng từ trong túi xách móc ra một món áo khoác đưa cho Từ tổng , " mặc vào đi . "
Từ tổng kinh ngạc nhìn nàng , " ngươi còn mang áo khoác liễu ? "
Một loại ba sơn người của đều là trong túi xách đích đồ có thể giảm bớt đích liền tận lực giảm bớt , Phong Hỏa Hỏa ngược lại không chê phiền toái cõng / đeo như vậy một món miên y , Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng nháy mắt một cái : " ngươi không phải là thân thể một mực không thoải mái sao ? Mặc vào đi , không cần cảm động , trở về đừng nữa trừ ta tiền thưởng là được . "
Từ tổng nhìn y phục chinh lăng liễu một hồi , Phong Hỏa Hỏa nhe răng cười : " mới vừa tắm đích . "
Từ tổng giận/cáu nàng một cái nhận lấy y phục , nàng mặc vào người quả nhiên chặn lại gió lạnh , một mực ở bên cạnh vây xem đích Linda thấy một màn này không nói một lời .
Ba người tiếp tục đi lên ba , càng càng về sau sơn thì càng cao chót vót , chờ mấy người bò đến đỉnh núi đích thời điểm , y phục cũng ướt đẫm , các nàng đích tiến độ rất nhanh , trừ số ít mấy nam đồng nghiệp theo tới , đại bộ đội tất cả đều bị bỏ rơi đến phía sau .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
UmorismoĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...