Đệ 17 chương...
" Tại sao không nhận điện thoại ta ? "Linda không chỉ có là thân thể run rẩy , luôn miệng âm cũng run rẩy , Từ tổng muốn tránh thoát khai nàng ôm trong ngực bất đắc dĩ bị nàng gắt gao ôm chặt , " ta sẽ không lại để cho ngươi rời đi . "
Từ tổng bị bưng bít đích mặt mũi đỏ bừng , nàng nghiêng đầu đi xem Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa vốn là đang chuẩn bị trộm lưu đích , lại bị Từ tổng cái nhìn này yếu ớt cho gọi lại .
Nàng thở dài , đi tới trước bàn cầm lên mới vừa rồi uống xong đích cái ly , sau đó Phong Hỏa Hỏa lại lộn trở lại liễu Linda cùng Từ tổng đích ôm hiện trường , nàng nhìn hai nhân thủ buông lỏng cái ly rơi trên mặt đất liễu .
To lớn tiếng vang dọa Linda giật mình , nàng chợt buông ra Từ tổng luống cuống đích đi xem Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng , kêu một tiếng : " ai nha , cái ly bể nát . "
Từ tổng : ......
Cái này hậu kỳ hòa âm đích chất lượng bây giờ kém có thể , Linda mặt của trong nháy mắt liền tối , nàng đối với Phong Hỏa Hỏa đích ấn tượng cũng ngã vào liễu thâm cốc để .
" Tỷ tỷ , ngươi trước vào đến đây đi , như vậy ướt nhẹp đứng cửa còn sưởng trứ cửa ảnh hưởng không tốt . " Phong Hỏa Hỏa lời nói này đến nơi , Linda coi như nữa " lãng mạn " cũng không khỏi không băn khoăn Từ tổng đích ảnh hưởng , nàng vào phòng , Từ tổng như cũ là không lý tới nàng , mắt lạnh tương đối , ngược lại Phong Hỏa Hỏa cầm khăn lông đưa cho nàng .
Linda nhận lấy , ánh mắt tất cả Từ tổng trên người của , thâm tình để cho người ta thịt tê dại . Phong Hỏa Hỏa trong lòng mặc dù có chút không khỏi khổ sở , nhưng là nàng vẫn lễ phép tính đích nói : " Từ tổng , ta đi ra ngoài một chuyến . "
Từ tổng nhìn nàng , " đi làm gì ? "
Phong Hỏa Hỏa suy nghĩ một chút , trả lời : " nhìn mưa . "
" Mười một giờ ngươi đi nhìn mưa ? "
" Mưa đêm . "
......
Phong Hỏa Hỏa như nguyện rời đi , đóng cửa lại sau nội tâm của nàng khổ ép cực kỳ , loại này không giải thích được đau đớn nàng là hiểu , nàng thở dài đi tới trước cửa sổ vỗ một tờ mưa cảnh đích hình sau đó phát cá vi tin/thơ trạng thái .
—— vô ích .
Chỉ xứng một chữ này , không lớn năm phút , Phong Uyển Nhu điện thoại của liền đánh đi vào , Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn số điện thoại , tức giận : " làm gì , còn chưa ngủ ? Lại tới tú ngọt ngào ? "
" Hỏa Hỏa , là ta . " Phong Uyển Nhu thanh âm của rất ôn nhu , vừa nghe là Tiểu di thanh âm của , Phong Hỏa Hỏa lỗ mũi có chút chua , " Tiểu di . "
" Thanh âm này đây là thế nào ? " Phong Uyển Nhu cười , Phong Hỏa Hỏa bỉu môi , " Tiểu di , lòng ta lý không thoải mái . " vừa nói , nàng đem chuyện trước sau nguyên nhân nói cho Phong Uyển Nhu , điện thoại bên kia Phong Uyển Nhu an tĩnh nghe Phong Hỏa Hỏa đích kể lể , qua thật lâu , nàng mới hỏi Phong Hỏa Hỏa : " Hỏa Hỏa , ngươi có phải hay không thích Từ tổng liễu ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...