Đệ 37 chương...
Cổ họng giống như là bị rất sắc bén rất sắc bén đích xương cá đâm thủng , Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng chật vật nói : " ta trước kia muốn đích quá ngây thơ rồi ...... ta cảm thấy chúng ta có rất nhiều địa phương còn cần mài hợp ......"
Cho dù là Từ tổng đã bày xong đối mặt hết thảy tính toán , nhưng Phong Hỏa Hỏa lời của còn là sâu hoắm làm thương tổn nàng , mà trong mắt nàng xẹt qua đích đau nhói cũng là để cho Phong Hỏa Hỏa cảm cùng người bị .
Phong Hỏa Hỏa sau khi nói xong lời này liền không hề nữa nói , lấy nàng đối với Từ tổng đích hiểu rõ , Từ tổng sợ là sẽ phải hiểu ý của nàng , vào giờ phút này , nàng nhất định rất chết mình .
Từ tổng nhưng không có lên tiếng , mà là giống như cái gì cũng không nghe một loại nhìn Phong Hỏa Hỏa .
Phong Hỏa Hỏa bất đắc dĩ , chậm rãi nói : " thật xin lỗi ...... ta tuyệt đối ta còn là cần nhất định thời gian ......"
Từ tổng nhấp môi dưới , giọng nói nặng nề : " Hỏa Hỏa , ngươi xác định sao ? "
Phong Hỏa Hỏa gật đầu một cái , không dám nhìn Từ tổng ánh mắt của , " ừ/dạ . "
" Hảo , ngươi phải nhiều thuở nhỏ đang lúc ? " Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa , mở miệng lời của sẽ để cho Phong Hỏa Hỏa ứng phó không kịp , Phong Hỏa Hỏa ngạc nhiên nhìn Từ tổng , Từ tổng tay của nắm chặt cái ly , nàng không nháy một cái đích nhìn Phong Hỏa Hỏa , một chữ vừa phun đích nói : " Hỏa Hỏa , ta từ không nghĩ tới dễ dàng bắt đầu , cho nên ngươi cũng không có thể cứ như vậy cỏ tỷ số đích kết thúc , ngươi muốn thời gian , ta cho ngươi . Về phần chia tay , ngươi nghĩ cũng không muốn muốn . "
Vừa nói , Từ tổng đứng dậy không chút do dự xoay người rời đi , chỉ để lại Phong Hỏa Hỏa ở tại chỗ cúi thấp đầu ảm đạm thất sắc , tách ra ? Nàng làm sao từng muốn tách ra ? Nàng là sợ Từ tổng hận a , hai người đang cùng nhau có cái gì bí mật có thể giấu giếm cả đời ? Nếu như Từ tổng biết có thể hay không hận nàng ?
......
Tận lực duy trì trấn định dáng vẻ đi ra phòng cà phê , lên xe , Từ tổng ngồi ở trong xe , cảm giác quanh thân đích lạnh như băng .
Đây là số mệnh sao ?
Tại sao mỗi một nàng để ý người của đều phải rời nàng ?
Chẳng lẽ nàng liền thật không thể có thuộc về của nàng kia phân hạnh phúc ?
Mở ra điện thoại di động , Từ tổng nhìn trên màn ảnh Phong Hỏa Hỏa ôm nàng làm trách đích hợp ảnh , hít một hơi thật sâu . Nàng không tin Hỏa Hỏa sẽ một chút nguyên nhân đều không có đích cứ như vậy cùng nàng tách ra , không tin nàng tàn nhẫn như vậy , nàng tín nhiệm Phong Hỏa Hỏa đích yêu , cũng tin bởi vì nàng cửa giữa đích tình cảm .
******
Phong Hỏa Hỏa đích cuộc sống tiến vào chết cá kỳ , nàng cảm thấy quanh mình đích hết thảy tựa hồ cùng nàng cũng không quan hệ thế nào liễu , đã từng ngưỡng đổ thừa phấn đấu lý do cũng không có , ở công ty đích công việc trạng thái càng là thẳng tắp hạ trợt . Phong ba tự trách không dứt , nhưng lại không hề nữa bức bách Phong Hỏa Hỏa , Phong mẹ còn lại là âm thầm than thở , nàng có rất nhiều lời muốn cùng Phong Hỏa Hỏa nói , nhưng biết Phong ba đích cố kỵ , cũng không dám nói cho nàng biết , có thể nhìn Phong Hỏa Hỏa mỗi ngày thống khổ như vậy trong lòng lại cùng trứ nhéo đau .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...