Đệ 39 chương... (2016-03-17 20:00:00)

691 12 0
                                    

Đệ 39 chương...

Tiêu Mạc Ngôn chậm rãi 、 chậm rãi chậm rãi quay đầu lại ...... vốn là yêu cơ quyến rũ đích biểu lộ cũng không thấy liễu , biến thành một bức trộm nhà hàng xóm đại hoàng ngưu bị hàng xóm bắt một có sẵn đích kinh tủng biểu lộ , Phong Hỏa Hỏa buồn cười đích nhìn Tiêu Mạc Ngôn , thì ra là người này cũng có như vậy một mặt ?

Chậm rãi tặc mi thử nhãn nhìn hồi lâu , Tiêu tổng cũng không thấy phu nhân thân ảnh , nàng đi xem Hỏa Hỏa , đã nhìn thấy Hỏa Hỏa nhẫn cười nhịn khổ cực , Tiêu tổng trong nháy mắt hiểu chuyện gì xảy ra , nàng nhe răng toét miệng đích nhìn Phong Hỏa Hỏa : " ngươi gạt ta ? "

Phong Hỏa Hỏa nhún vai , " không làm thua thiệt tâm sự không sợ quỷ kêu cửa , Tiêu tổng , ngươi chột dạ cái gì ? "

Tiêu tổng không thuận theo bất nạo , tức giận đích hỏi : " làm sao ngươi biết phu nhân ta là một thân bạch ? ! "

Phong Hỏa Hỏa cùng nhìn ngu ngốc một dạng nhìn Tiêu tổng , " nhà ngươi trong phòng khách , còn có cách vách đích hình trên tường không đều là hình sao ? "

Tiêu tổng : ......

Nàng cư nhiên bị đùa bỡn , vẫn bị một nhũ mùi thúi làm tiểu cô nương đùa bỡn !

Phong Hỏa Hỏa nhìn Tiêu tổng biến hóa khó lường sắc mặt của , cười nói : " Tiêu tổng , ta là đang nhắc nhở ngươi sắp phát sinh chuyện , mới vừa rồi Mỹ Nhân không phải đã nói rồi sao ? Mẹ nàng phải về tới , ta sớm một chút nhắc nhở ngươi cũng so ngươi bị hiện trường bắt túi đích hảo . "

" Ngươi thúi lắm ! " Tiêu tổng giận dử , nàng cư cao lâm hạ nhìn Phong Hỏa Hỏa : " ta Tiêu Mạc Ngôn cả đời còn không có sợ người ! "

Phong Hỏa Hỏa cười nói : " ta nghe Kinh Nguyệt nói ngươi là cá mọi người đều biết đích thê quản nghiêm . "

" Ai nói đích ? ! " Tiêu Mạc Ngôn trợn tròn ánh mắt , " vậy cũng là các nàng dùng để đả kích ghen tỵ ta , ta cho ngươi biết , Phong Hỏa Hỏa , coi như phu nhân ta bây giờ cái này ở chỗ này , cũng phải cho ta bưng trà rót nước bóp chân bóp bối duy ta là từ ! "

Phong Hỏa Hỏa dùng cánh tay ôm ôm mình , " ta thật là sợ a , Tiêu tổng , ta đi rồi . "

" Làm gì ? " Tiêu Mạc Ngôn hí mắt nhìn nàng , " nhanh như vậy liền đi ? Bị ta nói chột dạ ? "

Phong Hỏa Hỏa chép miệng , " không có , phu nhân ngươi trở lại . "

Tiêu Mạc Ngôn hít sâu một hơi , " Phong Hỏa Hỏa , ngươi biết lang tới đích chuyện xưa sao ? "

Phong Hỏa Hỏa vô tội nhìn nàng , " ngươi yêu có tin hay không , Tiêu tổng , ta nhắc nhở hai ngươi lần , bái bai , ta đi trước thay quần áo . " Phong Hỏa Hỏa bước nhanh hướng phòng tắm đi , Tiêu Mạc Ngôn nghi hoặc nhìn nàng , đột nhiên , sau lưng bay tới một trận quen thuộc mùi thơm , Tiêu Mạc Ngôn run run một cái , cảm thấy toàn bộ thân thể đích tóc gáy đều dựng lên .

" Bên trong cá , phu nhân , ngươi nghe ta giải thích ......" Tiêu tổng còn không có quay đầu lại liền bắt đầu nói lên liễu hảo thoại , sau lưng nàng đích thanh âm nữ nhân nhàn nhạt : " Tiêu tổng , không dám nhận , ta tới vì trà rót nước bóp chân bóp cõng / đeo . "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ