Đệ 8 chương...
Phong Hỏa Hỏa bị ế liễu cá gần chết , nàng nhìn Lidna im lặng hỏi : " tỷ tỷ , ngươi rốt cuộc ở Trung Quốc đợi bao lâu ? " nàng thế nào cảm giác Lidna ở trêu chọc nàng chơi đây ?
Lidna bị nàng chọc cười , nàng ý vị thâm trường nhìn Phong Hỏa Hỏa tuyên bố cầm điện thoại di động lên bát liễu điện thoại đi ra ngoài , Phong Hỏa Hỏa khẩn trương nhìn nàng , " đây là ? "
Lidna khép lại điện thoại di động , " cho ngươi boss gọi điện thoại , để cho nàng tới đây . "
" A ? " Phong Hỏa Hỏa vội vàng nói : " không cần đi , nàng tối hôm qua không có nghỉ ngơi hảo . "
Lidna kinh ngạc nhìn Phong Hỏa Hỏa , nàng dừng một chút , chế nhạo đích hỏi : " tối hôm qua —— không có nghỉ ngơi hảo ? "
Phong Hỏa Hỏa mặt lập tức đỏ , nàng dùng sức lắc đầu : " ngươi nhưng ngàn vạn đừng hiểu lầm a . "
Lidna cười chủy cũng sai lệch , " ta nên thế nào hiểu lầm a ? " nàng phát hiện cái này Trung Quốc cô nương thật là khả ái đích để cho người ta không nhịn được đi trêu chọc nàng , rõ ràng mình một bụng đích hoàng nước còn không nên làm bộ đứng đắn , nhưng ngươi nói nàng bất chánh trải qua đi , thật ra thì bên trong ở đích lại so với ai khác đều có mình kiên thủ , như thế mâu thuẫn một người .
Từ tổng vẫn phải tới , tinh thần của nàng vẫn như cũ không tốt , Phong Hỏa Hỏa có chút khẩn trương nhìn nàng , Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa một cái , miễn cưỡng cười cười .
" Thì thế nào ? " Từ tổng hữu khí vô lực hỏi Lidna đích hỏi , đoạn này tình cảm đơn giản tiêu hao nàng toàn bộ tinh thần , lần đầu thấy Lidna lúc kia áy náy động tâm cảm giác vì nàng mang đến vô tận ưu thương cùng thống khổ . Càng về sau đích tổn thương , dây dưa , du ly , để cho Từ tổng chịu không nổi là nàng đối với tình yêu duy nhất ở Lidna trong mắt thoạt nhìn là như vậy đích buồn cười .
" Ăn trước ít đồ đi . "
Phong Hỏa Hỏa cho Từ tổng rót một chén nước , nói thật , nàng bây giờ có chút đau lòng Từ tổng liễu , đối với Lidna cũng có nhất định bất mãn . Đẹp là vương đạo không sai , nhưng mỗi cô gái đều cần bị ôn nhu đối đãi không phải sao ? Từ tổng cũng đã như vậy , Lidna tả tại sao còn không đau lòng nói điểm hảo thoại đây ? Là nữ nhân sẽ phải dụ dỗ , vô luận tuổi tác như thế nào , đây là Kinh Nguyệt nói cho nàng biết đích chủ lưu tình yêu tư tưởng .
Lidna nhấp một miếng rượu đỏ , nàng nhìn Từ tổng dưới mắt đích hắc nhãn quyển , rất là bất đắc dĩ nói : " ngươi không nên như vậy có được hay không , làm cho ta cũng rất mệt mỏi . "
Từ tổng ánh mắt của đột nhiên sắc bén , nàng bình tĩnh nhìn Lidna , tâm giống như là trong nháy mắt bị ném tới liễu nước đá trong .
" Ngạch ...... bên trong cá , ta có một người bạn gọi điện thoại cho ta , ta đi ra ngoài nhận một cái . "
Phong Hỏa Hỏa sự nghi không đúng vội vàng mượn cớ chạy ra , Lidna nhìn Phong Hỏa Hỏa rời đi bóng lưng , thiêu mi : " ta nghĩ ta cùng Trung Quốc cô gái giữa thủy chung là có cách ngại đích . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...