Đệ 51 chương... (2016-04-05 20:00:00)

773 17 0
                                    

Đệ 51 chương... (2016-04-05 20:00:00)

Từ tổng xuyên đích rất hưu nhàn , tóc dài thùy đang lúc , màu đen giáp khắc sam , quần jean , nàng rất ít trang phục như vậy , nhưng ăn mặc đứng lên so với thường ngày nhiều một phần đẹp trai cùng tiêu sái . Nàng vốn là bạch , màu đen lại đem nàng sấn thác như ngọc một loại trắng noãn , thậm chí hiện lên nhàn nhạt ánh sáng , nàng hướng kia vừa đứng giống như là có một đạo quang đánh vào người , trời sanh tản ra khí chất cao quý .

Phong Hỏa Hỏa nhìn ánh mắt đăm đăm , Phàm Thiến cũng nhấp mím môi , không tự chủ lui về sau một bước , ít nhiều có chút tự ti mặc cảm .

Từ tổng nhàn nhạt nhiên đích hướng đi Phong Hỏa Hỏa , gỡ gỡ nàng bởi vì đi được vội vàng tán loạn tóc , " có lang đuổi ngươi ? "

Phong Hỏa Hỏa mặt của lập tức liền đỏ , nàng kích động nhìn Từ tổng , hai mắt sáng lên , nếu như không phải là Phàm Thiến ở , nàng thật muốn ngăn yêu ôm lấy Từ tổng thật tốt thân thiết thân thiết .

Từ tổng sửa sang lại hảo Phong Hỏa Hỏa tóc cùng cổ áo , nàng xem hướng Phàm Thiến .

Phàm Thiến không tự chủ run run một cái . Nàng ra mắt các loại người của , nữ cường nhân càng là đếm không xuể , nhưng giống như là Từ tổng như vậy không giận tự uy đích còn là phượng mao lân giác .

Từ tổng đưa tay ra : " ngươi mạnh khỏe , Phàm tổng . "

Phàm Thiến kinh ngạc với Từ tổng cư nhiên nhận biết mình , nàng không rõ cho nên đưa tay ra , " ngươi là ......"

Từ tổng nhìn ánh mắt của nàng , nhàn nhạt nói : " ta là Phong Hỏa Hỏa đích người yêu . "

Phong Hỏa Hỏa ở bên cạnh lại là một hưng phấn , đây là Từ tổng lần đầu tiên ở trường hợp công khai thừa nhận hai người bọn họ đích quan hệ , còn bá đạo như vậy không tha con tin nghi . Phàm Thiến nhấp mím môi , có chút lúng túng cười cười .

Từ tổng hơi cười : " mấy ngày nay làm phiền ngươi . "

" Không phiền toái ......" Phàm Thiến có chút cục xúc , có một loại trêu đùa người khác vợ để cho người ta bắt tại trận đích hốt hoảng cảm , Từ tổng nhìn ánh mắt của nàng nói tiếp : " sau này sợ là sẽ còn làm phiền ngươi , nhiều chiếu cố . "

Phàm Thiến : ......

Lời này nghe giống như là khách sáo , nhưng thực là ý có điều chỉ , Phàm Thiến hôi lưu lưu đi .

Phong Hỏa Hỏa hưng phấn chở Từ tổng lái ra khỏi bãi đậu xe , " thân ái , ngươi thế nào đột nhiên tới ? Cũng không nói cho ta biết một tiếng . "

Từ tổng lạnh giọng nói : " nói cho ngươi biết , còn nhìn ngươi thế nào rốt cuộc đùa bỡn cái gì bả hí ? "

Phong Hỏa Hỏa quẫn liễu , nàng sợ Từ tổng hiểu lầm , vội vàng giải thích : " ngươi nói là Phàm Thiến sao ? Ta cùng nàng không có gì , nàng trước kia có thể là thầm mến ta tiểu di , thầm mến bất thành đến cuối cùng đem cừu hận dời đi đến trên người ta tới , hai ta trong sạch , ngươi nhưng ngàn vạn đừng hiểu lầm . Ta đối với ngươi lòng của , đây chính là thản thản đãng đãng nhật nguyệt chứng giám . "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ