Đệ 59 chương... (2016-04-14 15:05:00)
Người đang trong giấc mộng bị đánh thức phản ứng đầu tiên đều là hoảng sợ ......
Từ tổng còn không có hiểu rõ chuyện gì xảy ra , thân thể bắt đầu trước phản kháng , nàng kinh hô muốn đẩy ra trên người người , trước mắt tối sầm càng là tăng lên nàng cảm giác sợ hãi .
Phong Hỏa Hỏa hư cười , nàng đã sớm ngờ tới sẽ như thế , nàng khiến cho khí lực đè ép Từ tổng tay của cùng chân , phải biết bình thời hai người đùa giỡn Từ tổng đều không có nàng có lực khí , hơn đừng nhắc tới hội này là say rượu thức tỉnh trạng thái , Phong Hỏa Hỏa không để ý Từ tổng đích kêu lên , cúi đầu bắt đầu hôn nàng tỏa cốt cùng với cổ .
" Ngô ......" Từ tổng giãy giụa đích hơn dùng sức liễu , nàng mặt đỏ lên , phái nữ đích tự bảo vệ ta ý thức luôn là trời sanh , Từ tổng đích theo bản năng phản ứng là đem hai chân thật chặc khép lại , Phong Hỏa Hỏa cảm thấy , nội tâm của nàng cười tùy ý , nhà nàng Từ tổng cứ như vậy không kịp chờ đợi sao ? Cái này không không được , nàng nhưng là một ôn nhu người , tuyệt đối phải từ từ đích tới ......
Phong Hỏa Hỏa rất thông minh , nàng không có trực tiếp đi hôn Từ tổng đích chủy chính là sợ ai cắn , nàng chuyên tâm hôn trứ Từ tổng đích tỏa cốt , ngăn áo ngủ miệng , nàng cúi đầu ở Từ tổng ngực bạo lực đích lưu lại dấu vết của mình . Nhìn kia phiến da thịt trắng như tuyết thượng như rơi tuyết một loại vết hôn , Phong Hỏa Hỏa nội tâm tự hào cảm sẽ phải bành trướng bộc phát , một trận quen thuộc mùi thơm bay vào trong mũi , Từ tổng giãy giụa đích lực độ trong nháy mắt tan mất , thanh âm của nàng có chút khàn khàn không xác định : " Hỏa Hỏa ? "
Làm sao có thể nói cho nàng biết !
Phong Hỏa Hỏa nội tâm tà ác tế bào đã hoàn toàn bộc phát , nàng không đi quản Từ tổng đích kêu gọi , mà là theo mình tính tình ở Từ tổng trên người phóng hỏa . Từ tổng không chiếm được xác định câu trả lời vẫn còn ở kịch liệt giãy giụa , chỉ chốc lát đích công phu , hai người đều là đổ mồ hôi dầm dề , Phong Hỏa Hỏa khóe miệng giơ lên cười , hôm nay cũng coi là nhân họa đắc phúc , hai người đang cùng nhau sau , nàng lúc nào như vậy cư cao lâm hạ nằm ở Từ tổng trên người tùy ý vọng vì quá ! Hôm nay nàng sẽ phải thật tốt cảm thụ một chút công quân đích phong phạm !
Phong Hỏa Hỏa tay của bắt đầu hạ dời , Từ tổng run một cái , thân thể trong nháy mắt trở nên nóng bỏng , " Hỏa Hỏa ? "
Phong Hỏa Hỏa không có trả lời , lại ngẩng đầu lên hôn lên Từ tổng đích môi , hai môi đụng vào nhau một khắc kia , Từ tổng căng thẳng đích thân thể tùng mềm nhũn ra , Phong Hỏa Hỏa dĩ nhiên là cảm thấy , tay của nàng vẫn còn ở ác ý đích lộn xộn , Từ tổng lại cắn liễu môi của nàng .
" Ngô ......"
Phong Hỏa Hỏa bị đau , Từ tổng tay của cũng đi theo hạ dời , dựa theo nàng eo ếch đích thịt mềm chính là không chút lưu tình đích một thanh .
Phong Hỏa Hỏa đau / thương yêu đích quất thẳng tới khí , Từ tổng trên mặt triều hồng không lui , thanh âm lại trước hết nghiêm túc , " Phong Hỏa Hỏa ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...