Đệ 41 chương... (2016-03-21 20:00:00)
Tiêu tổng căn bản liền không có lý tới Tiêu Mỹ Nhân , mà là si mê nhìn Từ tổng .
Mỗi người cũng sẽ có mình thích đích loại hình , hoặc kiên cường , hoặc nhu nhược , hoặc thành thục , hoặc ngây thơ , hoặc băng sơn , hoặc quyến rũ ......
Nhưng là loại ánh mắt này kiên nghị thực là hư nhược băng sơn đơn giản là nàng ngạnh a !
Từ tổng cau mày nhìn Tiêu tổng , nàng ho khan một tiếng , " Tiêu tổng ? "
Tiêu Mạc Ngôn lấy lại tinh thần , nàng không có một chút xin lỗi khích lệ Từ tổng , " thật là càng ngày càng có mùi vị . "
Từ tổng khẽ mỉm cười , Tiêu Mỹ Nhân còn lại là bỉu môi , nhà nàng đại tiêu mặt của da cũng là càng ngày càng dầy .
Vào phòng , cho Tiêu Mỹ Nhân ngã sữa tươi , cho Tiêu Mạc Ngôn ngã cà phê , Từ tổng lẳng lặng ngồi ở trên ghế sa lon .
Mỹ Nhân uống xong sữa tươi , rất nhanh chạy đến Từ tổng đích ghế sa lon bên , đem đầu đâm vào trong ngực nàng . Từ tổng nhàn nhạt cười , đưa tay nhẹ nhàng vuốt Mỹ Nhân tóc , đang lúc hoặc tằng hắng một cái .
Tiêu Mạc Ngôn nhìn cái này một lớn một nhỏ hỗ động , cười : " thế nào , bị cảm ? "
Từ tổng lắc đầu một cái , " bệnh cũ . "
Tiêu Mỹ Nhân cau mày nhìn Tiêu Mạc Ngôn , " còn không phải là bị người tức giận . "
Tiêu tổng nhìn nàng cười , " đúng vậy , có ngươi như vậy cá nãi oa ngày ngày quấn ngươi Từ tỷ tỷ , nàng có thể không bệnh sao ? "
Tiêu Mỹ Nhân khinh bỉ nhìn Tiêu Mạc Ngôn , " ta đối với Từ tỷ tỷ đích yêu là thuần thuần đích , nơi đó giống như các ngươi . "
Tiêu Mạc Ngôn phất phất tay , " ngươi nhưng ngàn vạn đừng nói như vậy , ngươi Hỏa Hỏa tả nghe nên không vui . "
Từ tổng vốn là còn gợn sóng không sợ hãi đích dáng vẻ , nghe tới " Hỏa Hỏa " lúc có một tia động dung . Nàng nhấp một miếng cà phê , nhàn nhạt nhìn Tiêu Mạc Ngôn : " Tiêu tổng , ta không nghĩ tới ngươi sẽ còn có nên nói hay không khách . "
" Thuyết khách ? " Tiêu tổng cười , nàng tựa vào trên ghế sa lon , ánh mắt quyến rũ đích nhìn Từ tổng : " ngươi chỉ là ai ? " vừa nói , ánh mắt của nàng ý có điều chỉ liếc về hướng Tiêu Mỹ Nhân , " là ta khuê nữ còn là —— ? "
Tiêu Mỹ Nhân có chút nghe không hiểu hai đại nhân đối thoại .
" Mỹ Nhân , tỷ tỷ muốn cùng mẹ ngươi nói chuyện phiếm , ngươi đi trong nhà xem ti vi . " Từ tổng ôn nhu dặn dò , Tiêu Mỹ Nhân lập tức gật đầu , phủi mông một cái vào nhà , Tiêu Mạc Ngôn trợn mắt nhìn Tiêu Mỹ Nhân một cái , cảm thán : " cái này thật đúng là có vợ quên mẹ . "
Từ tổng không nhận thoại , Tiêu Mạc Ngôn nhìn nàng : " ngươi rất sẽ dụ dỗ hài tử . "
Từ tổng liếc nàng một cái , " Tiêu tổng biết rõ còn hỏi . " trải qua một đoạn thời gian đích tiếp xúc , Từ tổng đã từ từ thăm dò Tiêu Mạc Ngôn đích làm người , đừng xem nàng trong ngày thường thoạt nhìn hì hì ha ha , thậm chí là quyến rũ đa tình , nhưng thủ đoạn cũng là kín đáo ngoan tuyệt đích , Từ tổng cũng không tin tưởng , Tiêu tổng không có điều tra qua nàng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...