Đệ 60 chương... (2016-04-15 20:00:00)
Bây giờ không cần biết Phong Hỏa Hỏa nói gì Từ tổng đều không có khí lực phản bác , nàng thở hào hển , ngực vẫn còn ở đều đều phập phồng , trước mắt mê mang một mảnh , căn bản cũng không có thể cãi lại cái gì .
Phong Hỏa Hỏa nhẹ nhàng vuốt thân thể của nàng , an ủi nàng không lui đích thủy triều , " tốt lắm tốt lắm , không phải mấy ngày không thấy sao ? Muốn ta muốn đích đều nói không ra thoại tới ? Sau này ta cũng không đi rồi , đến già liễu cũng nương nhờ bên cạnh ngươi . " lời này mặc dù mang theo trêu đùa đích ý tứ , nhưng không thiếu Hỏa Hỏa đích thật lòng . Nàng rất muốn Từ tổng , nhất là tiểu di cùng Kinh Nguyệt lần này gây gổ đối với nàng cảm xúc rất nhiều , như vậy thân mật hai người cũng sẽ có cách ngại , huống chi hai địa ở riêng đây ?
" Phong Hỏa Hỏa ! "
Từ tổng từ trong kẽ răng nặn ra mấy chữ , thân thể của nàng vốn là khó chịu , lại bị Phong Hỏa Hỏa nhanh như vậy mã thêm roi nói khí nhân lời của , hận không được đứng lên lột tên bại hoại này đích da .
Phong Hỏa Hỏa vội vàng dắt chăn cho Từ tổng ngăn che xích / khỏa thân da thịt , trước khi đắp lên trước , nàng còn quyến luyến không thôi vừa liếc nhìn , trong đầu đều là khiển quyển triền miên đích hình ảnh . Từ tổng thấy nàng kia sắc mị mị ánh mắt của cũng đi theo liên lạc khởi mới vừa đích đủ loại , thân thể lại là nóng lên . Nàng sinh Phong Hỏa Hỏa đích khí , hơn sinh mình khí , trước kia không có gió Hỏa Hỏa đích thời điểm , Từ tổng vẫn cảm thấy mình là một ở tình cảm thượng người rất đạm mạc , nhưng có liễu nàng , thân thể nhạy cảm đích để cho nàng thẹn thùng quẫn chí cực , biết rõ Phong Hỏa Hỏa cố ý trêu đùa nàng , nhưng nàng cũng không cách nào khống chế , cứ như vậy không có cốt khí giống như phongHỏa Hỏa thần phục .
Phong Hỏa Hỏa dĩ nhiên là cảm thấy , nàng ngẩng đầu nhìn Từ tổng , liếm liếm môi : " còn phải sao ? "
Vừa nói , thân thể giống như là ăn vạ một loại dán tới , Từ tổng khí cấp bại phôi đích một cước đạp tới , " đi ra ! "
Mặc dù một cước này Từ tổng dùng nhất định khí lực , nhưng là ở Phong Hỏa Hỏa xem ra quả thật nhuyễn miên không có khí lực đích , nàng cười hì hì thổi phồng ở Từ tổng chân của , đặt ở khóe miệng hôn một cái , " thơm quá . "
Từ tổng bị làm cho dở khóc dở cười , hòa hoãn như vậy nửa ngày , nàng cuối cùng có chút khí lực , nàng một tay xử trứ đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa : " ngươi tại sao làm như vậy ? "
Từ tổng đích sợi tóc còn có chút tán loạn , trắng nõn gò má của lộ ra hồng , tỏa cốt thượng tất cả đều là hôm qua khiển quyển đích vết hôn ......
Phong Hỏa Hỏa hít sâu một hơi , bò lên giường , ôm lấy nàng : " tỷ tỷ a , ngươi đừng cái này thần tiên tỷ tỷ đích tư thái nhìn ta được không ? Ta thật vất vả mới vì ngươi khỏe mạnh đè nén hạ lửa giận trong lòng đích . Ngươi làm gì thế lại câu đáp ta ? "
Từ tổng một thanh nắm được Phong Hỏa Hỏa đích chủy , Phong Hỏa Hỏa ngẩn ra , toàn bộ chủy giống như là niêm cá một loại giật giật .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...