Đệ 30 chương... (2016-03-06 20:00:00)

906 17 0
                                    

Có lúc cái gì chương pháp ở thời khắc mấu chốt cũng sẽ không tạo tác dụng ......

Tình đến nồng lúc rất nhiều chuyện là thủy đáo cừ thành đích .

Không biết là người nào trước hôn lên đích đích người nào , Phong Hỏa Hỏa chỉ cảm thấy mình cả người giống như là quá giòng điện vừa , nàng hô hấp bắt đầu dồn dập , tay không tự chủ lau liễu Từ tổng đích bối , mặc dù là cách y phục , nhưng nàng lại có thể cảm giác được Từ tổng đích thân thể cũng hơi run rẩy , Từ tổng đích nhiệt tình bị điều động , nàng thật chặc ôm Phong Hỏa Hỏa .

Là ngọt , thật sẽ có cái loại đó ngọt ngào mùi ......

Phong Hỏa Hỏa hưởng thụ ánh mắt híp lại thành một đường may , tăng thêm mình hôn , vừa mới bắt đầu nàng còn hôn quy củ , nhưng càng về sau cuối cùng là không có khống chế lại đáy lòng đích ** , tay bò hướng liễu kia đoàn mềm mại .

Theo Từ tổng đích một tiếng nỉ non , Phong Hỏa Hỏa mặt của trong nháy mắt bạo hồng , nàng lập tức mở mắt , thấy chính là Từ tổng cặp kia mãn ngậm thu thủy mang theo ti cáu giận ánh mắt của .

" Hỏa Hỏa . "

Từ tổng cúi đầu nhìn mình nơi ngực tay của , Phong Hỏa Hỏa giống như bị chạm điện thu về , " nha , tại sao lại không nghe sai sử . "

" Tổng không nghe sai sử giữ lại làm cái gì , đóa rơi ? " Từ tổng sân cười , Phong Hỏa Hỏa bảo vệ tay , làm bộ như hoảng sợ trạng : " đóa rơi là không có vấn đề , nhưng là , Từ tổng ngươi thật bỏ được sao ? Ngươi còn không có xem nó phát huy tác dụng , nó —— tê tê —— đau / thương yêu ! ! ! " Phong Hỏa Hỏa bị Từ tổng bấm đích nhảy lên , Từ tổng căm tức đích nhìn nàng , " ta để cho ngươi nói hưu nói vượn . "

Mặc dù bị bấm , nhưng là Phong Hỏa Hỏa còn là thật vui vẻ , nàng nghiêng đầu mỹ tư tư nhìn Từ tổng , ánh mắt có chút đăm đăm , cái này động lòng người rốt cục thuộc về nàng có phải hay không ? Mới vừa rồi cái đó coi như là đính ước hôn sao ?

Từ tổng bị Phong Hỏa Hỏa nhìn xin lỗi cúi đầu , nhìn nàng ngượng ngùng đích bộ dáng , Phong Hỏa Hỏa ôm liễu nàng , " ai u , ta thật là lấy được bảo bối . "

Từ tổng cúi thấp đầu , Phong Hỏa Hỏa hôn tóc của nàng kế , " một thanh số tuổi liễu còn xấu hổ a ? "

Từ tổng bị giận đến cười , nàng ngẩng đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa , có chút không được tự nhiên đích : " Hỏa Hỏa . "

" Người nữa/rồi ? " Phong Hỏa Hỏa tâm tình bây giờ đã hảo đến không lời nào có thể diễn tả được liễu , nàng nháy mắt thấy Từ tổng , ánh mắt kia đơn giản có thể đem người hòa tan .

" Chúng ta ......" Từ tổng tựa hồ muốn nói cái gì , lại có chút khó có thể nhe răng , Phong Hỏa Hỏa ôm chặc nàng , " rốt cuộc là cái gì a ? Nói đi , ta sẽ không cười ngươi . "

Từ tổng lúc này mới cúi đầu nói : " chúng ta có thể hay không chậm một chút . "

Phong Hỏa Hỏa bị chọc cười , cái này Từ tổng nội tâm rốt cuộc xem nàng như làm cái gì người như vậy a , chẳng lẽ hôn liền muốn sờ , sờ liền muốn ngủ ? Được rồi , mặc dù nàng là có ý nghĩ này , dù sao nàng là huyết khí phương cương đích thiếu nữ , hướng về phía người yêu làm sao sẽ không có ảo tưởng đây ?

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ