Đệ 38 chương... (2016-03-15 20:00:00)

617 14 0
                                    

Đệ 38 chương...

Phong Hỏa Hỏa khí sắc mặt đỏ lên , nàng nắm quyền nhìn Tiêu tổng : " Tiêu tổng , ta nói ngươi cũng không cần e sợ cho thiên hạ bất loạn , luôn là tới bắt hạnh phúc của mình phanh kích người khác không được ! "

Tiêu tổng đối với Phong Hỏa Hỏa đích giận dử không tức giận ngược lại câu môi khẽ cười , ánh mắt như hồ mị một dạng nhìn nàng : " sách sách sách , nhìn một chút cái này cái miệng nhỏ nhắn dường nào đích có thể nói thiện biện , nhâm nhi thưởng thức nhất định cũng không lỗi . "

Tiêu tổng trêu đùa đích nữ nhân ngàn vạn vạn , đáng tiếc Phong Hỏa Hỏa cũng không phải là trong đó một thành viên .

Phong Hỏa Hỏa trong ngày thường liền cho tới bây giờ không theo như lẽ thường ra bài đích , chớ nói chi là hiện tại tâm tình xuống thấp vạn niệm câu hôi liễu , nàng hai tay chống nạnh , khoát đi ra ngoài đích đô nổi lên chủy , " tới a , hôn a , Tiêu tổng , ngươi hôm nay không cho ta hôn đi xuống thử một chút ! "

Tiêu Mạc Ngôn : ......

Phong Hỏa Hỏa vừa nói vừa đem thân thể hướng Tiêu tổng đích phương hướng dán , Tiêu tổng mặc dù vẫn còn ở cười , nhưng không khỏi nụ cười có chút lúng túng , " bên trong cái gì , ta xem ngươi như nước trong veo cũng không khi dễ ngươi . "

" Không được ! " Phong Hỏa Hỏa đang rầu không có địa xức khí đây , nàng khí thế vội vàng nhìn Tiêu tổng , " ta bình sanh ghét nhất trêu đùa hoàn người không hạ thủ đích liễu ! "

Tiêu tổng tung hoành mỹ nữ tràng nhiều năm như vậy , còn là đầu một lần gặp phải như vậy một nghĩa dũng quân thức hiến hôn dũng giả , nàng cấp mặt của cũng liếc , cái này nếu để cho nàng phu nhân nhìn thấy , đoán chừng nàng ngày mai mặt trời đừng nghĩ nhìn thấy .

Chỉ tiếc , người định không bằng trời định , mặc dù không có bị phu nhân nhìn thấy , nhưng nhìn thấy người cũng để cho Tiêu tổng cùng Phong Hỏa Hỏa không nhịn được đụng tường .

" Im miệng , ngươi ở đây làm gì ? ! " Mỹ Nhân mang theo non nớt đồng âm thanh âm của vang lên , Phong Hỏa Hỏa cùng Tiêu tổng đồng thời nghiêng đầu đi xem , chỉ thấy Mỹ Nhân trong tay giơ lên mưa nhỏ tán , mà bên người nàng đứng mặt mang hàn khí đích Từ tổng . Từ tổng đích ánh mắt từ trên xuống dưới quét Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa lúng túng níu lấy liễu áo ngủ .

" Ai u ông trời của ta a , bảo bối của ta Mỹ Nhân , ngươi trở lại rồi , ngươi sẽ không trở lại , con mẹ ngươi trong sạch cũng làm cho ngươi Hỏa Hỏa a di cho ô nhục liễu . " Tiêu tổng am hiểu nhất trả đũa liễu , huống chi là ngay trước mình khuê nữ đích mặt mà , Tiêu Mỹ Nhân tựa hồ đối với Tiêu tổng lời của miễn dịch , nàng ngược lại khiếp sợ cùng với tiếc hận đích nhìn Phong Hỏa Hỏa , nhìn xong Hỏa Hỏa , nàng lại thương hại nhìn một chút Từ tổng , Phong Hỏa Hỏa mặt của bộ bắt đầu đầy máu , Tiêu tổng lại không nhịn được ở bên cạnh thụ ngón tay cái , không hổ là con gái nàng a , nhỏ như vậy tán gái sẽ sử dụng sách lược .

Từ tổng sắc mặt của thật không tốt , nhĩ tấn đích vài sợi tóc bị nước mưa ướt nhẹp , hợp với nàng kia vụ mông mông cặp mắt , nhu nhược để cho người ta muôn ôm vào trong ngực , phong hỏa đá lửa đầu một loại đứng tại chỗ , Từ tổng cũng không nói thoại cứ như vậy nhìn Phong Hỏa Hỏa , Tiêu tổng còn lại là ánh mắt ở hai người giữa tới tới lui lui , mấy cái tử sẽ hiểu trong đó đại khái đích nguyên do .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ