Đệ 15 chương... (2016-02-20 20:00:00)

591 8 0
                                    

Đệ 15 chương...

Giờ khắc này , Phong Hỏa Hỏa cảm giác được thế giới truyền tới ác ý ......

Lòng không yên tắm xong , Phong Hỏa Hỏa ra khỏi phòng đích thời điểm Từ tổng đã thu thập xong , thấy Từ tổng đã thu thập xong , nàng mặc một thân đơn giản quần áo thường , tóc dài ghim thành nhẹ nhàng khoan khoái đích đuôi ngựa lộ ra quang khiết đích cái trán , bất nhiễm chi phấn lại càng thêm mê người . Phong Hỏa Hỏa nhìn có chút mắt trực , Từ tổng mặc đồ này thật đúng là thanh xuân tịnh lệ , giống như là một ở trường sinh viên đại học đây .

" Đi ra ? Vội vàng dọn dẹp một cái , bọn họ đã nhấc lên lửa chuẩn bị nướng liễu . " Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa đợi sợ run đích bộ dáng khẽ mỉm cười , loại ánh mắt này đối với nàng mà nói cũng không xa lạ .

Phong Hỏa Hỏa phục hồi tinh thần lại , nàng lập tức đỏ mặt đích đi thổi tóc thập đến mình , mười lăm phút sau , hai người lên đường .

Đi tới trong đám người , Phong Hỏa Hỏa đích nội tâm mới vững vàng rất nhiều , thì ra là cái này lúng túng cũng không phải là tồn tại nàng trên người một người .

Nữ các đồng nghiệp nhìn Từ tổng đích ăn mặc mặt tràn đầy đích kinh ngạc còn kèm theo cho phép nhiều ghen tỵ hâm mộ hận , nam đồng nghiệp còn lại là lại là tươi đẹp lại là sợ khó đích , như vậy một khí chất bức người rồi lại thoạt nhìn lạnh như băng nữ lãnh đạo là không có cái nào chiến sĩ dám lên trước chiến trường đích .

Từ tổng an tĩnh ngồi ở đằng trên ghế xuất thần ...... điện thoại di động của nàng trong tất cả đều là Linda đích không nghe điện thoại cùng không đọc tin tức , nàng tại sao không hiểu , tâm đã chết , lại đi vãn hồi còn có cái gì dùng ? Linda thủy chung không biết nàng , sẽ không dễ dàng yêu , nhưng nếu như buông tay liền nhất định quyết tuyệt không quay đầu lại .

Phong Hỏa Hỏa đã sớm tư lẫn vào đến thịt nướng đại quân đội ngũ , nàng thỉnh thoảng nhìn lén nhìn Từ tổng , phát hiện nàng trên căn bản chưa ăn thứ gì , nhưng chén rượu dặm rượu nhưng là đi xuống không ít .

Thở dài , Phong Hỏa Hỏa nướng chút sơ món ăn cùng hải tiên bưng quá khứ .

" Chịu chút sao ? " Phong Hỏa Hỏa thanh âm của đem Từ tổng mới nghĩ thế nào trong đổi trở về , Từ tổng nhìn nàng một cái cười nhạt .

Phong Hỏa Hỏa vô cùng có kiên nhẫn , nàng đem kềm thượng đích bẩn đồ tất cả đều hiện hữu khăn giấy lau khô tịnh , sau đó cười cười , nàng đưa cho Từ tổng , " ăn đi , sạch sẻ . "

Từ tổng lượm một chuỗi sơ món ăn , nàng nhìn Phong Hỏa Hỏa hỏi : " làm sao ngươi biết ta thích ăn thanh đạm đích . " Phong Hỏa Hỏa thật là một tỉ mỉ người , nàng cùng Linda chung một chỗ mấy năm , nàng đều không từng như vậy nhẵn nhụi ấm áp quá .

" Ta không biết a . " Phong Hỏa Hỏa ngược lại nói thật , " chẳng qua là tiểu thuyết thượng đều là như vậy chút đích , ta suy nghĩ một cái , nếu là như vậy cá xinh đẹp xinh đẹp nữ lão bản cầm cá đại yêu tử ăn miệng đầy lưu du , hình ảnh kia cũng quá đáng sợ đi , ta cũng không nhẫn tâm tạo đáng sợ như vậy đích hình ảnh . "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ