Đệ 48 chương... (2016-04-02 20:00:00)
Phong Hỏa Hỏa ánh mắt cũng trực liễu , nàng nhìn tiểu di bị Kinh Nguyệt đè ở dưới người đích bộ dáng , tâm đột đột đích nhảy . Mặc dù nàng đối với tiểu di đích tướng mạo vô cùng có tự tin , nhưng ở Phong Hỏa Hỏa nội tâm vẫn cảm thấy Phong Uyển Nhu đích khí tràng vô cùng cường đại , luôn là khâm ngưỡng vô cùng đơn thuần đích thưởng thức , mà hôm nay thấy tiểu di như vậy nhu nhược vô hại dáng vẻ , nàng liếm liếm môi , thật lòng cảm thấy Kinh Nguyệt mệnh hảo .
Trong nhà , Dương Tiểu Thảo không thuận theo bất nạo , trên tay dùng khí lực , " ngươi tại sao không nói cho ta ? "
Phong Uyển Nhu bị nàng đè ở dưới người , mặt có chút hồng đích , hô hấp cũng không đều đều , " ta ...... nói cho ngươi biết cái gì ? "
" Hừ . " Dương Tiểu Thảo cúi đầu dùng sức ở Phong Uyển Nhu cổ của thượng trác một cái , " trước kia vô luận chuyện gì ngươi cũng sẽ nói trước nói cho ta biết , ta hiểu , ngươi chê ta , chê ta mập , nhưng rõ ràng là ngươi uy mập ! "
Ghen đích Dương Tiểu Thảo rất không nói lý , Phong Uyển Nhu lại chịu nhịn tính tình , nàng buồn cười đích nhìn Dương Tiểu Thảo , hai tay thượng dời phàn ở cổ của nàng , " ta nơi đó có . "
" Thì có ! Còn tặng hoa , cũng cái gì niên đại , đuổi người của ngươi thế nào còn quê mùa như vậy . " Dương Tiểu Thảo chưa hết giận , nàng cúi đầu hướng về phía Phong Uyển Nhu đích chủy nhựu / lận một phen , Phong Uyển Nhu hơi cau mày , tay khẽ vuốt ve Dương Tiểu Thảo tóc .
Phong Hỏa Hỏa ở bên ngoài thở mạnh cũng không dám , bò a ! Vào giờ phút này , nàng thật muốn đối với Kinh Nguyệt cúc cá cung thụ cá ngón tay cái !
Hôn hảo một trận , mãi cho đến đem phong tổng đích chủy nhựu đích đỏ bừng , Dương Tiểu Thảo mới cỡi chút khí , nàng thở hỗn hển nhìn Phong Uyển Nhu , Phong Uyển Nhu ôn nhu nhìn nàng , " không tức giận liễu ? "
" Hừ . " Dương Tiểu Thảo bỉu môi , " làm sao có thể không tức giận , một thanh số tuổi còn để cho ta quan tâm ! "
" Tốt lắm . " Phong Uyển Nhu chịu nhịn tính tình khuyên , " Hỏa Hỏa cùng Từ tổng vẫn còn ở bên ngoài , chúng ta ở trong phòng lâu như vậy không tốt . "
" Có cái gì không tốt ? ! " Dương Tiểu Thảo tay của lại lau liễu kia đoàn mềm mại , " liền Hỏa Hỏa tên khốn kia ! "
" Tốt lắm tốt lắm . " Phong Uyển Nhu vẫn còn ở cố gắng khuyên giải , " chúng ta đi ra ngoài đi . "
" Không muốn ! " Dương Tiểu Thảo một tiếng cự tuyệt , nàng cúi đầu ngậm Phong Uyển Nhu đích rái tay , Phong Uyển Nhu không nghĩ tới nàng khóa độ lớn như vậy , cả người run lên , thủ hạ ý thức đích ủng chặc Dương Tiểu Thảo . Dương Tiểu Thảo ở bên tai nàng khạc khí ấm , " ta chính là không ra đi , để cho ngươi cháu gái biết ta ở trong phòng làm ngươi . "
Phong Hỏa Hỏa : ...... ! ! ! !
Omg !
Phong Hỏa Hỏa sợ trường gà mắt cũng nhìn không được nữa liễu , nàng giống như là làm tặc một loại lui đến phòng bếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...