Đệ 4 chương... (2016-02-16 20:36:19)

692 12 0
                                    

Đệ 4 chương...


Phong Hỏa Hỏa lần nữa ở Từ tổng trong mắt thấy được lửa giận , nàng trên mặt làm bộ như một bộ hoảng sợ bộ dáng , nội tâm đã sớm cười nở hoa . Nàng chính là muốn đích cái này hiệu quả , Từ tổng càng tức giận sẽ đối với nàng ấn tượng càng không tốt , như vậy nàng cũng tốt vội vàng trở lại thì ra là ngành , tiết kiệm mỗi ngày áp lực sơn đại .

Lẫn vào máu tỷ tỷ kinh ngạc nhìn nhìn Phong Hỏa Hỏa , ngay sau đó nàng cười , nàng một tay ôm Từ tổng hông của đem nàng tựa vào trong ngực của mình , hướng về phía nàng rái tay thổi một hớp mùi thơm : " không nhìn ra , ngươi lần này mang đích cứu binh còn đĩnh lợi hại . "

Từ tổng muốn đẩy ra lẫn vào máu tỷ tỷ , không biết sao khí lực không bằng nàng đánh , nàng chọc tức mặt đỏ lên , cái trán tán lạc liễu một luồng tóc dài , bộ dáng kia nơi đó còn có trong ngày thường cường thế đích lão bản phong phạm .

Phong Hỏa Hỏa ở một bên nhìn hai người ân ái đích bộ dáng khó tránh khỏi có chút xuân tâm rạo rực , thật đúng là chính là chân nhân bản đẹp mắt . Nàng nhìn lại một chút Từ tổng kia trắng nõn đích khuôn mặt nhỏ nhắn mắc cở hồng đồng đồng bộ dáng , suy nghĩ nàng bây giờ khẳng định đĩnh hưởng thụ , mình nếu là hội này hư chuyện tốt của nàng , có phải hay không liền có thể trực tiếp giơ lên hành lý đi

Phong Hỏa Hỏa nghĩ tới làm ngay , nàng đi tới hai người trước mặt , hướng lẫn vào máu tỷ tỷ cười một tiếng , sau đó liền đưa tay không khách khí đem Từ tổng bái kéo tới đây .

" Từ tổng , khá hơn chút nào không ? Ta xem ngươi trên phi cơ khó khăn như vậy bị , ngươi bây giờ không thích hợp bịt kín không gian . "

......

Từ tổng đích sắc mặt khá hơn một chút , nàng xem Phong Hỏa Hỏa , " đây là Linda , đông nam hoa khu người tổng phụ trách . "

Oa !

Phong Hỏa Hỏa nhìn Linda ánh mắt của toát ra sùng bái ánh sáng , xem ra không chỉ là có nhan trị giá , lại còn là một bá đạo Tổng tài !

Linda vốn là nhìn Phong Hỏa Hỏa đích động tác còn tưởng rằng là tới tình địch , nhưng nhìn lại một chút nàng xem ánh mắt của mình ......

Linda khóe miệng câu khởi lau một cái cười , Phong Hỏa Hỏa nhìn trong lòng nai con nhảy loạn , Từ tổng nhìn chằm chằm Phong Hỏa Hỏa đích biểu lộ nhìn hồi lâu , mặt vô biểu tình đích nghiêng đầu sang chỗ khác .

Lên xe , Từ tổng ở phía sau cạn mị , nàng lần này tới đích xác là vì công chuyện không sai , cũng là muốn kết thúc đoạn này hỗn loạn tình cảm , sở dĩ lựa chọn Phong Hỏa Hỏa là biết nàng lấy hướng , có rất nhiều chuyện không cần phí sức giải thích , hơn nữa nàng cái này mơ hồ đơn giản tính tình rất có thể giúp trong lúc vô tình giúp nàng giải quyết rất nhiều phiền toái không cần thiết , nàng tính toán đích không tệ , nhưng Từ tổng lại bỏ quên cuối cùng muốn sự thật —— Phong Hỏa Hỏa là một chết hoa si .

Lên xe sau , Phong Hỏa Hỏa sẽ dùng cái loại đó thiếu nữ ánh mắt nhìn Linda , làm cho luôn luôn người tới không cự đích Linda cũng có chút lúng túng .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ