" Ngươi đầu này trong mỗi ngày có phải hay không đều ở đây muốn những thứ này chuyện ? " Từ tổng nhéo liễu nhéo Phong Hỏa Hỏa đích lỗ tai , Hỏa Hỏa lơ đễnh đích toét miệng cười : " trước kia chẳng qua là thỉnh thoảng muốn , nhưng là độc thân thời gian dài a , tích thiểu thành nhiều , có ngươi sau đây , chính là ngày ngày suy nghĩ . " ai còn không có cá thanh xuân xao động kỳ , Phong Hỏa Hỏa so người khác cũng thành thực , làm một dũng giả , nàng cho tới bây giờ cũng nhìn thẳng mình xấu xa đích nội tâm .
Hỏa Hỏa cái này tự nhiên đến vô giải khả kích đích tình thoại nghe được lòng người trong còn là thịt tê dại đích không được , Từ tổng mặt của có chút nóng , nàng không nhịn được sân mắng : " lưu manh . " thuận tiện , nàng lại nhéo liễu nhéo Phong Hỏa Hỏa đích lỗ tai , Phong Hỏa Hỏa đích rái tay rất lớn , bốc lên tới mềm nhũn rất có chất cảm . Phong Hỏa Hỏa lần này cười càng đắc ý hơn , " tổng duệ lỗ tai ta làm gì ? Có khoa học gia luận chứng , người lỗ tai bị thời gian dài đích nói kéo là có thể tăng lên tính / muốn / ngắm đích nga . "
" Kia khoa học gia có phải hay không họ phong tên Hỏa Hỏa a . " Từ tổng bị chọc cười , cùng Hỏa Hỏa chung một chỗ , tâm tình của nàng có thể một mực đích buông lỏng .
Phong Hỏa Hỏa cười một đường đem Từ tổng dẫn tới thao trường đích chính giữa , sau khi ngồi xuống , nàng cũng không có làm loạn , mà là ôm Từ tổng nhìn sao . Nàng mặc dù nội tâm khát vọng cùng với ý tưởng tương đối nhiều , nhưng dù sao đáp ứng người Từ tổng bất loạn tới , hội này nếu là động thủ nữa động cước liền quá không giảng cứu , hơn nữa , ngày sau còn dài , là mổ khát nhất thời hảo còn là có một tòa thanh tuyền hảo , nàng như ý tính toán nhưng là đánh rất rõ ràng .
" Nhìn , viên kia nhất lượng đích sao biết là ngôi sao gì sao ? " Phong Hỏa Hỏa hăng hái bừng bừng đích hỏi , Từ tổng nhìn một chút , " cái đó giống như cái muỗng sao ? Thất tinh bắc đẩu . "
Phong Hỏa Hỏa lắc đầu một cái , "nono , kia nơi đó là cái muỗng a , kia rõ ràng là nịt vú , gọi đãng tinh . "
Từ tổng : ......
Nàng là đã nhìn ra , Phong Hỏa Hỏa mặc dù ngoài miệng đáp ứng nàng không động thủ động cước , nhưng trong lời nói đích trêu đùa lại một cũng không ít . Từ tổng rất cao minh đích nói sang chuyện khác : " Hỏa Hỏa , ở chỗ này ngươi nghĩ nhiều nhất sẽ là ai ? " Từ tổng mỉm cười nhìn Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa ôm nàng , ngửi một cái tóc của nàng hương : " ngươi cái này rõ ràng cho thấy có bẫy rập muốn đem ta lượn quanh đi vào nga . "
" Là ngươi chột dạ mới có thể nghĩ như vậy . "
" Được rồi được rồi , thật là bắt ngươi không có biện pháp , đi tới nơi này , ta muốn đích nhiều nhất đương nhiên là ta đạo sư . A , dường nào khả ái người của dân giáo sư , đốt sáng lên mình thiêu đốt người khác , coi như là hóa thành tro ta cũng có thể nhớ tới nàng . "
"...... ngươi nói Tiếu Vũ Hàm sao ? " Từ tổng nghiêng đầu nhìn Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn nàng vẻ mặt này liền cười , " ngươi lại đoán mò cái gì đây , người ta Tiếu Vũ Hàm cũng có người yêu liễu , hơn nữa cũng là nữ nga . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...