Đệ 12 chương...
Phong Hỏa Hỏa dòm Phong mẹ kia liệp báo liệp thực ánh mắt của liền ngây ngẩn cả người , Phong mẹ ánh mắt trực nhìn chằm chằm Từ tổng đem thân thể tránh ra , gấp gáp đích nói : " Hỏa Hỏa , ngươi đứng ngốc ở đó làm gì ? Cô nương này , sách sách , khí chất này cùng tướng mạo , là các ngươi lão bản đi ? "
Phong Hỏa Hỏa cảm giác mẹ nàng kia ánh mắt cũng mau muốn trừng đi ra .
" Là lão bản ...... buổi tối chúng ta cùng Tiểu di cùng nhau ăn cơm . " Phong Hỏa Hỏa đích đầu có chút rút gân , thế nào cũng cảm giác mình mẹ mở ra phương thức không đúng .
Phong mẹ chỉ chỉ ghế sa lon , thể thiếp vạn phần : " ngươi trước đem người ta cô nương đặt ở trên ghế sa lon nghỉ ngơi một chút đi . "
" Mẹ , đây là chúng ta lão bản ...... ngươi đừng tổng cô nương cô nương đích . "
Phong mẹ nhìn Từ tổng nghiêng nước nghiêng thành mặt của thở dài : " thật mê người đích cô nương ! "
......
Phong Hỏa Hỏa toàn bộ hết ý kiến , nàng có thể rõ ràng cảm giác được nằm ở trên người nàng đích Từ tổng run lên một cái , đoán chừng là biệt cười bây giờ không nhịn nổi . Phong Hỏa Hỏa không có biện pháp chỉ có thể trước đở Từ tổng đem nàng đặt ở trên ghế sa lon , nàng mệt mỏi thở hỗn hển , Phong mẹ bưng mật ong nước đi ra , Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn liền kích động , còn là mẹ ruột nàng a !
" Ai , ngươi đừng cùng kia cản trở , ta nhìn/xem cô nương say đích không nhẹ , ta uy nàng uống đường nước . "
" Mẹ , ngươi thật là đủ rồi ! "
Phong Hỏa Hỏa bốc lửa phát , vừa từ mẹ nàng trong tay đoạt lấy đường nước , " ba ta ra khỏi nhà muốn nhúng tay vào không được ngươi ? Nhanh đi ngủ ! ! ! "
Phong Hỏa Hỏa căm tức nhìn Phong mẹ , Phong mẹ bĩu môi , buồn bực nói : " ngươi đứa nhỏ này thế nào càng ngày càng không hiểu chuyện liễu đây ? Ta không phải là quan tâm nhĩ lão bản sao ? Ai , mọi người đều nói nữ nhi là mụ mụ / con mẹ nó tiểu miên áo , mẹ của ta mẹ bài tiểu miên áo thế nào liền biến thành ba ba bài chân chó tử liễu ? "
"...... Mẹ , ta van ngươi , ngươi ngủ đi đi ? " Phong Hỏa Hỏa đơn giản mất mặt vứt xuống nhà , nàng thật thật cảm thấy ở phong gia , nàng coi như là một không tệ tốt " người bình thường " liễu . Phong mẹ đến cuối cùng ai thanh than thở đích vào nhà , Phong Hỏa Hỏa nắm muỗng canh cắn môi nhìn Từ tổng .
Từ tổng một tay nửa che ánh mắt , nàng hơi mở mắt , ánh mắt mê ly nhìn Phong Hỏa Hỏa , " ngươi ——"
" Được , Từ tổng , ngài cũng đừng nói chuyện , ta đở ngươi vào phòng nghỉ ngơi ! "
Phong Hỏa Hỏa cảm thấy tối nay phát sinh đây hết thảy quá đánh vào nàng đại não thần kinh , nàng cần nhất định thời gian hòa hoãn .
Đở Từ tổng vào phòng , Phong Hỏa Hỏa trước đem sàng đan thay xong , ngay sau đó nàng đem trên ghế sa lon đích Từ tổng đở dậy , muốn đem nàng đở lên giường , nhưng là Từ tổng trước không làm , nàng lắc đầu , mơ mơ màng màng nói : " tắm . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...