Đệ 53 chương... (2016-04-07 20:46:08)

987 22 0
                                    

Đệ 53 chương... (2016-04-07 20:46:08)

Từ tổng lời của để cho Phàm Thiến trầm mặc , nàng cúi đầu nhìn chén cà phê trầm tư rất lâu .

Từ tổng không nhanh không chậm đích chờ quyết định của nàng , uống cà phê nhẹ nhàng ném ra một câu : " dĩ nhiên , trừ ngươi ra bản thân , công ty sẽ còn cho ngươi lưu năm danh ngạch , ngươi ở đây Phong Đằng những năm này , sợ là cũng không có thiếu có năng lực đích thân tín . "

Từ tổng có thể thấy Phàm Thiến đích mí mắt rõ ràng nhảy một cái , khóe miệng của nàng hơi giơ lên , biết sân này đàm phán mình đạt tới dự trù đích mục đích .

Cùng Phàm Thiến nói chuyện phiếm xong , Từ tổng lòng của tình không tệ , nàng cố ý mua chút Phong Hỏa Hỏa thích ăn trái cây cùng sơ món ăn đem tủ lạnh điền đích tràn đầy , nàng thường ngày công việc bề bộn nhiều việc , đối với mình chuyện của mà cũng không thể chiếu cố chu đáo , nhưng vì Phong Hỏa Hỏa cũng coi là hy sinh rất nhiều .

Từ tổng đang kéo tay áo chuẩn bị cho Phong Hỏa Hỏa làm một ít thích ăn điểm tâm , bất thình lình đích , Dương Tiểu Thảo một thân mùi rượu đứng ở bên cạnh nàng .

Từ tổng quay người lại nhìn nàng , trong lòng cả kinh , nhìn Dương Tiểu Thảo sắc mặt của thân thể này sợ là đã bị móc rỗng , nàng không được cau mày , nếu như sẽ không để cho Phong tổng tìm được Dương Tiểu Thảo , đối với hai người đến nói đều không phải là chuyện tốt , nhưng cứ như vậy nói cho Phong tổng , Hỏa Hỏa vậy làm sao bây giờ ?

Dương Tiểu Thảo ở một bên ba ba nhìn Từ tổng , nhìn nàng cau mày dáng vẻ hốc mắt đỏ lên , nàng nhớ tới Phong tổng liễu . Trong khoảng thời gian này nàng luôn là sẽ tìm cá quầy rượu uống vài chén , trong thoáng chốc tựa hồ trở lại còn trẻ không có ai quản phóng túng thời gian , cái này một mực đã từng là nàng theo đuổi , nhưng khi thật không có người quản một khắc kia , Dương Tiểu Thảo mới biết nàng có nhiều sao đích tưởng niệm Phong Uyển Nhu .

Từ tổng bất động thanh sắc lấy mật ong dữu tử trà , nàng đưa cho Dương Tiểu Thảo , " mổ mổ rượu , như ngươi vậy , Phong tổng hội đau lòng . "

Dương Tiểu Thảo hít mũi một cái , nhận lấy cái ly : " nàng bây giờ nhất định rất tức giận . "

Từ tổng nghe trong lòng có chút buồn cười đích , loại này trong lòng nếu là Phong Hỏa Hỏa có cũng may , Dương Tiểu Thảo cũng số tuổi này thế nào sẽ còn có loại này hài đồng lòng của trong ? Là khó chịu tức giận không sai , nhưng là lâu như vậy tìm không được người , sợ là Phong Uyển Nhu tất cả hỏng bét tâm cũng hóa thành tưởng niệm cùng tội lỗi đi .

Dương Tiểu Thảo lẳng lặng nhìn Từ tổng nấu cơm , nhìn nàng nhu mặt đều đều lực độ , hỏi : " ngươi trước kia đã làm sao ? "

Từ tổng cũng không phải giấu giếm , " khi còn bé ở mặt trời thôn , cái gì cũng học qua . "

" Ngạch ...... ngượng ngùng . " Dương Tiểu Thảo mặc dù uống vi huân , nhưng đầu óc là rõ ràng , người bình thường cũng không muốn nói bi thảm đã qua của , huống chi là Từ tổng loại này cao cao tại thượng .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ