Đệ 7 chương... (2016-02-07 20:00:00)

612 12 0
                                    

Đệ 7 chương...

Từ tổng cười , nàng đã rất lâu không có cười như vậy vui vẻ liễu , nụ cười vui vẻ ở toàn bộ thiên thai vang vọng , sợ cách vách phòng đích thiếu nữ thật chặc níu lấy liễu chăn .

Phong Hỏa Hỏa thấy Từ tổng cười biết mình nhiệm vụ coi như là hoàn thành , nàng lại bò vào chăn hài lòng ngủ chết quá khứ .

Từ tổng nằm ở trên giường , nàng đối mặt với Phong Hỏa Hỏa , mượn đầu giường đèn , lần đầu tiên tế tế quan sát nàng ngũ quan .

Phong Hỏa Hỏa sùng thượng làm nhan , trẻ tuổi xác ban cho nàng tốt vô cùng đích để tử , da ở dưới ánh đèn có chút hiện lên quang , lông mi thật dài giống như là trẻ nít một loại , môi của nàng rất mỏng , Từ tổng từng nghe nói qua môi mỏng người tất đem bạc tình , liên tưởng nàng đã từng nói lời của , sau này chắc cũng là một quả yêu nghiệt , sống mũi rất đĩnh , lỗ mũi đích hình thái ngược lại cùng Lidna có mấy phần tương tự , nghĩ đến Lidna , Từ tổng thật dài thở dài .

Một đêm này mặc dù cũng ngủ không ngon , nhưng Từ tổng rốt cuộc là cạn miên liễu mấy giờ .

Ngày thứ hai chính là chính thức đàm phán trường hợp .

Từ tổng kinh ngạc phát hiện Phong Hỏa Hỏa bất đồng một mặt , tựa hồ vừa đến loại này chính thức trường hợp , nàng thay đổi không có bình thời hồ đồ , mới tư bén nhạy , chỉ cần là nàng một cái ánh mắt Phong Hỏa Hỏa cũng biết nên làm như thế nào . Loại này bén nhạy cũng không phải là nhật phục một ngày chức tràng sở lịch luyện , rất lớn có thể là xuất thân từ gia đình đích lịch lãm , cha mẹ đích bồi dưỡng .

Phong Hỏa Hỏa hôm nay cũng lại thật đích hoa si liễu một lần , không chỉ có thể nhìn Lidna lẫn vào máu tỷ tỷ , còn có thể nhìn Từ tổng lôi lệ phong hành đích một mặt , nhất là hai cao gầy đích ngự tả tranh phong tương đối ngươi tới ta đi , hình ảnh kia quá dưỡng nhãn liễu .

Đàm phán kết thúc , song phương đối với kết quả căn bản hài lòng , Từ tổng bởi vì tối hôm qua đích thiếu miên có chút mệt mỏi , nàng về trước tân quán nghỉ ngơi , Phong Hỏa Hỏa còn lại là không ở không được , ở hội quán chung quanh chung quanh rỗi rãnh đi dạo , không nghĩ tới để cho nàng thấy kịch liệt đích một mặt .

Ở màu đỏ xe thể thao trước , Lidna đang án một gốc hoa mỹ nữ hôn đích lửa nóng , tay theo bắp đùi sờ phải đái kính , gốc hoa mỹ / nữ hưởng thụ híp mắt thỉnh thoảng ái xuất mấy tiếng câu người thấp / ngâm , Phong Hỏa Hỏa nhìn ánh mắt cũng trực liễu , nàng bây giờ rốt cục tin tưởng mỹ kịch cũng không tất cả đều là hư cấu liễu .

Phong Hỏa Hỏa nhìn chằm chằm nhìn một hồi , Lidna rốt cục phát hiện nàng , Lidna cũng không phải cho là ý , nàng vô cùng hấp dẫn (sexy) đích sờ một cái chủy , hướng Phong Hỏa Hỏa phất phất tay .

Phong Hỏa Hỏa lập tức thí điên thí điên chạy tới .

Mà cái đó gốc hoa đích nữ nhân thấy Phong Hỏa Hỏa sau lập tức mập mờ đích một tiểu , một bộ " nàng hiểu " đích dáng vẻ liền cáo biệt .

Lidna cười híp mắt nhìn Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa hôm nay mặc liễu một bộ màu trắng vô cùng thục nữ căng thẳng quần dài , cả người lộ ra thanh xuân tịnh lệ , tóc khoác lên bả vai , lại bình thiêm một phần nữ nhân vị . Phong Hỏa Hỏa tất nhiên cảm giác được Lidna thưởng thức ánh mắt , nàng có chút ngượng ngùng .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ