Đệ 24 chương... (2016-02-29 20:00:00)

682 14 0
                                    

Đệ 24 chương...

Bản tính của con người là vĩnh viễn sẽ không thay đổi ......

Vốn là Phong Hỏa Hỏa ánh mắt của còn một hướng tình thâm đích nhìn chăm chú vào Từ tổng đích hai tròng mắt , đến cuối cùng , bất tri bất giác liền bị kia cánh hoa bàn đích môi đỏ mọng khóa được .

Hảo mỏng 、 hảo béo mập , giống như là quả đống một loại ......

Hôn trứ sẽ là cảm giác gì ? Có thể hay không cũng là ngọt ngào ?

Phong Hỏa Hỏa nuốt xuống một hớp nước miếng , Từ tổng sâu kín nhìn nàng , " Hỏa Hỏa , ngươi muốn làm gì ? "

Phong Hỏa Hỏa bị Từ tổng gọi về liễu tâm trí , nàng có chút khẩn trương , nội tâm hối hận , nàng vừa mới đáp ứng người ta làm xong bằng hữu bây giờ thế nào liền đè ở người ta trên người ? Nhưng ...... đây chính là cơ hội ngàn năm một thuở , nàng rốt cuộc muốn không muốn bá đạo một thanh ?

Từ tổng xinh đẹp tuyệt trần nhíu lên , nhìn như có chút thống khổ : " ta bất kể ngươi làm cái gì , có thể hay không trước đứng lên ? Ngươi cùng với trên người ngươi đích xe đạp rất trầm . "

Omg !

Phong Hỏa Hỏa giống như bị chạm điện từ Từ tổng trên người cô lộc đi xuống , Từ tổng thở một hơi dài nhẹ nhõm , giống như là đè ép mình một tòa núi lớn bị mang khai .

Phong Hỏa Hỏa trước mình bò dậy lại duỗi thân tay đem Từ tổng kéo lên , " thật xin lỗi , thật xin lỗi , ta quên mất , Từ tổng , áp đau / thương yêu không có ? " Phong Hỏa trên lửa hạ đích nhìn Từ tổng , kia lo lắng bộ dáng ngược lại không phải là giả vờ . Từ tổng nhìn ánh mắt của nàng , tự tiếu phi tiếu hỏi : " ngươi mới vừa rồi muốn làm gì ? "

" Không có a ......" Phong Hỏa Hỏa chớ mở đầu , nàng đi đem mình xe cũng đở dậy tới , trong lòng buồn bực cực kỳ , cái này thật đúng là không thể làm chuyện xấu , nàng bị đập đích bây giờ sau lưng còn đau đây .

" Rất đau ? " Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa ánh mắt của hỏi , Phong Hỏa Hỏa bỉu môi : " vì gì ta muốn cái gì ngươi cũng có thể nhìn ra ? "

Lời này chọc cười Từ tổng , " con mắt của ngươi một mực ở mạo quang , giống như là giống như lang , cho dù ai cũng có thể nhìn ra đi ? " nàng vỗ vỗ Hỏa Hỏa đích bả vai : " tốt lắm , đi nhà ta , ta xem một chút . "

" Nhìn cái gì ? " Phong Hỏa Hỏa buồn bực nhìn Từ tổng , Từ tổng thiêu mi : " sau lưng , chiếc xe kia rất nặng , chớ tổn thương gân cốt . "

" Không cần đi ......" Phong Hỏa Hỏa xấu hổ , nàng còn muốn bờ sông bước chậm làm tiếp chút gì anh hùng cứu mỹ nhân chuyện của mà đây , cái này nhỏ hơn di mẹ ở là tốt , nàng nhất định sẽ " không cẩn thận " đem Từ tổng đẩy trong sông đi , nước này cũng không sâu , như vậy nàng cũng có cơ hội . Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa cau mày , bỏ rơi thoại : " ngươi nhanh lên một chút , ta ở trong xe chờ ngươi , đừng nghĩ nữa lấy cái gì yêu nga tử đi ra . "

Phong Hỏa Hỏa : ......

Không có biện pháp , một đường bị Từ tổng kéo về nhà , vào Từ tổng đích trong nhà , Phong Hỏa Hỏa chung quanh nhìn , trong mắt mạo quang .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ