Đệ 34 chương...
Phong Hỏa Hỏa vội vàng đá Dạ Ngưng một cước , người nầy càng ngày càng không đáng tin cậy liễu , nhà nàng Từ tổng còn ở đây !
Dạ Ngưng cười mi phi sắc vũ , hướng Tiếu đạo ném đi một mị mắt thành công nhận được xem thường sau , nàng mới hài lòng tiếp tục cùng Phong Hỏa Hỏa hồ xả , " ngươi gấp cái gì ? Ta nhìn nhà ngươi Từ tổng đích dáng vẻ phải là cái hiểu cái không không xong toàn hiểu , ai nha , loại này mơ hồ đích thời kỳ là tốt nhất hạ thủ , ngươi muốn bắt chặc . "
" Ngươi quá vô sỉ ! Tiếu đạo như vậy ôn nhu người làm sao có thể chịu được ngươi ! " Phong Hỏa Hỏa kìm nén đến mặt đỏ bừng , nàng thật hối hận tới gặp Dạ Ngưng liễu , như vậy vừa thấy , nàng hoàn mỹ gần như tiên nữ đích hình tượng ở Từ tổng trong lòng là không phải là liền cách thí liễu ?
Dạ Ngưng nhìn nàng bộ dáng kia hư cười : " nếu không ta nói ngươi không có thượng đạo đây , chờ ngươi hai . Nước . Nhũ . Giao dung sau , ngươi cũng biết khai khai loại này cười giỡn , điều chỉnh không khí có nhiều sao đích tốt đẹp liễu . Các ngươi Tiếu đạo ôn nhu ? Đó là đối với ngươi . "
Lời này Phong Hỏa Hỏa ngược lại tin/thơ , giống như đối ngoại người Từ tổng đều là lôi lệ phong hành bản trứ một phác khắc mặt , nhưng hết lần này tới lần khác đối với nàng vạn bàn nhu tình .
Dạ Ngưng nhìn Phong Hỏa Hỏa du ly phát tán đích cặp mắt cùng với kia thoải mái oai oai đích biểu lộ cũng hít một hơi khí lạnh , " không phải là Hỏa Hỏa ta nói ngươi cái này não động mở rộng ra đích thói quen còn ở đây ? "
" Ghét nữa/rồi . " Phong Hỏa Hỏa che mặt , " người ta cũng bị ngươi xem thấu . "
Dạ Ngưng : ......
Trước kia Dạ Ngưng cũng rất bội phục Phong Hỏa Hỏa đích não động , nhớ Hỏa Hỏa cùng nàng ói cái rãnh thầy chủ nhiệm một độc thân liễu bốn mươi năm lão bà có nhiều sao dường nào nghiêm khắc , vốn là nàng cũng đi theo ồn ào lên tới , kết quả càng về sau Phong Hỏa Hỏa thông qua chuyện này liên tưởng đến sau này nàng rất có thể cũng cô lão cả đời , số tuổi lớn quần lót bên ngoài xuyên màu đỏ cũng không ai quản , thậm chí tắm thời điểm " mập tạo " loạn điệu cũng không ai ngăn lại , rồi đến Hỏa Hỏa nói đến vào dưỡng lão viện đụng phải một giống nhau không đáng tin cậy đích lão thái thái tới một đoạn hoàng hôn yêu đích thời điểm , Dạ Ngưng càm cũng mau rớt , đó là thật thật bội phục Hỏa Hỏa đích nói bậy năng lực ,cũng không phải thổi đích !
" Ai , đúng rồi . " Phong Hỏa Hỏa nhớ tới một chuyện , " ta nghe Kinh Nguyệt nói Tiếu đạo sau đó không phải đi công ty đi làm sao ? Ta gọi điện thoại thời điểm còn đĩnh thấp thỏm đây , nếu không phải là ở công kỳ lan trong thấy nàng đích hình , điện thoại này ta cũng không dám đánh . "
Dạ Ngưng cắn một cái chân gà , " ta cảm thấy trừ sân trường , những khác bất kỳ địa phương nào đều không thích hợp Vũ Hàm ( Tiếu đạo ) , nàng chính là cái loại đó sạch sẽ tiên tiên đích khí chất . Hơn nữa , hai ta lại không cần bao nhiêu tiền , chỉ cần hai người có thể chung một chỗ sống thuận tâm , chớ cái gì cũng trọng yếu . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...