Đệ 49 chương... (2016-04-03 20:00:00)
" Như vậy ...... sợ rằng không có phương tiện đi . " Phong Hỏa Hỏa cảm thấy có chút không được tự nhiên , Phàm Thiến nhíu mày : " không có phương tiện ? Thế nào , ngươi với ngươi tiểu di một dạng thích nữ nhân ? "
Phong Hỏa Hỏa kinh ngạc/hãi , người này có cần hay không trực tiếp như vậy ? Mặc dù ra cửa trước tiểu di đại khái nói qua hai người đã từng tình cảm , nhưng dù sao không quen , Phong Hỏa Hỏa không có ý định cùng nàng tra cứu cái vấn đề này .
" A a , nếu không phải là vậy thì đi thôi . " Phàm Thiến một cước cần ga oanh hạ , vô cùng đẹp trai đem lái xe liễu đứng lên . Động tác của nàng đơn giản kiền luyện , giở tay nhấc chân giữa đều có một loại vương giả đích khí phách .
Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng , trong lòng có chút phát sở . Như vậy dạng một nữ cường nhân , nàng tiểu di cư nhiên yên tâm đem nàng phái tới đây ? Phong Hỏa Hỏa yên lặng không nói đích nhìn chăm chú vào Phàm Thiến , nội tâm suy nghĩ đối sách .
" Ta rất khỏe nhìn sao ? " Phàm Thiến đột nhiên quay đầu , ánh mắt như mủi tên một loại xếp đặt quá khứ , Phong Hỏa Hỏa mặt nóng lên , vội vàng nghiêng đầu .
" Ngươi cùng nàng bất đồng , ngược lại rất thanh sáp . " Phàm Thiến giống như là ở nhớ lại cái gì một loại lẩm bẩm nói nhỏ , Phong Hỏa Hỏa vừa nghe trong lòng chợt lạnh , xong rồi , vừa mới bắt đầu còn là suy đoán nàng cùng tiểu di đích quan hệ có cái gì bất đồng , bây giờ vừa nghe nàng giọng điệu này , rõ ràng chính là bởi vì tham sống hận ...... thật là phức tạp đích quan hệ .
Cũng may không xa ngàn dặm đích Từ tổng có ăn ý , một cú điện thoại vì nàng liễu nguy .
Phong Hỏa Hỏa vừa nhìn Từ tổng đích điện tới , biểu lộ trong nháy mắt dễ dàng hơn , nàng cười nghe liễu điện thoại , thanh âm ngọt có thể nặn ra mật tới : " uy ~"
Từ tổng nhẹ nhàng cười : " đến ? Ta mới vừa rồi ở đi họp . "
Phong Hỏa Hỏa chu mỏ , làm nũng : " ta biết a , không ra sẽ ngươi làm sao sẽ không cho ta điện thoại tới ? "
Điện thoại bên kia , Từ tổng trên mặt cười khỏi bệnh nồng : " như thế nào , đã quen thuộc chưa ? "
Phong Hỏa Hỏa rình coi mắt lái xe đích Phàm Thiến , " cũng may , có chút ...... ừ/dạ , một lời khó nói hết . "
" A a . " Từ tổng thanh âm của nhu nhu , " vậy thì từ từ giải quyết , ta chờ ngươi . "
" ừ/dạ . "
Phong Hỏa Hỏa cúp điện thoại , một câu " chờ ngươi " để cho nàng mặt của cùng tâm đều cười lên hoa , vốn là còn phiêu ở trong lòng đích buồn vân tựa hồ cũng không có như vậy dày đặc , Phong Hỏa Hỏa nhìn trên điện thoại di động nàng cùng Từ tổng đích hợp ảnh , thật muốn vung cánh tay hoan hô một câu : " tình yêu vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuổi ! "
Phàm Thiến nhìn Phong Hỏa Hỏa một cái , lại nhìn một chút điện thoại di động của nàng không lên tiếng . Phàm Thiến đích nhà cách phi trường còn cách một đoạn , Phong Hỏa Hỏa cũng mơ mơ màng màng tỉnh ngủ vừa cảm giác liễu , vừa mới đến mục đích địa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...