Đệ 42 chương... (2016-03-23 20:00:00)
Lái xe , Tiêu tổng buồn cười đích nhìn bản trứ khối băng mặt ngồi ở vị trí kế bên tài xế vị thượng đích Từ tổng .
Từ tổng lũ liễu một cái bên tai đích phát ra , " ngươi nghĩ nói gì ? "
Tiêu tổng nhướng mày : " ta quá hiểu các ngươi những thứ này băng sơn liễu , giống như là phu nhân ta , rõ ràng trong lòng lo nghĩ không được , để ý bảo bối đích không được , nhưng chính là mạnh miệng , thế nào cũng không chịu thừa nhận . "
Từ tổng cười nhạt , nàng nghiêng đầu nhìn Tiêu tổng : " Tiêu tổng cái tuổi này liễu , hay là muốn nhiều cho phu nhân cảm giác an toàn . "
Tiêu Mạc Ngôn : ......
Nàng coi như là đã nhìn ra , trước mắt Từ tổng đã hoàn toàn đem nàng thuộc về kết thành Phong Hỏa Hỏa đích thuyết khách .
Tiêu Mạc Ngôn cầm tay lái , nhìn về phía trước , đạm thanh nói : " thật ra thì Từ tổng có hay không đứng ở Hỏa Hỏa đích góc độ suy nghĩ một chút ? Nàng trẻ tuổi , trải qua không nhiều lắm , mặc dù gia đình giáo dục không tệ , nhưng dù sao thiếu hụt xã hội lịch duyệt , nhưng đây cũng chính là ngươi thích nàng nguyên nhân không phải sao ? "
Từ tổng không nói lời nào , Tiêu Mạc Ngôn xác định lời của mình vào nàng nhĩ , mới nói tiếp : " chuyện như vậy , đặt ở cái nào người tuổi trẻ trên người cũng sẽ hốt hoảng , Từ tổng đích trải qua để cho ngươi có chìm đích phấn khích , nhưng là Hỏa Hỏa không có . Thật ra thì , nội tâm của nàng đích đau đớn , sợ là cũng không nhỏ . "
Từ tổng nhấp mím môi , Tiêu tổng biết nàng đau lòng , thần giác giơ lên : " giống như ngươi nói , vô luận xảy ra chuyện gì đều phải trước câu thông , nhưng câu thông đích chủ thể cũng là song phương , không câu nệ với nhất phương . "
Tiêu tổng lời của nói rất rõ ràng sáng tỏ , Từ tổng cũng nghe hiểu , nàng trầm mặc một hồi , nhìn về phía Tiêu tổng nói : " Tiêu tổng giỏi tài ăn nói . "
Tiêu tổng : ......
" Ta bất quá là một ít kinh nghiệm chi nói , những năm này cùng ta phu nhân ở/đang cùng nhau , đã sớm tính toán thấu tâm ý của nhau . Nhưng là chúng ta vừa mới bắt đầu chung một chỗ đích thời điểm cũng là thường xuyên cải vả , tình cảm sao , luôn có như vậy một quá trình . " Tiêu tổng vừa nói đến phu nhân mi mắt cũng trở nên nhu hòa , trong mắt hiện lên hạnh phúc ánh sáng , " chúng ta tính tình đều phải mạnh , không chịu thua , hai có góc cạnh người của chung một chỗ lúc ban đầu tổn thương đích song phương thương tích khắp người , nhưng chỉ cần có tình cảm ở nơi này chút đều không coi là chuyện , càng về sau thì thế nào ? Chúng ta còn không phải là ngọt ngào mật mật , oa nhi cũng lớn như vậy , ta đây cả đời a , có liễu phu nhân coi như là đáng giá . "
Từ tổng đở ngạch , nàng nhìn Tiêu tổng mi mục giơ lên đích bộ dáng lẳng lặng thở dài , " huyễn thê cuồng ma " cái từ này thật đúng là phù hợp nàng .
Đến Phong gia thời điểm , mới vừa vừa mở cửa ra , Dương Tiểu Thảo liền ra đón , nàng xem thấy Từ tổng mặt liền biến sắc , lập tức đi xem Tiêu Mạc Ngôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
ComédieĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...