Đệ 20 chương...
Thực tế cuối cùng là vô tình đích ......
Phong Hỏa Hỏa bị Từ tổng ánh mắt của hù dọa ở , trong ánh mắt của nàng tràn đầy đều là nghiêm túc nghiêm túc , Phong Hỏa Hỏa bị làm cho có chút luống cuống , " tại sao cứu ngươi ? ...... ta không muốn nhiều như vậy a ...... chính là theo bản năng làm như vậy đích ......" lời này mặc dù thô tháo , nhưng đích xác là Phong Hỏa Hỏa phát ra từ nội tâm thoại .
Từ tổng nhìn chằm chằm Phong Hỏa Hỏa nhìn thật lâu , trong ánh mắt tràn đầy phức tạp tình tố , đến cuối cùng mau đưa Phong Hỏa Hỏa nhìn sở liễu đích thời điểm , nàng tựa hồ muốn nói cái gì lại nhẫn đi về , nàng thay Phong Hỏa Hỏa dịch hảo chăn , " nghỉ ngơi đi , buổi tối còn có mặt giả dạ vũ , có cần hay không ta thay ngươi chuẩn bị ? "
" Không cần không cần , ta ngủ một giấc là tốt , Đại bí nói , thay ta chuẩn bị một xinh đẹp đích mặt nạ , ngươi cũng nghỉ ngơi sẽ đi , buổi tối còn phải chơi đây . " Phong Hỏa khẩn cấp vội vã vừa nói , mặt có chút hồng , không biết thế nào , bây giờ Từ tổng để cho nàng rất cục xúc .
Từ tổng nhìn nàng bộ dáng cười cười , xoay người đi tới cho nàng rót nước . Phong Hỏa Hỏa len lén nhìn Từ tổng đích bắp chân , nàng đã không có mặc nữa quần , mà là đổi một vô cùng hiện thân con đích quần tây ......
Phong Hỏa Hỏa có chút tự trách , xinh đẹp như vậy chân làm sao có thể che lấp đứng lên đây ?
" Từ tổng . "
" ừ/dạ ? "
Từ tổng cho Phong Hỏa Hỏa cũng hoàn nước nghiêng đầu nhìn nàng , Phong Hỏa Hỏa có chút không được tự nhiên đích nói : " ngươi biết nhiều người như vậy , nhất định sẽ có Hàn Quốc đích bằng hữu đi . "
Từ tổng kỳ quái nhìn nàng , " có a , thế nào , ngươi muốn đi chơi sao ? "
" Không phải là ......" Phong Hỏa Hỏa củ kết nói , " chân ngươi thượng đích vết sẹo . "
Từ tổng biết nàng đang nói cái gì , cười nhạt : " giữ lại rất tốt . "
" Giữ lại ? " Phong Hỏa Hỏa lấy làm kinh hãi , " cái này nhiều ảnh hưởng sau này xuyên quần , cũng không phải là Triệu Mẫn cắn Trương Vô Kỵ , ngươi giữ lại làm gì ? "
Từ tổng cười , cười mang theo nhè nhẹ quyến rũ : " ngươi là muốn cho ta nhớ ngươi ? "
"...... không có . " Phong Hỏa Hỏa đích cổ họng trong giống như là tạp liễu một đại tống tử , Từ tổng nhìn nàng khẩn trương không cùng nàng nói giỡn lại dặn dò đôi câu liền đi ra ngoài .
Phong Hỏa Hỏa mất ngủ , nàng vốn định cầm điện thoại di động gọi điện thoại tìm Kinh Nguyệt trò chuyện sẽ , sau đó suy nghĩ một chút nàng miệng kia , nàng nhịn , nhìn chằm chằm trần nhà nhìn một hồi , Phong Hỏa Hỏa mí mắt từ từ phát chìm , nàng mơ màng đích đã ngủ .
Tỉnh dậy , trời đã hoàn toàn tối , Phong Hỏa Hỏa sau khi tỉnh lại hòa hoãn thật lâu mới từ trên giường bò dậy , mà mép giường , bày một phần mua xong đích cháo .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...