Đệ 14 chương... (2016-02-19 20:00:00)

537 7 0
                                    

Đệ 14 chương...

Từ tổng cái này vừa cảm giác ngủ được một mực không rất thực tế , trong mộng nàng nằm mơ thấy bị dã nhân che lại ánh mắt , trói vào sơn cốc , lảo đảo đích không nói , kỳ quái là từ đầu đến cuối kia khối che ánh mắt của nàng đích bố thủy chung mang theo một cổ quỷ dị đích nãi hương ......

Chờ nàng từ trong mộng từ từ thức tỉnh , ánh mắt thượng đích ngăn che cảm không những không có biến mất ngược lại trở nên chân thật đứng lên , nàng hồn hồn ngạc ngạc đích mở mắt , thấy như cũ là một mảnh bóng tối .

" Ngô ——" Từ tổng từ nhỏ đã có chút bóng tối sợ hãi chứng , nàng khẩn trương lung tung phất tay , trước mắt lập tức bừng sáng .

Phong Hỏa Hỏa một tờ tràn đầy nụ cười mặt cứ như vậy như hoa hướng dương một dạng nỡ rộ ......

Ánh mặt trời vẩy vào nàng tràn đầy thanh xuân mặt của bàng thượng , chiếu rọi nàng vậy cũng yêu má lúm đồng tiền , thậm chí ngay cả trên da nho nhỏ nhung mao cũng có thể nhìn thấy , cùng trong mộng kia thô lỗ xấu xí đích dã nhân có khác biệt trời vực . Phong Hỏa Hỏa nháy hắc bồ đào một loại ánh mắt , lấy tay ở Từ tổng trước mặt giơ giơ : " ngủ ngu ? "

Từ tổng phục hồi tinh thần lại chợt cúi đầu , Phong Hỏa Hỏa bị làm cho sửng sốt , nàng buồn bực nhìn Từ tổng , đây là thế nào ? Thế nào lỗ tai đỏ ?

" Uống nữa điểm nước đi , ta xem ngươi sắc mặt còn không phải là rất tốt , nhạ , đây là ta mới vừa quản hướng dẫn du lịch muốn mát mẻ du , có thể hóa giải ngất xe , ngươi xóa sạch ở huyệt thái dương thượng . " Phong Hỏa Hỏa thoại không ngừng vừa nói , Từ tổng nhưng vẫn cúi đầu , Phong Hỏa Hỏa buồn bực , " thế nào ? Gặp ác mộng ? "

Từ tổng hóa giải một cái nội tâm phập phồng , nàng ngẩng đầu lên bất động thanh sắc nhận lấy Phong Hỏa Hỏa trong tay đồ , " đúng vậy . "

" Nằm mơ thấy cái gì ? " Phong Hỏa Hỏa tò mò hỏi , nàng đang suy nghĩ Từ tổng có thể hay không nằm mơ thấy Linda tả đuổi theo nàng cho nên làm tỉnh lại ? Cũng may xe buýt khai đích khá nhanh , cuối cùng đem Linda cho bỏ rơi .

Từ tổng uống nước từ từ nói : " nằm mơ thấy liễu dã nhân , dã nhân trên người có ngươi mùi . "

Phong Hỏa Hỏa run lên một cái , nàng cười khan : " nơi đó có ta đây sao xinh đẹp dã nhân . "

" Ta nhìn ngươi thế nào chột dạ ? " Từ tổng một đôi xinh đẹp ánh mắt nhìn chằm chằm Phong Hỏa Hỏa nhìn , Phong Hỏa Hỏa liền vội vàng lắc đầu : " lòng ta hư cái gì ...... ta có cái gì tốt chột dạ ......"

Từ tổng nhìn chằm chằm nàng xem , cặp mắt kia tựa hồ có thể nhìn thấu hết thảy bàn sắc bén trong suốt , Phong Hỏa Hỏa lập tức đưa tay chỉ ngoài cửa sổ : " nhìn , đại . Điểu ! "

Từ tổng : ......

Thật ra thì Từ tổng nội tâm thật phức tạp đích , vừa mới bắt đầu ở công ty mới gặp gỡ cùng với sau lại tiếp xúc , nàng vẫn cảm thấy Phong Hỏa Hỏa bất quá là một đẹp hơi mang chút hài tử tức giận cô nương , nhưng là dời đổi theo thời gian , Phong Hỏa Hỏa lương hảo dạy kèm tại nhà cùng với trên người phát ra đích không giống với thường nhân kỳ quái rồi lại hấp dẫn người khí chất ...... còn có khi đó khắc vây lượn đích nãi hương ......

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ