Đệ 19 chương...
Một khắc kia , Phong Hỏa Hỏa cảm giác được cái gì gọi là thất khiếu bốc khói liễu ......
Không biết có phải hay không là người máu xen lẫn rắn độc đích nguyên nhân ......
Nàng cảm giác mình đích đầu oanh một tiếng cơ hồ muốn nổ tung , đến cuối cùng , nàng không biết mình là thế nào bị bầy người đở khai đích , sau đó nàng xem thấy hướng dẫn du lịch khẩn trương đang bưng Từ tổng đích chân quan sát , sau khi xem xong , nàng thở phào nhẹ nhỏm , gật đầu xác nhận : " đúng là không có độc . "
Không có độc sao ?
Mọi người tất cả đều thở phào nhẹ nhỏm , để xuống tới mọi người đem chú ý lực Từ tổng trên bắp chân kia dử tợn vết cắn ......
Cái này phải là bao lớn đích cừu hận a ! Thật thật là huyết hải thâm cừu không giả a !
Phong Hỏa Hỏa nghe được tin tức này sau vốn là có chút sững sờ , nàng nhìn lại một chút ánh mắt của mọi người , nàng đứng dậy muốn giải thích , nhưng cũng cho phép là tồn lâu còn là thế nào , nàng cảm giác trước mắt tối sầm , chân hạ mềm nhũn , đứng gần nhất đích Linda vội vàng ôm lấy nàng , lo lắng nhìn hướng dẫn du lịch " người này chuyện a ? Không có độc người còn cả như vậy . "
Phong Hỏa Hỏa ở mất đi tất cả trực giác trước không nhịn cười được , nàng bây giờ tin tưởng lẫn vào máu tỷ tỷ đích xác là người tốt , lại vì nàng sống sờ sờ đích cấp ra khỏi đông bắc đại tra tử vị ......
Từ tổng nhìn thấy Phong Hỏa Hỏa té xỉu cũng cấp , nàng gấp gáp đích đứng dậy muốn đi nhìn , bất đắc dĩ trên đùi đau nhói , lại ngồi trở xuống . Linda vội vàng đem Phong Hỏa Hỏa đưa đến hướng dẫn du lịch trong ngực , nàng vội vàng khom lưng đi đem Từ tổng ôm lấy .
Bên cạnh quần chúng vây xem bắt đầu cũng hút khí lạnh ...... như vậy thật được không ?
Hướng dẫn du lịch đơn giản kiểm tra một chút Phong Hỏa Hỏa đích thân thể , than thở : " Tam Sơn ba quá nhanh tiêu hao đại lượng thể lực , mới vừa rồi đoán chừng là làm sợ , té xỉu . "
Mọi người : ......
Phong Hỏa Hỏa tỉnh lại lần nữa đích thời điểm , nàng đã nằm ở liễu mềm mại đích trên giường lớn , nàng mở mắt mê trừng đích nhìn trần nhà , biết mình là ở tân quán . Đầu của nàng có chút loạn , chậm rãi cắt tỉa trứ phát sinh hết thảy , nàng không phải là Tam Sơn đó sao ? Tại sao lại trở lại ?
" Tỉnh ? Uống nước sao ? "
Rất ôn nhu rất thanh âm ôn nhu truyền tới , Phong Hỏa Hỏa ngẩng đầu đi xem , thấy được Từ tổng . Từ tổng cười đem nước đưa tới bên miệng của nàng , " khát nước rồi . " Từ tổng đích sắc mặt còn có chút tái nhợt , nhưng không biết là nguyên nhân gì , trong đôi mắt cư nhiên chiếu lấp lánh , cả người đích trạng thái tinh thần cũng rất tốt .
" đằng đích " Phong Hỏa Hỏa mặt của đỏ , nàng nhớ lại trên núi phát sinh hết thảy , nàng giùng giằng từ trên giường ngồi dậy , vội vàng giải thích : " Từ tổng , ta thật không phải là cố ý ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...