Đệ 10 chương...
Phong Hỏa Hỏa mặt của có thể trực tiếp khi đèn đỏ dùng , nàng bị Từ tổng nói cúi đầu , mím môi môi nhỏ giọng nói : " không có ...... ta ...... đây không phải là tỷ tỷ ( Đại bí ) mang thai sao , là hơn mua điểm ăn ...... nàng lại là phụ nữ có thai , ta lo lắng thân thể nàng , những thứ kia đều là thuận miệng nói , ngài đừng để ý ......"
Từ tổng thiêu mi , cười quyến rũ : " nói như vậy ta ở ngươi trong lòng chính là thuận miệng nói ? "
" Không có không có ! " Phong Hỏa Hỏa liền vội vàng lắc đầu phất tay đích , Từ tổng hí mắt nhìn nàng , " ngươi những thứ kia tưởng niệm lời của tất cả đều là hồ sưu đích đi ? "
" Ta thật đặc biệt nhớ ngài ! " vì không chết đích quá thảm , Phong Hỏa Hỏa muội trứ lương tâm nói một cách quyết liệt .
" Thật ? " Từ tổng nháy mắt một cái , Phong Hỏa Hỏa nhìn nàng kia như có điều suy nghĩ dáng vẻ lúng túng gật đầu một cái , một cổ hàn khí từ đáy lòng dâng lên , xong rồi , bị gài bẫy .
Từ tổng gật đầu một cái hài lòng đi .
Phong Hỏa Hỏa mờ mịt sửng sốt hồi lâu , Đại bí chạy tới , vỗ nàng cái mông một cái , " được a , Hỏa Hỏa , thật không nhìn ra , hai câu đem Từ tổng dụ dỗ đích vui vẻ như vậy , trực tiếp để cho ta dẫn ngươi , xem ra là muốn cho ngươi nhận ta đây than sống . "
" A ? " Phong Hỏa Hỏa đầu giống như là bị hồ lên một oa tám bảo cháo , toàn bộ loạn hồ liễu , " không phải là Từ tổng có ý gì ? "
Đại bí ý vị thâm trường vỗ vỗ Phong Hỏa Hỏa đích bả vai , " người tuổi trẻ , có phát triển , cũng là , ở nơi này lớn như thế công ty , ngươi không tìm cá núi dựa như thế nào đặt chân . "
Phong Hỏa Hỏa tiêu hóa thật lâu , nàng nuốt ngụm nước miếng , hỏi : " tả , ngươi theo ta nói thật , có phải hay không cũng phải đối với thật ra thì thi tinh thần thượng đích áp lực cùng với trong lời nói đích phản châm chọc kích ? "
" Hắc hắc , Hỏa Hỏa , ngươi thiểu tới đây bộ/vỏ liễu , ta đã thăm dò con đường của ngươi liễu . " Đại bí căn bản cũng không đón gió Hỏa Hỏa lời của , tay nàng vung lên trù trướng đích cười , " ta thật là không có nghĩ đến , chúng ta Từ tổng bây giờ thích ngươi cái này tiện hư hình liễu . "
Phong Hỏa Hỏa : ......
******
" Nói như vậy ngươi bị châm chọc tiện còn chưa đủ còn phải cộng thêm hư ? " Dương Tiểu Thảo liếm băng côn cười nhe răng toét miệng , Phong Hỏa Hỏa liếc nàng một cái , " ta nói Kinh Nguyệt , ngươi không có sao tổng hướng nhà ta chạy cái gì ? Tiểu di bất kể ngươi sao ? "
Dương Tiểu Thảo ăn vui vẻ , " quản a , cho nên tới nhà ngươi ăn băng côn sao , nàng không để cho ta ăn , sợ ta đau bụng , ta cũng lớn như vậy còn quản đông quản tây đích , bất quá , hắc hắc , ta liền thích nàng quản ta , nhất là tức giận lúc kia lạnh lùng đôi mắt ti hí thần mà , suy nghĩ một chút liền kích động . "
"...... Ngươi đây là tú ngọt ngào cho ta phát thức ăn cho chó sao ? " Phong Hỏa Hỏa nổi cơn thịnh nộ , " ngươi cùng Tiểu di một thanh số tuổi liễu , bình thời mi lai nhãn khứ' đích ta đừng nói cái gì , ngươi đem ta mua băng côn cùng linh thực cũng ăn rồi còn châm chọc tố khổ ta , đi nhanh lên . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...