Đệ 22 chương...
Dương Tiểu Thảo ở Phong Hỏa Hỏa trong lòng địa vị chính là một ngày ngày kề cận Tiểu di đích manh manh mặt trắng nhỏ , thử hỏi , một mặt trắng nhỏ tại sao biết nàng Từ tổng ? Đây rốt cuộc là tình huống thế nào ? Hơn nữa nhìn quán Kinh Nguyệt ngây ngô manh đích dáng vẻ , loại này cúp mặt giả cười cảm giác Phong Hỏa Hỏa nhìn thật đúng là không thoải mái .
Từ tổng nhìn Dương Tiểu Thảo khẽ mỉm cười : " đã lâu không gặp . "
Dương Tiểu Thảo gật đầu , " đã lâu không gặp . " nàng nhìn cạnh trợn tròn mắt đích Phong Hỏa Hỏa : " ai , Hỏa Hỏa , ngươi đó là cái gì biểu lộ ? Làm sợ sao ? Hắc , ta và các ngươi Từ tổng là thông qua ngươi Tiểu di biết , chúng ta ăn rồi mấy lần cơm đây . "
Ăn rồi nhiều lần cơm ......
Phong Hỏa Hỏa có chút không phản ứng kịp , chuyện này nàng Tiểu di là lừa gạt đích gắt gao . Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa một cái , ánh mắt rơi vào Dương Tình Nhi trên người của . Dương Tình Nhi dáng dấp chưa tính là tiêu chuẩn mỹ nữ , nhưng rất văn tĩnh , hẳn mới ra sân trường không bao lâu , còn mang theo chút thanh sáp đích mùi , hắc tóc dài , bạch da thịt , nếu như trong ngực nữa ôm một quyển sách liền có thể trực tiếp đi phách thanh xuân thần tượng kịch liễu , nhưng nhìn khí chất phương diện cùng Phong Hỏa Hỏa có chút tương đầu/đắc . Từ tổng là người từng trải , Dương Tiểu Thảo một thanh người mang đến nàng liền hiểu chuyện gì xảy ra .
" Ho khan , phòng ăn liền phòng ăn đi , Kinh Nguyệt , ta dẫn ngươi cùng Tình Nhi đi trước ăn cơm . " Phong Hỏa Hỏa chỉ muốn vội vàng đem quấy rối đích Dương Tiểu Thảo kéo ra chỗ thị phi này , Từ tổng vốn là biểu lộ coi như dễ dàng , nghe được Phong Hỏa Hỏa một câu kia thân mật đích " Tình Nhi " , sắc mặt của nàng cũng có chút mất tự nhiên .
" Ha ha , lần sau trò chuyện tiếp a . " Dương Tiểu Thảo hướng Từ tổng phất phất tay , Từ tổng gật đầu , nàng nhìn Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa đích ánh mắt không cùng nàng nhìn thẳng vào mắt , trực tiếp kéo lại Dương Tiểu Thảo tay của .
Một đường hướng phòng ăn đi , Phong Hỏa Hỏa không ngừng ói cái rãnh Dương Tiểu Thảo , " ta là ngươi cháu ngoại nữ , Tình Nhi là ngươi cháu gái , theo lý thuyết hai đều là ngươi chí thân , ngươi người có ý hạ thủ ? "
Dương Tiểu Thảo liếc mắt , " ta hạ cái gì tay ? Đây không phải là Tình Nhi sẽ phải nghiên cứu sinh tốt nghiệp , ta để cho nàng nhiều với ngươi trao đổi một chút , để cho Tình Nhi cho ngươi huân điểm thư hương , thăng hoa thăng hoa , đừng cả ngày ủ rũ cúi đầu , ngươi mạnh khỏe ngạt cũng là Phong gia người , có chút ngươi Tiểu di đích phong phạm được không ? "
" Ta cám ơn ngươi a , ngươi còn cùng ta nói Tiểu di , ngươi làm như vậy Tiểu di biết không ? " Phong Hỏa Hỏa một lời nói ra mấu chốt , Dương Tiểu Thảo sắc mặt của lập tức liền thay đổi , " ngươi nhưng ngàn vạn chớ cùng nàng nói . "
Phong Hỏa Hỏa một bộ ta cũng biết đích biểu lộ , bên cạnh không lên tiếng Dương Tình Nhi bị Tiểu di đích biểu lộ làm cho tức cười , Phong Hỏa Hỏa thở dài , nhìn nàng nói : " xin lỗi a , làm trễ nải ngươi một ngày . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
MizahĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...