Đệ 43 chương... (2016-03-25 20:00:00)
Nghĩ thì nghĩ , bởi vì trước một trận đích lười biếng , Phong Hỏa Hỏa cũng biết công việc rơi xuống một đoạn lớn , một ngày công phu , nàng bận rộn đích ngay cả uống nước thời gian đều không có .
Cũng may chính xác điểm tan việc , Phong Hỏa Hỏa vội vàng hướng Từ tổng phòng làm việc nhìn một chút , đèn đã đóng , nàng thở dài , trong lòng có chút buồn bực , xem ra hay là muốn chờ ngày mai . Nàng vốn là muốn tìm Từ tổng hàn huyên một chút đích , thuận tiện cho nàng tiết lộ mấy câu mình cho người khác " ở chung " liễu đích tin tức , như vậy kích thích nàng một cái không đúng còn có thể dấm trở về cả vùng đất đây .
Tịch mịch đích hướng bên ngoài phòng làm việc đi , Phong Hỏa Hỏa cúi đầu đùa bỡn điện thoại di động , trên điện thoại di động đích một không nghe điện thoại để cho nàng lập tức kích động . Nàng không hề nghĩ ngợi liền cho Từ tổng trở về quá khứ , điện thoại tiếp thông sau , Từ tổng rất nhạt đạm đích nói một câu : " bãi đậu xe chờ ngươi . " liền cúp điện thoại .
Cơ hồ là hỏa tốc , Phong Hỏa Hỏa chạy tới bãi đậu xe , khi ngồi ở quen thuộc trên xe lúc , nghe thấy được tốt lắm nghe thấy đích mùi thơm , Phong Hỏa Hỏa nhìn Từ tổng kia tinh sảo đích gò má lại có đã lâu đích rạo rực cảm .
Từ tổng cũng không nhìn Phong Hỏa Hỏa , ánh mắt nhìn thẳng phía trước : " đi ngươi chỗ ở . "
" A ? " Phong Hỏa Hỏa còn không có từ Từ tổng chủ động gọi điện thoại cho nàng đích vui mừng trung hòa hoãn lại , ngay sau đó liền lại là một kinh hãi hỉ đón .
Từ tổng nhíu mày một cái , " ngươi mang ra đi lâu như vậy , ta còn chưa từng đi . " lời nói này chuyện đương nhiên , thậm chí giống như là bạn gái bất mãn oán trách .
" Nga nga , là nga . " Phong Hỏa Hỏa liền vội vàng gật đầu , mặt có chút hồng đích , có lẽ là hồi lâu chưa từng cùng Từ tổng khoảng cách gần như vậy tiếp xúc , nàng có một loại cái loại đó tương tự với tiểu nữ sinh thấy thần tượng đích kích động cảm . Từ tổng từ kiếng chiếu hậu nhìn thấy Phong Hỏa Hỏa khẩn trương vui vẻ đích tiểu bộ dáng , nàng mi mắt giản ra khai , thần giác hơi giơ lên .
Một đường lái xe , bên trong xe để Vương Phỉ đích ca khúc , Phong Hỏa Hỏa không nói gì , loại này hai người đang cùng nhau cảm giác nàng mong đợi đã lâu rồi , chỉ sợ vừa nói liền phá hư cái này an ninh đích phân vi .
Mãi cho đến mục đích địa , xuống xe , Phong Hỏa Hỏa mới phản ứng được , nàng đở cửa xe kinh ngạc nhìn Từ tổng : " ngươi ...... làm sao biết ta dời đến nơi này ? " nàng dọn nhà đích tin tức trừ người trong nhà , đơn vị là không có ai biết đích , nàng càng không có giống như Từ tổng đề cập tới .
Từ tổng lẳng lặng nhìn nàng một cái , cạn thanh nói : " chuyện của ngươi , ta cũng biết . "
Phong Hỏa Hỏa : ! ! !
Đây quả thực là nàng nghe qua tốt nhất nhất bắt đầu nghe đích tình thoại liễu !
Phong Hỏa Hỏa kích động nhãn quyển lập tức liền đỏ , nàng cảm kích lại cảm động đích nhìn Từ tổng , Từ tổng nhưng không có nhìn nàng , thẳng hướng trong nhà đi , làm cho Phong Hỏa Hỏa một bụng đích vui vẻ cùng cảm động không có biện pháp phát tiết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...