Đệ 35 chương...
Phong ba đích cau mày , cả người giống như là bị một mảnh âm vân bao phủ , Phong Hỏa Hỏa nhìn hắn , liếm liếm môi : " ba , là ngươi cùng Từ tổng đích ba ba trước có cái gì đụng chạm sao ? Cái này rất bình thường a ...... công việc trên có chút ma sát ......"
Phong ba lần nữa đốt một viên khói , hắn nặng nề hít hai cái , ách trứ thanh âm nói : " Hỏa Hỏa , nghe ba ba đích . "
Dù sao cũng là đem mình từ nhỏ nuôi đến lớn ba ba , Phong Hỏa Hỏa thấy hắn vẻ mặt này đã lọt vào khiếp sợ cùng sợ hãi , " ba , ta là muốn nghe ngươi ...... nhưng là ngươi tổng đắc nói cho ta biết nguyên nhân a . " ở Phong Hỏa Hỏa đích trí nhớ , Phong ba cho tới bây giờ không có cưỡng bách nàng đi làm chút gì không muốn việc làm , cho dù ở công việc thượng lôi lệ phong hành tràn đầy huyết tính , nhưng đối với nàng bảo bối này nữ nhi , luôn luôn đều là tràn đầy cưng chìu đích , thậm chí rất nhiều lần bởi vì Phong Hỏa Hỏa , Phong ba cùng Phong mẹ hướng về phía làm , mà hiện nay , rốt cuộc là cái gì bức bách Phong ba như thế ?
Phong ba tắt khói , sắc mặt của hắn vẫn như cũ không tốt , đầy máu đích cặp mắt nhìn Phong Hỏa Hỏa : " Hỏa Hỏa , có rất nhiều chuyện , ba ba không có cách nào nói cho ngươi biết , ngươi liền nghe ta không được sao ? "
Phong Hỏa Hỏa hít một hơi thật sâu , " ba , cái này nếu là mấy tháng trước ngươi để cho ta rời đi ta khẳng định không chút do dự rời đi , nhưng bây giờ không được ......"
" Tại sao không được ? " Phong ba nhìn Phong Hỏa Hỏa cố chấp đích bộ dáng , kia mi mắt cực kỳ giống hắn lúc còn trẻ đích dáng vẻ .
Nhịp tim đích bắt đầu lợi hại , Phong Hỏa Hỏa nắm chặt quyền cảm giác lòng bàn tay đã bắt đầu đổ mồ hôi , nàng liếm liếm môi , biết rõ bây giờ nói ra tới có thể sẽ bị đánh chết , nhưng nàng vừa nghĩ Từ tổng kia hồng hồng mãn thực tín nhiệm cặp mắt , nàng bình tĩnh nói : " ta yêu Từ tổng liễu . "
Đây là Phong ba đã sớm dự liệu đích kết quả , nhưng là bị Phong Hỏa Hỏa nói như vậy đi ra còn là thốt không kịp đề phòng đích đánh trúng tim của hắn , ánh mắt của hắn giống như là giôdng như lang nhìn Phong Hỏa Hỏa , Phong Hỏa Hỏa trong lòng rùng mình một cái .
" Hảo , hảo ! " Phong ba lưu lại đôi câu hảo liền đi người , Phong Hỏa Hỏa thất thần đích nhìn Phong ba đích bóng lưng , Phong ba mới vừa nói thoại cùng biểu lộ nàng rất quen thuộc , một loại như vậy , Phong ba cũng sẽ chọn lựa thủ đoạn của mình đạt tới mục đích .
Rốt cuộc là bởi vì sao ? ? ?
Phong Hỏa Hỏa trong mắt của bắt đầu hướng lệ , điện thoại di động khó chịu lúc nghi đích vang lên .
Nàng từ trong túi lấy điện thoại di động ra cúi đầu vừa nhìn là Từ tổng , Phong Hỏa Hỏa hít một hơi thật sâu , làm bộ như rất vui vẻ đích nhận điện thoại .
Điện thoại bên kia Từ tổng thanh âm như cũ là nhàn nhạt , nhưng lại lắng đọng trứ chỉ có Phong Hỏa Hỏa biết cưng chìu .
" Tỉnh ? "
Phong Hỏa Hỏa nắm chặt điện thoại di động , " ừ/dạ . "
" Nhức đầu sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...