Đệ 31 chương... (2016-03-07 20:00:00)

882 16 1
                                    

Từ tổng nghe Tiêu Mỹ Nhân thoại , quay đầu đi khiếp sợ nhìn Phong Hỏa Hỏa . Đây là Hỏa Hỏa từ đâu mà cho nàng làm ra tới tình địch ? Phong Hỏa Hỏa cảm giác mình da đầu cũng đã tê rần , nàng vội vàng giải thích : " đứa trẻ hồ nháo hắc , đứa trẻ hồ nháo . "

" Cái gì hồ nháo ? Ta chính là vì ngươi tới . " Tiêu Mỹ Nhân cau mày , " ngươi sợ cái gì ? " nàng có vẻ tức giận cùng Tiêu tổng đích tiếu lý tàng đao cũng không giống như , lạnh như băng lại tự mang uy nghiêm .

" Ta có cái gì đáng sợ . " Phong Hỏa Hỏa mạnh miệng , nàng bây giờ muốn chết lòng của đều có liễu , mới vừa cùng người Từ tổng tin/thơ thề đán đán đích nói xong tình thoại , liền bị theo như lên như vậy một câu dẫn đứa bé đích cái mũ , nàng có thể không sợ sao ?

Tiêu Mỹ Nhân thiêu mi khí phách đích nhìn nàng : " ngươi yên tâm , trời sập xuống có ta chỉa vào . "

Phong Hỏa Hỏa : ......

Từ tổng nhìn nàng , trừng mắt nhìn hỏi : " ngươi là Tiêu tổng đích hài tử ? "

" Đúng vậy . " Tiêu Mỹ Nhân gật đầu , " nàng là mẹ ta , nhưng là ——" Tiêu Mỹ Nhân ánh mắt trực câu câu đích rơi vào Phong Hỏa Hỏa trên người , " ngươi yên tâm , ta tuyệt đối cùng đại tiêu không giống nhau , ta chuyên một đích rất . "

Phong Hỏa Hỏa quẫn liễu , Từ tổng lại cười ra tiếng , có thể là bởi vì khi còn bé đích trải qua , nàng vô cùng thích hài tử , thành người sau nàng từ chưa quên nhớ nhi đồng thôn đích công ơn nuôi dưỡng , thường trở về nhìn . Hôm nay , nàng nhìn Tiêu Mỹ Nhân như vậy một tiểu đại nhân tin/thơ thề đán đán đích thú tội , nhìn nàng bộ dáng khả ái , thịt đô đô gò má của , Từ tổng không nhịn được sờ sờ Tiêu Mỹ Nhân tóc , cúi người xuống , rất tự nhiên đem nàng bế lên .

Tiêu Mỹ Nhân lúng túng ...... nàng khẩn trương nhìn Từ tổng , nàng là muốn cự tuyệt đích , bình thời nàng rất ghét đại tiêu ôm nàng , mụ mụ thỉnh thoảng có thể ôm một lần hai lần cũng coi là ân chuẩn , dù sao nàng đã là cá đại nhân . Nhưng Từ tổng trên người côi hương thật tốt nghe thấy , hơn nữa ánh mắt của nàng thế nào như vậy nhu hòa . Nàng tay này là muốn đưa ra đẩy ra khai Từ tổng đích , nhưng vừa đụng liền mềm nhũn .

" Là nghỉ sao ? " Từ tổng ôm Tiêu Mỹ Nhân hướng phòng khách đi , Tiêu Mỹ Nhân gật đầu đỏ mặt hồng đích : " đúng vậy , mỗi ngày đều thật nhàm chán . "

" Không nhìn hoạt họa (animation) phiến sao ? " Từ tổng cười hỏi , Tiêu Mỹ Nhân ngượng ngùng đích lắc đầu , " không nhìn , kia không phù hợp thân phận ta . "

Từ tổng gật đầu , " ta muốn xem 《 hùng ra không có 》 , ngươi muốn theo ta sao ? "

Tiêu Mỹ Nhân chần chờ nhìn một chút Phong Hỏa Hỏa , lý trí vẫn còn ở giãy giụa . Từ tổng cười cười , ngẩng đầu hôn một cái nàng đô đô gò má của . Tiêu Mỹ Nhân giống như bị chạm điện gật đầu : " hảo a hảo a , ta phụng bồi ngươi . "

......

Đứng ở cửa Phong Hỏa Hỏa đã thành cây cột .

Từ tổng không chỉ có đem Tiêu Mỹ Nhân dẫn vào cửa , càng là triển hiện phi phàm đích dụ dỗ hài tử kỹ thuật cùng cường đại mê hoặc lòng người năng lực .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ