Đệ 11 chương... (2016-02-16 12:04:12)

578 10 0
                                    

Đệ 11 chương...

Rốt cuộc còn là Từ tổng phản ứng mau , tay của nàng hướng Phong Hỏa Hỏa đích phương hướng duỗi một cái , " quên cho Phong tổng giới thiệu , đây là ta đích —— . " Từ tổng liếc mắt nhìn Phong Hỏa Hỏa , khóe miệng treo cười : " bí thư , Phong Hỏa Hỏa . " lời kia cùng biểu lộ cũng quá mức ôn nhu , Phong Uyển Nhu thấy trong mắt thoáng qua một tia giảo hoạt .

Phong Hỏa Hỏa ở một bên nghe buồng tim " phác đằng "" phác đằng " đích nhảy , không biết nàng Tiểu di rốt cuộc sủy liễu tâm tư gì , Từ tổng hầu tinh hầu tinh đích , nếu như bị phát hiện thế nào xuống đài ? Phong Uyển Nhu khẽ mỉm cười , hướng Phong Hỏa Hỏa gật đầu một cái , " thật là đúng dịp , đều là phong tính . "

Phong Hỏa Hỏa 囧 liễu , nàng Tiểu di còn có thể nữa giả điểm sao ?

" Rất khả ái đích hài tử . " Phong Uyển Nhu còn hiềm Phong Hỏa Hỏa mặt của không đủ hồng , bổ đao tăng thêm một câu , Từ tổng hơi mang chút kinh ngạc nhìn một chút Phong tổng , nàng mặc dù ở trong vòng nghe nói qua Phong tổng đích tính lấy hướng , nhưng nghe nói nàng có cố định người yêu hơn nữa tình cảm rất sâu , thế nào bắt đầu đùa giỡn với Hỏa Hỏa tới ? Nhưng là ánh mắt kia cũng không tà mị , ngược lại mang theo một tia ...... cưng chìu ?

Phong Hỏa Hỏa hung tợn oan Phong Uyển Nhu một cái , biết nàng là cố ý . Nàng Tiểu di là tài đại khí thô cái gì cũng không sợ , nhưng nàng rốt cuộc là một tiểu công nhân viên , phàm là cũng phải nhìn lãnh đạo sắc mặt , nàng thế nào cũng không biết cẩn thận một chút ?

Phong Uyển Nhu nhìn Phong Hỏa Hỏa đích bộ dáng cười cười , ngôn quy chánh truyền cùng Từ tổng bắt đầu công việc . Nàng dũ phát cảm thấy Hỏa Hỏa đứa nhỏ này đích trong xương cũng không giống như là phong gia người , thiếu hụt liễu các nàng đích khí phách , ngược lại nhiều một tia Tiểu Thảo đích ôn nhu yếu yếu , như vậy cũng tốt , giống như nàng cùng Từ tổng như vậy tính tình , nếu như tìm thêm một cường thế đích , sợ là cuộc sống trong mỗi ngày chính là ồn ào liễu .

Theo hội đàm đích bắt đầu , Phong Hỏa Hỏa lại tiến vào hoa si giai đoạn . Trước kia nàng chẳng qua là cảm thấy Tiểu di dáng dấp đẹp , người có khí chất , nhìn thấy đều là nàng thường ngày đích biểu hiện , mà hôm nay đang làm việc cương vị thượng , nàng lắc mình một cái trở thành nữ Tổng tài đích dáng vẻ thật là có điểm xa lạ cùng mới lạ .

Từ tổng cũng là , có lẽ là bởi vì Lidna đích nguyên nhân , mặc dù công ty công nhân viên từ trên xuống dưới cũng đem nàng phong ma hóa , nhưng Phong Hỏa Hỏa đích nội tâm luôn cảm thấy nàng là một nhạy cảm nhẵn nhụi đích tiểu nữ nhân , mà hôm nay , nhìn nàng tinh thần phấn chấn tràn đầy tự tin đích cùng Tiểu di cứng cõi mà nói , còn có kia mang quang ánh mắt của , Phong Hỏa Hỏa đích hai mắt bắt đầu đăm đăm , không sai , nữ cường nhân chính là nàng đích bổn mạng ......

Phong Uyển Nhu nói chuyện làm ăn đích trong quá trình còn không quên xem một chút Hỏa Hỏa , dòm nàng một bộ sắp chảy nước miếng chết hoa si dạng ngầm thở dài , cái này tiểu bạch si .

Hợp tác vốn chính là ván đã đóng thuyền chuyện , Phong Uyển Nhu hôm nay tới đây bất quá cũng là tới gõ cá bản , hơn nữa Từ tổng cũng cảm giác được liễu tâm tư của nàng tựa hồ không có ở đây phía trên , đến cuối cùng , Từ tổng cười nói : " Phong tổng , không ngại cùng nhau ăn bữa cơm ? Coi như ăn mừng chúng ta lần đầu hợp tác . "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ