Đệ 9 chương...
Phong Uyển Nhu lời của để cho Phong Hỏa Hỏa tiêu hóa thật lâu , nàng nuốt ngụm nước miếng , hỏi : " vậy làm sao bây giờ a ? "
Phong Uyển Nhu cười mà không ngữ , thật ra thì từ Phong Hỏa Hỏa đích biểu lộ lý nàng đã thấy được một tia đầu mối . Đến là Dương Tiểu Thảo ở một bên vui vẻ đích nói : " ngươi ngu a , giải quyết phiền toái biện pháp tốt nhất biết là cái gì không ? "
Phong Hỏa Hỏa trừng mắt nhìn , " là cái gì ? "
Dương Tiểu Thảo kiêu ngạo tự hào đích nhìn Phong Hỏa Hỏa , " binh pháp thượng để ý chính là đứng vững thời cơ chủ động tiến công , thay vì nói như vậy bị động bị nắm mũi dẫn đi , không bằng ngươi đi trước đánh ra , đem người bắt , sau đó sạch sẻ lưu loát ăn rồi , xóa sạch lau miệng , vĩnh viễn đỗ tuyệt hậu hoạn ! "
......
Phong Uyển Nhu trực tiếp cho Dương Tiểu Thảo đầu một cái , " yêu , ngươi chừng nào thì cõng ta nghiên học binh pháp liễu ? "
Tiểu Thảo che miệng xấu hổ , " biết người biết ta trăm trận trăm thắng , hơn nữa , vì ta ngươi học điểm sách coi là cái gì . "
Phong Uyển Nhu cúi đầu cười yếu ớt , trắng nõn mặt của bàng có nhè nhẹ hồng , nàng đưa tay nhéo một cái Dương Tiểu Thảo đích lỗ mũi .
Phong Hỏa Hỏa kinh ngạc nhìn Tiểu di kia xấu hổ biểu lộ , đã bị trước mắt cái này cạnh nếu không có người tú ngọt ngào hai người đánh bại . Phong mẹ đem tô múc nước cầm trở lại , kinh ngạc nhìn mấy người , " trò chuyện cái gì đây , ngươi thế nào đem uyển nhu mặt của nói đỏ như vậy . "
Dương Tiểu Thảo vội vàng lấy tay cho Phong Uyển Nhu phẩy phẩy , cười nhìn Phong mẹ : " trong nhà quá nóng . "
Phong Hỏa Hỏa âm thầm hướng Dương Tiểu Thảo giá giá ngón giữa , bình thời nhìn Tiểu di cùng Kinh Nguyệt đích cảm giác , nàng vẫn cho rằng Tiểu di khẳng định đem Kinh Nguyệt ăn gắt gao , bây giờ nhìn lại hoàn toàn không phải là chuyện như vậy , Kinh Nguyệt câu nói đầu tiên có thể như vậy đường mà hoàng chi đích đem Tiểu di mặt của cho nhạo báng đích hồng thành như vậy , đơn giản là khoác da dê đích lang !
" Bất quá , Tiểu di , ngươi thật biết Từ tổng ? " Phong Hỏa Hỏa ba ba nhìn Phong Uyển Nhu , Phong Uyển Nhu gật đầu một cái , " có nghiệp vụ thượng đích lui tới tiếp xúc không nhiều lắm , hành lý truyền thuyết là một công việc cuồng . "
Công việc cuồng sao ? Phong Hỏa Hỏa nhớ lại Phong Uyển Nhu vì Lidna nhãn quyển phiếm hồng đích bộ dáng , thở dài .
Dương Tiểu Thảo len lén nhìn Phong Hỏa Hỏa , góp gần Phong Uyển Nhu đích bên tai nhỏ giọng nói : " xong rồi , di truyền , lại một đóa hoa cốt đóa thua ở nữ cường nhân trong tay . "
Phong Uyển Nhu cười cho tỷ tỷ gắp một hớp món ăn , đằng xuất thủ ngoan bấm Dương Tiểu Thảo một thanh , " ta để cho ngươi nói hưu nói vượn , ngươi không sợ tả ăn rồi ngươi ? "
Dương Tiểu Thảo trộm liếc về đang ngửa đầu uống rượu đỏ đích Phong mẹ , bĩu môi , " lấy ta đối với tả đích hiểu rõ , nàng thấy cái gì Từ tổng đích , không ngừng suy tính so Hỏa Hỏa còn hoa si đây . "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...