Đệ 6 chương... (2016-02-05 20:00:00)

616 11 0
                                    

Đệ 6 chương...

Từ tổng cắn răng nghiến lợi nhìn đang quyệt trứ cái mông hướng trên xe ba đích Phong Hỏa Hỏa , tên khốn kiếp này , là đặc biệt giận nàng sao ?

Còn chưa tới quán rượu , Phong Hỏa Hỏa liền cục xúc đích nhìn một chút Từ tổng lại nhìn một chút ngoài cửa sổ , Từ tổng híp mắt nhìn nàng , suy đoán nàng lại đang đánh cái quỷ gì chủ ý .

Xe dừng hảo , Phong Hỏa Hỏa có chút khẩn trương đích đối với Từ tổng nói : " ngài đi về trước , ta muốn đi bộ đi bộ . "

Từ tổng ôm cánh tay nhìn nàng , " cái này điểm đi bộ ? Uy lang sao ? "

......

" Rốt cuộc chuyện gì ? " Từ tổng bễ nghễ Phong Hỏa Hỏa , chẳng lẽ nàng còn có ước hẹn ? Phong Hỏa Hỏa nhìn chung quanh một lần , hướng nàng thần bí hề hề đích phất phất tay : " tới xem một chút , sẽ ở đó bên . "

" Là cái gì ? " Từ tổng theo gió Hỏa Hỏa đích bước hướng quán rượu mặt bên đi , chờ đến địa phương , nàng kinh ngạc trợn to hai mắt .

" Ngươi là thế nào phát hiện ? "

Nhìn cái này một ổ mới ra sinh không lâu đích lưu lạc mèo , Từ tổng kinh ngạc cực kỳ , nếu là nàng nhớ không lầm , Phong Hỏa Hỏa cùng nàng nhưng là buổi sáng vừa tới . Phong Hỏa Hỏa ngồi xổm người xuống bắt đầu móc túi , " thật ra thì chúng ta xuống xe thời điểm liền phát hiện liễu . " vừa nói , nàng từ trong túi xách lấy ra lửa chân tràng , nàng tỉ mỉ vẹt ra bỏ vào một ổ lưu lạc mèo trước mặt , ngay sau đó , Phong Hỏa Hỏa thận trọng lui về phía sau mấy bước , không quấy rầy một ổ con mèo nhỏ ăn .

" Đây cũng là lúc nào mua ? " Từ tổng nhìn trong tay nàng đích lửa chân tràng , Phong Hỏa Hỏa cười cười : " ta tùy thân mang theo . "

" Uy lưu lạc động vật ? "

" ừ/dạ . "

" Ngươi còn đĩnh hiền lành . "

Từ tổng lời này ngược lại đánh trong lòng nói , Phong Hỏa Hỏa bĩu môi , " đây cũng không phải , chẳng qua là mỗi lần thấy những thứ này lưu lạc đích tiểu động vật đã cảm thấy cuộc sống không có gì lớn không được , vô cùng biết đủ , coi như là thừa nhận áp lực đại , không thích đính trên đầu ti , cuộc sống chật vật , nhưng thấy bọn nó thống khổ bộ dáng còn có cái gì nhưng oán trách đích , tối thiểu ta áo cơm không lo không phải sao ? Đơn giản quá hạnh phúc . "

Phong Hỏa Hỏa trong mắt của mạo hiểm biết đủ đích tiểu ngọn lửa , Từ tổng gật đầu một cái , nhìn nàng hỏi : " thừa nhận áp lực đại , không thích đính trên đầu ti , cuộc sống chật vật ? Đây là đang chỉ ta ? "

Phong Hỏa Hỏa ho khan một tiếng , " quá lạnh liễu , ta sao trở về đi thôi . " nàng phát hiện , Từ tổng đơn giản thật xấu , kể từ nàng nói cái gì đều phải trực tiếp một ít sau , Từ tổng liền thật không xem nàng như người ngoài , nói chuyện một chút đều không ôn nhu .

Vào phòng , khiết phích đích Từ tổng đi tắm , Phong Hỏa Hỏa len lén lấy điện thoại di động ra , bát liễu điện thoại đi ra ngoài .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ