Đệ 55 chương... (2016-04-09 20:00:00)

1.1K 18 0
                                    

Đệ 55 chương... (2016-04-09 20:00:00)

Cái gì gọi là một cái vạn năm ......

Dương Tiểu Thảo nhìn Phong Uyển Nhu , cảm giác cả người 、 cả viên tâm giống như là bị người sanh sanh nói lên . Phong Uyển Nhu nhìn Dương Tiểu Thảo , ánh mắt mặc dù quật cường , nhưng hòa hợp trứ thủy quang , " Tiểu Thảo , đừng làm rộn , cùng ta về nhà . "

Nháo ? Dương Tiểu Thảo nghe được cái chữ này trong lòng trống không , từ lúc nào bắt đầu , phong tổng không hề nữa hiểu nàng , không hề nữa hiểu nàng ủy khuất ? Nàng làm hết thảy đến phong tổng cái này đều được liễu náo loạn sao ?

Hít một hơi thật sâu , Dương Tiểu Thảo nhìn về phía tiểu tử , ngọt ngào cười một tiếng : " hảo a , Dương ca , ta vừa đúng hảo cảm hứng thú . " nàng là cố ý khí phong tổng đích , quả bất kỳ nhiên , phong tổng ánh mắt của lập tức sắc bén .

Tiểu tử mặt của đỏ lên , có chút không có thói quen Dương Tiểu Thảo đích mỉm cười , nhưng nội tâm vẫn là hết sức vui vẻ đích , hắn né tránh Dương Tiểu Thảo đích ánh mắt , xấu hổ đích nói : " vậy ta thứ bảy ở chỗ này chờ ngươi . " nói xong , hắn vội vã chạy , mặc dù rất vui vẻ với Dương Tiểu Thảo đích cam kết , nhưng đứng ở Tiểu Thảo nữ nhân bên cạnh khí tràng quá mức bức người , hơn nữa hai người giống như là có cái gì oán hận , mỹ nhân đã ứng hẹn , hắn hay là trước rút lui vừa rút lui đi .

Người vừa đi , Phong Uyển Nhu hòa Dương Tiểu Thảo cũng rơi vào trầm mặc .

Tiểu Thảo nắm thật chặc quả đấm , tâm một cái hạ nhảy kịch liệt , đây là hai người đang cùng nhau sau , nàng lần đầu tiên như vậy đường mà hoàng chi đích cự tuyệt Phong Uyển Nhu đáp ứng người khác thỉnh cầu , vốn cho là nói ra khỏi miệng hậu tâm trong sẽ thoải mái , nhưng Tiểu Thảo lại bị phong tổng trên mặt kia chợt lóe lên đích yếu ớt mà đau nhói tâm . Trừ lần đó ra ...... nàng còn có một loại không khỏi ...... bất an ?

Phong Uyển Nhu trầm mặc rất lâu , qua không biết dài bao nhiêu thời gian , nàng nhẹ nhàng thở dài , " Tiểu Thảo , ngươi không muốn ta sao ? "

Một câu nói này nói quá mức nhu nhược , để cho Dương Tiểu Thảo nước mắt cũng thiếu chút nữa chảy xuống , nàng hít mũi một cái , không trả lời . Không muốn sao ? Nàng làm sao có thể không muốn phong tổng ? Có lẽ phong tổng còn có việc nghiệp , nhưng là nàng thanh xuân nàng hết thảy đều chỉ có phong tổng .

Phong Uyển Nhu cố chấp đích nhìn nàng , " Dương Tiểu Thảo , ngươi không muốn cái nhà này liễu ? "

Nhà cái chữ này quá mức trọng đại , từng bao nhiêu lúc , về nhà là Tiểu Thảo lớn nhất tâm nguyện , nhưng hiện nay , chỗ đó để cho nàng sợ khó .

" Ngươi đừng hỏi ta . " Dương Tiểu Thảo lên tiếng , thanh âm là như vậy đích trong trẻo lạnh lùng khiếp sợ , Phong Uyển Nhu lại rốt cuộc bị thái độ của nàng kích thích , không nhịn được ôm lấy hai cánh tay nhìn nàng , " ngươi không nói câu nói đầu tiên như vậy đi rồi , Tiểu Thảo , ta hỏi ngươi , trong lòng của ngươi rốt cuộc có còn hay không ta ? Ngươi không biết ta sẽ lo lắng sẽ cấp sao ? "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ