Đệ 2 chương...
Có một loại người sinh gọi sinh không thể yêu ......
Buổi tối hôm đó về nhà , Phong Hỏa Hỏa liền tức giận đem trân quý đã lâu 24g kinh tế học toàn bộ san cạn sạch !
San liễu sau này , nàng trong nháy mắt hối hận , lập tức trăm / độ cầu xin hỏi : như thế nào khôi phục ngộ san văn kiện ? !
Bận rộn sống đến sau nửa đêm , nàng cũng không có đem 24g khôi phục , mang theo u oán , Phong Hỏa Hỏa đắp kín bị nhục trường miên liễu . Có thể là bởi vì cũng đằng đích quá lâu , làm cho luôn luôn an miên đích Phong Hỏa Hỏa xốc xếch đích ngồi dậy mộng tới .
Cái này mộng quá mỹ diệu ......
Bao phủ thần bí nồng nặc đích hoàng / sắc ......
Nàng cư nhiên đáng xấu hổ đích mộng thấy buổi sáng bị bắt túi lúc nhìn phiến tử ......
Đáng sợ nhất là nữ nhân vật chính mặt của cư nhiên đổi thành liễu nàng cùng Từ tổng !
Trong mộng đích động tác là như vậy đích kịch liệt lại kiểu kiện , thâm tình vừa giận nhiệt !
Đó là giằng co một lần lại một lần , đơn giản là phát huy vận động kiện mà cửa vĩnh không ngừng chỉ đích phấn đấu tinh thần !
Đây rốt cuộc là thế nào một loại người đáng sợ sinh !
Ăn điểm tâm đích thời điểm , Phong mẹ buồn bực nhìn Phong Hỏa Hỏa , " Hỏa Hỏa , ngươi làm sao vậy ? Thấy ác mộng ? "
" Không có sao , đừng lo lắng . " mụ mụ / con mẹ nó quan hoài để cho Phong Hỏa Hỏa nội tâm hơi còn dễ chịu hơn liễu một ít .
Phong mẹ gật đầu : " vậy là được , không nhìn kỹ , ta còn tưởng rằng ta đối diện ngồi một hùng mèo , quá ảnh hưởng muốn ăn liễu ! "
......
Phong Hỏa Hỏa thiếu chút nữa tiêu lệ liễu , nàng lựa chọn tính coi thường những khác : " mẹ , làm sao ngươi biết là cơn ác mộng ? "
Phong mẹ vỗ một cái ngực : " chúng ta người của giác quan thứ sáu cũng đặc mạnh , ta cùng không có đã nói với ngươi trong ngực ngươi thời điểm đích chuyện lý thú ? "
Phong Hỏa Hỏa cắn chiếc đũa , " ta biết , ngươi đã nói một vạn tám ngàn lần , không phải là nằm mơ thấy một đám heo sao ? Sau đó ta liền sinh sao ! "
Phong mẹ dùng sức gật đầu , " đúng vậy đúng vậy ! Ta mộng nhiều chính xác . "
Lời này ngược lại đâm trúng Phong Hỏa Hỏa lòng của kết , nàng củ kết nhìn Phong mẹ , " mẹ , ngươi là mẹ ta , ta hẳn di truyền sao ? Ta mộng có thể hay không cũng rất chính xác ? "
" Dĩ nhiên ! " Phong mẹ lại vỗ vỗ ngực , vui vẻ đích nhìn Phong Hỏa Hỏa : " thế nào , ngươi cũng nằm mơ thấy một đám heo sao ? "
Phong Hỏa Hỏa tốt .
Hưởng năm 26 tuổi .
******
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...