Đệ 27 chương... (2016-03-03 20:00:00)

676 18 2
                                    

Ánh mắt chống lại đích trong nháy mắt , Phong Hỏa Hỏa nhanh chóng nghiêng đầu sang chỗ khác , nàng không muốn để cho Từ tổng thấy nàng đích yếu ớt , nhưng nước mắt lại giống như là không bị khống chế bàn đích chảy xuống .

Nếu không khống chế được nước mắt dứt khoát rời đi , Phong Hỏa Hỏa sâu hoắm hút khí , bước nhanh hướng thương trường bên ngoài đi , Dương Tiểu Thảo mới vừa dừng xe xong tiến lên đón , nhìn thấy Phong Hỏa Hỏa gương mặt lệ , nàng thất kinh , vội hỏi : " Hỏa Hỏa , thế nào đây là ? "

" Kinh Nguyệt đi thôi . " Phong Hỏa Hỏa cúi đầu gắt gao cắn môi , Dương Tiểu Thảo nhìn một chút Hỏa Hỏa lại đi phía sau nàng nhìn một chút , nhìn thấy thương trường đích cửa bị Từ tổng đẩy ra , Từ tổng bước nhanh hướng quá đi , lại bị Linda kéo lại .

Dương Tiểu Thảo hiểu chuyện gì xảy ra , trong lòng của nàng oa hỏa , lôi kéo Phong Hỏa Hỏa cũng không quay đầu lại đi ra ngoài . Bị Kinh Nguyệt lôi kéo , Phong Hỏa Hỏa đích nước mắt lưu đích hơn hung liễu , Dương Tiểu Thảo dùng sức toản liễu toản tay của nàng , " đừng khóc , ngươi tiểu di phải biết ngươi không có cốt khí như vậy , không phải là tức chết không thể . "

Phong Hỏa Hỏa nhanh chóng lau khô nước mắt , nàng chỉa vào một cổ khí đi theo Kinh Nguyệt đi ra ngoài , lòng tràn đầy vui mừng đổi trở về như vậy một màn , bởi vì nàng đích nội tâm cường đại trở lại lúc này cũng thì không cách nào tiếp nhận .

Mà cách Phong Hỏa Hỏa cách đó không xa , Từ tổng dùng sức muốn tránh thoát Linda tay của , " ngươi buông ra ! "

Linda thiêu mi nhìn nàng , " ngươi sao đi ? "

Từ tổng nghiêng đầu nhìn Linda , bởi vì gấp gáp cùng tức giận , cộng thêm mấy ngày liên tiếp đích bôn ba mệt nhọc , mắt của nàng trong đầy máu phiếm hồng , " ngươi hài lòng ? "

" Cứ như vậy chuyện đi . "Linda đích biểu lộ mang theo chút bất cần đời , " ta đã sớm khuyên qua ngươi , đây chính là cùng hài tử nói yêu thương chỗ xấu , quá không thói quen . "

Từ tổng sâu hoắm hút khí , nàng nhìn nơi xa đã rời đi Phong Hỏa Hỏa , một chữ vừa phun đích nói : "Linda , đây là người cuối cùng lễ tình nhân , từ đó về sau , ngươi đừng còn muốn cầm bà nội uy hiếp ta . "

" Uy hiếp ? "Linda chê cười , phong sang vào ngực vừa đau/chua xót lại lạnh : " ta đáp ứng ngươi chuyện tự nhiên sẽ không đổi ý , chẳng qua là giống như Phong Hỏa Hỏa như vậy một kiêu ngạo hài tử , không biết còn có thể không thể như ngươi mong muốn đầu hoài tống bão ? "

Từ tổng hất ra Linda tay của , lạnh lùng nhìn nàng , " ngươi động nàng một cái thử một chút . "

Quen biết yêu nhau cho dù là càng về sau tách ra , Linda cũng không từ Từ tổng trong mắt thấy qua như thế ngoan tuyệt , gió lạnh thổi qua , cuốn đi nàng trong mắt chưa từng rơi xuống đích lệ , lại bình thiêm nội tâm không cam lòng cùng hối hận . Nàng hối hận ...... nhưng người trước mắt đã không hề nữa thuộc về nàng . Đây chính là lão Thiên đối với nàng đích trả thù sao ?

******

Mang theo một thổi phồng hoa về nhà đích Phong tổng vừa vào cửa liền thấy như vậy một màn .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ