Đệ 29 chương... (2016-03-05 20:00:00)

829 16 0
                                    

Phong Hỏa Hỏa hít một hơi , nhìn Tiêu Mỹ Nhân : " thật ra thì theo lý thuyết ngươi cũng hẳn quản ta tên là a di ."

Tiêu Mỹ Nhân mắt liếc nhìn nàng , kia nghiêm túc ánh mắt hợp với đô đô gò má của , thật khả ái đích để cho người ta muốn đi lên bóp một thanh : " ta tên là Phong tổng a di , ngươi tên là Phong tổng tiểu di , ta tại sao muốn xen vào nữa ngươi tên là a di ? Là của ngươi vấn đề hay là ta đích vấn đề ? "

Phong Hỏa Hỏa : ......

Nàng thông minh bị một tiểu bồn hữu khinh bỉ nhìn ! ! ! Còn có , mỹ nhân tiểu bồn hữu , ngươi có muốn hay không cao như vậy lãnh ? ! Độc như vậy lưỡi ? ! Tiêu tổng thật nếu so với ngươi nhu hòa thật là nhiều a !

Phong Hỏa Hỏa giải thích , nàng thông minh thế nào cũng sẽ không so một đứa bé kém đi , " bất kể tên gì , ta lớn hơn ngươi quá nhiều , lúc đầu có mười tuổi đi ? Người ta nói ba tuổi là một đại câu , đặt ở ta ngươi trước mặt lúc đầu có ba cái hào rộng ngươi biết không ? "

" Đại câu ? " Tiêu Mỹ Nhân nhìn Phong Hỏa Hỏa cười , " lời ca thảo luận , yêu có thể vượt qua thiên sơn vạn thủy , huống chi ba câu đây ? "

" Trời ạ , ngươi cũng đừng nói như vậy ! " Phong Hỏa khẩn cấp đích lập tức đứng lên , nàng mặt đỏ tới mang tai nhìn Tiêu Mỹ Nhân : " ngươi đừng náo loạn , ngươi mới bây lớn a . "

Tiêu Mỹ Nhân hướng nàng phất phất tay : " ngươi ngồi xuống trước , đừng động bất động liền cấp , tựa như đứa bé . "

Phong Hỏa Hỏa : ......

Bị khinh bỉ nhìn không biết mấy lần đích Phong Hỏa Hỏa úc kết đích ngồi trở về thu thiên , Tiêu Mỹ Nhân đạp một cái chân , để cho thu thiên hơi đãng liễu đứng lên , nàng mặc dù có điểm trẻ nít mập , thế nhưng cặp chân dài lại theo Tiêu tổng .

" Ngươi đều có lý do gì , nói ra nghe một chút . " Tiêu Mỹ Nhân hai cánh tay ôm vào trong ngực , lẳng lặng nhìn Phong Hỏa Hỏa , rốt cuộc vẫn còn con nít , ánh mắt không giống Tiêu tổng như vậy hồ mị câu người , nhưng lại cũng là điện lực mười phần , ở Phong Hỏa Hỏa thoạt nhìn càng giống như là một muốn ăn ngon nãi oa .

Phong Hỏa Hỏa : " coi như không cân nhắc tuổi tác , cũng muốn cân nhắc sau này , ngươi xem ngươi còn đi học đây , ta còn muốn liều mạng đi làm , ta cũng không giống như ngươi là một phú nhị đại , tỷ tỷ phải cố gắng công việc nuôi sống mình . "

Tiêu Mỹ Nhân mãn bất tại hồ đích dáng vẻ , " ta là có tiền . "

Phong Hỏa Hỏa : "......"

Phong Hỏa Hỏa lại muốn , " chúng ta tuổi tác kém quá nhiều , câu thông sẽ có vấn đề . "

Tiêu Mỹ Nhân nhìn nàng , " ta có là kiên nhẫn . "

Phong Hỏa Hỏa than thở , " ngươi thích ta bất quá là bởi vì ta lớn lên giống tiểu di , mỹ nhân , sau này ngươi sẽ biết , dáng dấp lãnh ngạo quá nhiều người . "

Tiêu Mỹ Nhân : " ta có là thật lòng . "

Phong Hỏa Hỏa thiếu chút nữa ném xuống đất , " ta có thể không dùng đứng hàng so câu sao ? "

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ