Đệ 5 chương...
Cùng Từ tổng đích lúng túng bất đồng , Phong Hỏa Hỏa vô cùng nhạt định đi lấy cái ly uống nước .
Hòa hoãn ổn định một cái tâm tình , Từ tổng nhìn Phong Hỏa Hỏa chậm rãi hỏi : " có người hay không nói qua ngươi vô cùng ——" Từ tổng rốt cuộc là chiếu cố thể diện của nàng , " cùng người khác bất đồng ? "
Phong Hỏa Hỏa nắm cái ly cười híp mắt trả lời : " nói thật , Từ tổng , đã từng có thời gian rất lâu ta cũng đối với mình vô cùng hủy bỏ , bởi vì ta nói thẳng nhận , không khai người đãi kiến , vì thế ta còn mua cái gì học được nói chuyện , dầy hắc học tương tự sách tới học tập . Sau đó bị mụ mụ phát hiện , mụ mụ không có phát biểu bình luận chỉ nói là ta học sẽ không , lại bị Tiểu di cùng kinh nguyệt phát hiện , các nàng cũng không tán thành , nhất là kinh nguyệt , nàng nói ta cứ như vậy tốt vô cùng , vật lấy hi vì đắt sao , trực tiếp điểm không lượn quanh vòng chính là khác loại đích quý trọng sinh mạng , như vậy rất tốt , bất quá là không có đụng phải thưởng thức mìnhngười của . "
" Tiểu di cùng kinh nguyệt ? " Từ tổng rất có thể bắt trọng điểm , Phong Hỏa Hỏa xin lỗi gãi gãi đầu , " ừ/dạ , các nàng là thần tượng của ta . "
Từ tổng rất kinh ngạc , Phong Hỏa Hỏa mặc dù chưa nói , nhưng từ nét mặt của nàng trong có thể nhìn ra cái này Tiểu di cùng kinh nguyệt rất có thể là một đôi les , không trách nàng có thể làm đích như thế thản nhiên .
Phong Hỏa Hỏa để xuống chén nước , nàng nhấp mím môi , trực câu câu đích nhìn chằm chằm Từ tổng đích cháo cùng chút thức ăn nhìn , " bên trong cá , Từ tổng ...... ngươi ăn no chưa ? "
Từ tổng thiêu mi : " những thứ này chẳng lẽ không đúng mua cho ta ? Ngươi tại sao lại muốn ăn ? "
Phong Hỏa Hỏa kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Từ tổng , Từ tổng cười nhạt : " hướng ngươi học tập quý trọng sinh mạng . "
......
Phong Hỏa Hỏa phát hiện Từ tổng đích mặt khác , nàng tựa hồ cũng không có công ty truyện đích đáng sợ như vậy .
Từ tổng vừa uống cháo vừa nhìn Phong Hỏa Hỏa nói : " đơn giản dọn dẹp một cái , buổi tối muốn đi ra ngoài ăn cơm . "
Phong Hỏa Hỏa kích động , " là Lidna tả sao ? "
"...... là . " Từ tổng nhìn nàng hưng phấn dáng vẻ cau mày , " ta xem ngươi không thích hợp bí thư bộ . "
" Đúng vậy đúng vậy , ngài rốt cục phát hiện ! " Phong Hỏa Hỏa dùng sức gật đầu , Từ tổng cười lạnh : " ngươi ngược lại thích hợp nghênh tân bộ . "
......
Phong Hỏa Hỏa cũng không biết nàng nơi đó đắc tội Từ tổng liễu , vừa mới bắt đầu cũng may tốt , bây giờ lại bắt đầu tiếp nhị liên tam đích châm chọc nàng .
Đơn giản nghỉ ngơi , chờ Lidna tới thời điểm , Từ tổng sắc mặt của đẹp mắt nhiều , nàng lên đạm trang , che ở mệt mỏi hắc nhãn quyển , tu thân đích màu trắng chống nạnh quần dài càng là đột hiển vóc người , tóc thật cao đích mâm khởi , Phong Hỏa Hỏa ở một bên nhìn trực cảm thán , thật là đẹp , giống như là tham gia dạ tiệc một loại , quả nhiên , nữ vì duyệt mấy người cho .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...