Đệ 44 chương... (2016-03-26 20:00:00)

937 16 2
                                    

Đệ 44 chương... (2016-03-26 20:00:00)

Phong Hỏa Hỏa kinh ngạc vui mừng đồng thời phát hiện Từ tổng đích không giống nhau , nàng tựa hồ ...... tựa hồ ít đi bình thời ẩn nhẫn , cả người trở nên " cường thế " đứng lên . Phong Hỏa Hỏa ánh mắt của vừa nháy mắt vừa nhìn Từ tổng , Từ tổng xoay đầu lại , mặt vô biểu tình đích nhìn nàng một cái , Phong Hỏa Hỏa rục cổ lại , trong nháy mắt túng liễu .

" Ho khan 、 ho khan ......"

Thư Mẫn không nhịn được ho khan hai tiếng , ý bảo hai người bên cạnh còn có thở đích , Từ tổng đưa mắt rơi vào trên người của nàng , Thư Mẫn làm nhức đầu trạng , " không phải là ta ca tụng đánh uyên ương , chẳng qua là ta cùng Hỏa Hỏa đích tiền mướn phòng là nửa năm coi là , nàng nếu là đi rồi ......"

Phong hỏa nổi giận vung tay lên : " tất cả đều cho ngươi một người ở . "

Thư Mẫn hai mắt mạo khói đen đích nhìn Phong Hỏa Hỏa , từ Phong Hỏa Hỏa trên người , nàng khắc sâu cảm nhận được cái gì gọi là " thấy sắc vong nghĩa " , trước một trận là ai cùng nàng đem rượu nói vui mừng lúc không ngừng rơi lệ , bây giờ thế nào một cái chớp mắt cũng không nhận người ?

Thư Mẫn đi xem Từ tổng , Từ tổng một tờ phác khắc mặt đích nhìn Thư Mẫn , cho dù không lên tiếng , thế nhưng vi biểu lộ cũng nữa rõ ràng bất quá —— ngươi theo ta nói tiền mướn phòng ?

Thư Mẫn rơi lệ liễu , vào giờ phút này , nàng thật cũng tốt muốn tìm một người tú ngọt ngào , tiết kiệm độc thân chó bị phát thành tấn đích thức ăn cho chó .

Phong Hỏa Hỏa cứ như vậy hưng cao thải liệt thu dọn đồ đạc đi ......

Lưu lại Từ tổng cùng Thư Mẫn ngồi ở trong phòng khách , không khí trong lúc nhất thời cũng không giống nhau .

Thư Mẫn tựa vào trên ghế sa lon , nàng điểm một viên khói nhìn Từ tổng , " rút ra sao ? "

Từ tổng lắc đầu một cái , Thư Mẫn cười nhạt một tiếng : " cái này có người yêu liễu quả nhiên cũng không giống nhau . "

Từ tổng đối với nàng lời của từ chối cho ý kiến , Thư Mẫn hút thuốc lá đích động tác rất lão luyện , nhưng lại mang theo một loại tang thương thê lương .

Từ tổng nhìn nàng , " trong khoảng thời gian này cám ơn ngươi đối với nàng đích chiếu cố . "

" Chiếu cố ? " Thư Mẫn cười , nàng phun một hớp vòng khói , nhạo báng đích nhìn Từ tổng : " ngươi đã sớm theo dõi không phải sao ? "

Từ tổng cũng không trả lời , Thư Mẫn tự mình nói : " Phong Hỏa Hỏa tới đây đích buổi chiều đầu tiên , ta đang ở lầu dưới thấy xe của ngươi , ngươi đối với nàng thật đúng là ...... thật là ......" Thư Mẫn suy nghĩ dùng từ , nửa ngày cũng không biết phải hình dung như thế nào , trân nếu châu báu ? Từ tổng giống như so cái này còn quá đáng đây .

Từ tổng lẳng lặng nhìn Thư Mẫn , " còn ngươi ? Nhiều năm như vậy còn là một người ? "

Thư Mẫn bóp diệt khói , nàng đứng dậy cười hướng trong nhà đi , " a , ta đi xem một chút Hỏa Hỏa cái đó tiểu không có lương tâm . " lời tuy nhiên nói dễ dàng , nhưng bên trong cũng là đối với Từ tổng câu hỏi đích trốn tránh , Từ tổng nhấp mím môi , không có ngăn cản .

[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ