Đệ 16 chương...
Phong Hỏa Hỏa bắt đầu tự động bổ não liễu .
Đầy trời đích hoàng sa dưới , Đại bí thâm tình thành thực đích nhìn nữ hiệp Từ tổng , đôi mắt đẫm lệ bà sa đích đưa tay ra , Từ tổng trong miệng ngậm một cọng cỏ , trường dọc theo cái mũ theo gió tiêu sái phiêu đãng , bên hông cắm một cây đao .
Cổ phong ky lay động , Từ tổng tóc dài phiêu phiêu tiêu sái nhiều tư , nàng không nhìn Đại bí tuyệt tình đích nói : " ngươi muốn đích cuộc sống ta không cho được ngươi , ngươi đi lập gia đình đi . "
Đại bí khóc thút thít rơi lệ , " ta từ không xa cầu quá ngươi yêu , chẳng lẽ ngay cả ta ở lại bên cạnh ngươi đích cuối cùng một tia quyền lợi ngươi cũng muốn bỏ đi sao ? "
Từ tổng ngoan tâm nghiêng đầu : " ngươi nên có người của ngươi sinh , có gia đình của ngươi , có con của ngươi . "
Đại bí ngửa mặt lên trời đấm ngực : " không ! ! ! ! Ngươi tại sao thủy chung không hiểu , ta muốn chẳng qua là ngươi ! "
Từ tổng than thở : " nói thật với ngươi đi , ta yêu Dương người , ngươi chết tâm đi ! "
Đại bí : " trong chúng ta hoa ương ương đại quốc , ngươi cư nhiên tình nguyện càng dương vượt biển tìm dương quỷ tử cũng không yêu ta ? ! Ta mang thai con của ngươi ! "
Từ tổng khiếp sợ nhìn nàng , trong miệng ngậm đích cỏ rơi trên mặt đất , " ngươi thúi lắm ! "
......
" Hỏa Hỏa ? Hỏa Hỏa ? Uy , Hỏa Hỏa , ngươi nghĩ cái gì đây ? ! " Đại bí ở Phong Hỏa Hỏa ánh mắt trước phất phất tay , Phong Hỏa Hỏa hồi thần nhìn nàng , " tả , ngươi đây là ——"
Đại bí cười cười , nàng cúi đầu nhìn mình đích bụng , ôn nhu lấy tay sờ sờ : " ta bây giờ rất hạnh phúc , lão công rất yêu ta , còn kém một khỏe mạnh vui vẻ đích hài tử , Từ tổng đoạn đường này tới đối đãi ta không tệ , ngươi tốt nhất đối với nàng , ta cũng yên lòng , nàng là cá đáng giá bán mạng đích lãnh đạo . "
Phong Hỏa Hỏa : ..................
Hỏa Hỏa trong nháy mắt vì não bộ đích hình ảnh xấu hổ liễu !
" Ai , trời mưa , mọi người không có gì chuyện liền vội vàng trở về tân quán đi ! "
Lần này ra ngoài người phụ trách rống lên một cổ họng , Đại bí nhìn ra phía ngoài liễu nhìn , cau mày : " khí trời nói thế nào thay đổi liền thay đổi , Hỏa Hỏa , đi nhanh lên đi . "
" Được , tả , ngươi trước quá giang xe đi , ta thập đến ít đồ , sau đó đuổi theo . " Phong Hỏa Hỏa cười híp mắt nhìn Đại bí , đánh trong đáy lòng cảm thấy nàng là một người tốt .
Đại bí gật đầu không nhiều lắm làm miễn cưỡng , nàng đở bụng đi tìm Từ tổng đi .
Từ tổng nhìn thấy Đại bí đi tới , hướng bên người nàng nhìn một chút , Đại bí hiểu rõ cười : " Hỏa Hỏa nói nàng còn có chút đồ muốn thu thập . "
Từ tổng nhìn Đại bí một cái , Đại bí hơi cười : " nàng là tốt cô nương . "
Từ tổng nhìn chằm chằm Đại bí nhìn một hồi , chẳng qua là gật đầu một cái , không có nói những thứ khác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại] Còn Chưa Đủ ! - Diệp Sáp [Hoàn]
HumorĐối với ngươi đích ghét không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích thích không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích yêu không đủ không đủ ! Đối với ngươi đích cưng chìu không đủ không đủ ! Với ngươi cả đời một đời chính là không đủ không đủ ! Bổn văn 2...