CHAP 53

1.3K 33 5
                                    

"Ngài muốn ta tự sát?" Liệu Tương vươn tay khẽ đẩy kiếm của Bách Lý Mộc ra, cười trào phúng, "Nếu như ta không chịu, ngài sẽ không đi cứu Hoàng thượng, để hắn chết trong đám loạn quân?"

Bách Lý Mộc thần sắc lạnh lùng, cũng không mở miệng, chỉ im lặng chờ Liệu Tương nói xong.

Liệu Tương thu tay về, nhướng khóe mắt nhìn Bách Lý Mộc: "Ngài cam lòng ư?"

Bách Lý Mộc rốt cuộc để lộ vẻ mặt biến sắc hiếm thấy, ẩn ẩn mang theo sát khí, quăng kiếm xuống bàn: "Ngươi nói vậy là có ý gì?"

Liệu Tương nhìn mũi kiếm lóe lên ánh sáng nhạt, nhíu mày: "Bách Lý Mộc, chuyện đã đến nước này, ta cũng không ngại đi thẳng vào vấn đề nữa, tâm tư ngài đối Hoàng thượng, chẳng phải cũng giống như ta sao, lẽ nào ta lại không phát hiện ra?"

Trong nháy mắt toàn thân Bách Lý Mộc căng cứng, hắn cắn răng nói: "Ngươi thì biết cái gì!"

"Thứ ta nói thẳng," Liệu Tương hai chân vô pháp dụng lực, chỉ có thể miễn cưỡng xê dịch trên ghế trúc, thả lỏng cơ thể, "Dù không có ta, ngài và Hoàng thượng...cũng không có cơ hội."

Y không nhìn Bách Lý Mộc, chỉ khép hờ hai mắt lắc đầu: "Chẳng phải chính ngài cũng đã rõ sao, nếu không cần gì tốn công tốn sức dùng mọi cách che giấu tâm tư trước mặt hắn," khi y mở mắt, kiếm phong đã đặt ở cổ họng, cơ hồ cảm nhận được luồng kim khí lạnh lẽo, y nhìn nam nhân cầm kiếm, lại nở nụ cười," Nếu như ngài giết ta, hắn sẽ ra sao đây?"

Hầu kết Bách Lý Mộc giật giật vài cái, sau đó hắn cũng lạnh lùng mỉm cười: "Ngươi quá đề cao mình rồi, nếu như hắn thực sự coi trọng ngươi, sao còn nhốt ngươi vào thiên lao, mặc cho kẻ khác đập gãy chân ngươi?"

"Ngài đang cố làm ta sợ," Liệu Tương buông hàng mi xuống, nhìn thanh kiếm kia, "Ta biết ngài vốn dĩ chằng thèm giết ta, ngài chỉ là không cam tâm?"

"Ta không thể nào bì với ngài, ngài là tướng quân, thống lĩnh thiên binh vạn mã, là người chuyên quản đại sự," y hướng tầm mắt về phía phòng nhỏ bên kia, "Đương nhiên có nhiều người nguyện ý đối tốt với ngài, chi bằng ngài cũng nên quý trọng bọn họ."

"Liệu Tương, ngươi quả thực là kẻ khiến người ta vô cùng căm ghét."

"Ngài cũng vậy."

Bách Lý Mộc trừng y hồi lâu, dường như mệt mỏi, đem kiếm thu về trong bao, mũi hừ lạnh một tiếng, nói tiếp: "Ngươi bây giờ đã thành cái dạng này, còn muốn hồi cung sao?"

"Không, hắn không tin ta, ta sẽ không trở về nữa." Liệu Tương lãnh đạm cười cười, "Chân ta đã hỏng rồi, dù sao cũng phải tìm một chỗ an dưỡng."

Y như đang tự lẩm bẩm với chính mình: "Giống như một phế nhân vậy."

"Ngươi..." Bách Lý Mộc còn muốn nói gì đó, Liệu Tương đã hướng phía ngoài hô: "Trì Hiên."

Trì Hiên nhanh chóng bước vào, nhìn Liệu Tương một chút, xác định y không chỗ nào xây xát, mới khẽ giọng hỏi: "Nói xong rồi?"

Liệu Tương đối hắn cười cười: "Bách Lý tướng quân trung quân ái quốc, đương nhiên sẵn sàng đáp ứng, chúng ta trở về thôi."

Kiêm GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ