First, allow me to say, "THANK YOU" TO ALL MY READERS AND FOLLOWERS. (OLD & NEW).
I hope you enjoy reading my stories.
MEI'S POV"Ano? Nababaliw ka na ba?!"
Ngumiwi ako at umirap sa ceiling. Ka-conference call ko kasi sina Trodis at Chequi. Umuwi sina Chequi at Tita Cherry. Pero nasa Dos Palmas sila ngayon.
"Hindi ako nagbibiro. Pagkatapos ng graduation, magpa-brëast augmëntation ako."
Trodis: "Gāga!"
Chequi: Baliw!
Trodis: Mas gugustohin mo ang peke na bōōbs?
Me: Oo. Basta lumaki lang.
Chequi: Ang sarap mong ingudngod sa sahig, ilampaso para matauhan ka.
Trodis: Magkalimutan na lang tayo kapag ginawa mo 'yan,
Mei Ann. Wala akong kaibigan na peke ang bōōbs. Kapag may parte ng katawan mo ang naging peke, lahat sa'yo magbabago. Magiging peke ka rin!Chequi: Ano ba kasi ang mapapala mo sa brëast aūgmentation na yan, ha?
Mei: Lalaki nga ang boōbs ko. Mapapansin na ni Henry. Matutuwa at mas lalong
mag-improve ang relasyon namin.Trodis: Tanga. Sëx life niya lang ang mag-improve pero relasyon, nungka. Maghahanap pa din ng iba kasi alam niyang peke ang nìlalāmas niya.
Me: puwede, suportahan niyo na lang ako.
Chequi: Iyon nga ang ginagawa namin. Tanggap ka namin kung ano ka. Bakit hindi iyon magawa ng fiancé mo? And one more thing, 20 years old ka lang, Mei. Lalaki pa ang mga boōbs mo sa paglipas ng panahon.
Me: Ang problema, ayuko nang hintayin ang panahon na 'yan, Chequi. Atat na akong palakihin ang mga boōbs ko. Tama ka,
20 years old na ako. Lampas 18 na. I'm already a good candidate for brëast enlargëment sūrgery. I am physically healthy and emotionally mature enough to make this magnitude of a decision that will impact the rest of my life.Trodis: Malandi kasi siya, Chequi. Iniisip niya lang ang makakapagpaligaya sa taksil niyang jowa.
Me: So what?! Pakialam niyo kung iyon ang gusto ko? Hindi niyo pera ang gagamitin ko. Since may brëasts did not develop to the size I dësired, palalakihin ko. Sobra-sobra ang
2 million na reward ko mula kay Daddy!Chequi: You don't need to strive for perfection, Mei Ann because you are good enough at your cōre. Besides, there is no such thing as perfection.
Mei: Basta. My decision is final!
.
Napatingin ako sa hawak kong phone. They both ended the call.
Taliwas man sila sa desisyon ko, susundin ko pa rin ang gusto ko.
According to Dr. Delgado, there are essentially two implants used:
saline-filled and silicone-filled implants. Both implants have a pliable outer envelope or shell, that is made of silicone, but the contents of the shell are either saline (saltwater) or silicone gel. Pero mas gusto ang silicon implants kasi sabi ng testimonies ng mga nakaranas na, mas natural daw ito sa pakiramdam.Kahit magalit sina Chequi at Trodis, wala akong pakialam. Palibhasa nabiyayaan silang pareho ng malalaking boōbs kaya hindi nila ako maintindihan.
Gusto kong maging confident ako lalo. Gusto kong mawala ang insecurity ko dahil sa malilit kong boōbs. I want to improve my self-image.
I want to feel more feminine.
I want to feel better about myself.
At higit sa lahat, para ma-såtisfy ko si John Henry at hindi na titingin pa sa ibang babae na may malalaking boōbs.
BINABASA MO ANG
MORE THAN A MOUTHFUL
Romance"Don't be jealous, Pocky. That was nothing. I'm a man. Normal lang na maglaro ako minsan. Ine-enjoy ko na ang natitirang mga araw ng pagiging binata ko." Niyakap niya ako mula sa likuran pero binaklas ko ang mga braso niya. "Selosa." Tila nang-aasar...