MEI'S POV
Tumagilid ako ng higa paharap kay Henry. Slowly, I inched my way over him.
Nanatiling nakapikit ang kanyang mga mata.
I watched in awe as his chest rose with each breath he took in and collapsed at each one release.
Napakaguwapo niya talaga.
Sobrang macho pa.
At itong lalaking ito ay akin lang.Hindi ko napigilan ang pagsilay ng aking ngiti nang maalala ko ang paulit-ulit niyang pagsabi na mahal na mahal niya ako habang nagniniīg kami.
I then wondered if it was really possible to love one another the way we both love each other.
Some might say it is, and then there are others who say that love is a complete and total waste.
But judging by the way we acted, and spoke around each other proved to me that yes, it is possible. At ang relasyon na katulad nito ay hindi lang makikita sa mga movies at mababasa sa mga romance books. Totoong nangyayari ito sa realidad.Love is magical.
Nagagawa nitong posible ang mga bagay na sa tingin natin ay imposibleng mangyari.Muli kong itinuon ang pansin ko sa guwapo niyang mukha.
Then I rested my head on his shoulder and I gently ran my fingertips up and down his chest.Bigla ko tuloy naalala ang ginawa namin kanina lang. Ewan ko ba kung bakit ganun na lang ang pagkasabik niya sa akin.
Hindi sa ayaw ko. In fact, gustong-gusto ko nga.
Again, I submitted my self freely and lovingly.Making love to him was beautiful and powerful at the same time.
I had never really done that with anyone before, and I wondered if Henry hadn't either.
If he put more passion into our love making than he did with others.Medyo nakaramdam ako ng selos habang iniisip ko na sa mga taong nagkahiwalay kami ay nagawa niyang makipagtalīk sa iba.
I took a deep breath.
I don't want to spoil this evening by comparing the way he make love to me, and the way he had sěx to those women he bedded before.Maigi pang gisingin ko na lang siya. Baka kasi biglang dumating si Chequi at maabutan niya si Henry dito.
Pero nag-alinlangan din akong istorbohin and kanyang tulog.
He looked so peaceful and so relaxed. It would be a sin to awake such a handsome creature.Baka mahimatay si Chequi kapag naabutan niyang may nakahilatang hubô't hubâd na lalaki sa kama mo.
Paalala ng utak ko..
Oo nga ano?
Masyadong conservative ang kaibigan kong iyon. At isa pa, madamot ako. Gusto ko dalawang mata ko lang ang makakasaksi sa ganitong view.Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa.
I brought my lips to his neck, and then brushed them up the side of his chiseled face, and up to his ear.
Ganito ko siya gigisingin.
Maglalakbay ang bibīg ko sa balat niya."Wake up."
I whispered.He didn't move an inch. He still lay silently, sleeping like a newborn baby.
"Wake up, Henry."
I said somewhat louder.
Pero hindi pa rin siya nagising."Mr. Malibôg na gagamba, wake uuupppppp!!!!"
"Mmmmmm."
He finally moaned rolling onto his back, eyes still shut."Henry, gumising ka na!"
My voice became more stern."Wake up already."
Pumaibabaw na ako sa kanya.
Kung hindi ko lang iniisip ang biglaang pagdating ni Chequi, lilipad na sana kami sa himpapawid. Sa pamamagitan ng paghelicopter ko sa kanya. I'm sure gising na gising na ang dugo niya.
BINABASA MO ANG
MORE THAN A MOUTHFUL
Romansa"Don't be jealous, Pocky. That was nothing. I'm a man. Normal lang na maglaro ako minsan. Ine-enjoy ko na ang natitirang mga araw ng pagiging binata ko." Niyakap niya ako mula sa likuran pero binaklas ko ang mga braso niya. "Selosa." Tila nang-aasar...