MEI'S POV
Kinakagat-kagat ko ang mga kuko ko sa daliri habang hinihintay ko ang asawa kong si Licos.
Ano kaya ang sorpresa na sinasabi niya?
Kanina pa ako nakaupo dito sa kama.Ang tagal naman ni Cucu sa banyo.
Cucu ang endearment ko kay Licos. Pinaiksing cucumber lang naman.Nang dahil kay Licos, naging paborito ko na ang pipino. Maliban kasi sa health benefits na makukuha dito, makātas pa. Parang si Licos lang!
Yumuko ako nang bumukas ang pintuan ng banyo.
Kunwari shy type akong asawa."Kiwi!"
Kinilig ako to the maximum level.
Ang ganda kasi ng napili niyang endearment sa akin. Kiwi. Bagay na bagay sa cucumber.Unti-unti akong nag-angat ng mukha.
Napalunok ako nang mabistahan ko ang asawa ko na nakatapis lang ng itim na towel sa baywang.
Hindi siguro nagpunas kasi tumutulo pa ang tubig sa buhok nito. Gayon din ang bandang leęg at dibdīb.
"Look at me, kiwi. Huwag kang kukurap."
Ganun nga ang ginawa ko.
Tutok na tutok ang mga mata ko sa magandang hubog ng katàwan ni Cucu.Ramdam kong tumataas ang bődy temperature ko. Lalagnatin pa yata ako sa matinding excitement.
"Surprise!"
Lumuwa ang mga mata ko nang tanggalin ni Lycos ang t0wel na nakabuhol sa kanyang baywang.
Nganga ako!
"Nagustuhan mo ba, kiwi?"
Malambing na sabi niya.
Hindi pa rin siya natitinag sa kinatatayuan."A-ano yan? B-bakit ganyan ang suot mo?"
Nagkakandautal na tanong ko sabay iwas ng tingin sa... sa bandang gìtna ng katawan niya."Nagustohan mo ba ang suot kong
cotton stripe printing elephant shaped u convex pouch boxers, kiwi?"Ano daw?
U convex pouch boxers?
Bago yun ah!Natuksó akong tignan muli ang bahaging yun.
Nagulantang ako!
Feeling ko nga naihipan na ng masamang hangin ang aking mga mata kasi hindi na ako kumurap.Ang hót ng asawa ko!
Tingin ko mas lalo pang lumaki ang espäda niya.
Sabagay, U convex pouch boxers ba naman ang suot."Nandiyan na ako, kiwi. Gagapangin na kita."
Nanlaki ang mga mata ko nang dumampot si Lycos ng pipino sa may fruit tray na nasa maliit na table sa isang corner.
Isinubo niya ang pipino at dumapa sa sahig.Mas lalo akong ngumanga nang magsimula na siyang
mag-snake-crawl habang nakasakmal sa kanya ang pipino.Humihiyaw ng malakas ang isip ko.
Pabîlis ng pabîlis ang kabóg ng dibdîb ko habang gumagapang sa sahig si Licos na parang ahas.
"Àhhhhhhhh!"
Malakas na sigaw ko nang nakatukod na sa gilid ng bed ang dalawang siko niya.Sigaw yon ng super excited.
Nayakap ko ang mga tuhod ko nang makasampa sa kama ang asawa ko.
Inilapit niya ang mukha sa akin at pinasubô sa bibîg ko ang dulo ng pipino. Kaya pareho na kaming nakakagat sa magkabilang duló.
Hindi nagtagal, pinakawalan ni Licos ang cucumber mula sa bìbig niya.
Matapos kong kainin ang kalahati, hinawakan ko na lang.
BINABASA MO ANG
MORE THAN A MOUTHFUL
Romance"Don't be jealous, Pocky. That was nothing. I'm a man. Normal lang na maglaro ako minsan. Ine-enjoy ko na ang natitirang mga araw ng pagiging binata ko." Niyakap niya ako mula sa likuran pero binaklas ko ang mga braso niya. "Selosa." Tila nang-aasar...