OHAAA! Natapos ko din ituuu! Inabot ako ng isang taon mahigit! Sorry, puro dota eh. HAHAHAHAHAHA! Ayon! Thank you sa mga nagbasa at nagbabasa parin. :v Love ko kayo hindi lang halata!
Thank you kay Ethan (na lang). My ex. Siya pinag hugutan ko diyan. Sheez! Sana ganyan love story namin. So, ayon! Asa pa ako.
Thank you sa bestfriend ko Grace Anne Chua kaso may konting pagtatampuhan kami ngayon.. Siya 'yong "sige Miah, ang ganda, ituloy mo!" taga pilit ko. LOL! Minsan sa kanya din ako nag papa-grammar check! Alam niyo naman madalas akong sabaw.
Thank you kay Ma'am Zeii / Zel , Bem / Maria Luzviminda Loreto , Chel /Chubs (sorry hindi ko alam name mo T_T) at sa lahat ng pumipilit sa aking mag-update. Sobrang dami niyo. Sorry hindi ko na kayo maisa-isa.
Thank you sa mga pumayag magpahiram ng pictures nila para gamitin as characters. Mostly, ka-fam ko sa audi. Brgy_Tibay. ♥ Ipopost ko next time pictures nila.
And, kung may mga kapangalan man ang mga karakters ko, hindi ko ho sa kanila kinuha 'yon dahil imagination/imbento at kinuha ko sa mga kaibigan ko 'yong names. So, nagpaalam ako. :v
Ayon! Salamat sa lahat! Kung ano pa 'yong dapat ipagpasalamat thank you. HAHAHAHA! Ang gulo ng format ng story ko. Hindi talaga ako marunong. First story ever ko 'to na sinulat sa wattpad. 'Yong ibang story ko, kwentong barbero. AHAHAHAHAHAH!
Sana support niyo din 'yong mga upcoming (naks! Uma-upcoming) stories ko! Yes! Stories! HAHAHAHA! Pag hindi na kayo natutuwa sakin, wag niyo basahin! BWAHAHAHAHHAHA! Akala niyo naman ihihinto ko?
Ge. Dami kong sinasabi! THANK YOU AND I LOVE YOU ALL GUYS!
Kung nagustuhan niyo, please VOTE or kung may comment kayo, write below! Wag lang trashtalk! LOL! Hindi ko kayo uurungan dyan! JK! Basta! Love you guys! ♥
BINABASA MO ANG
Endlessly.. (Extraordinary love) [COMPLETED ♥]
Teen FictionFiction man siya, kahit papano makakarelate kayo. Kwento ng kakulitan, kalungkutan, kasiyahan at pagmamahal. Sana magustuhan niyo.. ♥