Chapter Six

1.1K 25 0
                                    

Pumunta nga kami ng Batangas. May bahay din kasi sila doon eh. Pagkadating namin doon, natulog muna ako. Hindi ako sanay mag biyahe eh. @_@ buti na lang naglunch na kami kanina noong may nadaanan kaming kainan.

3 hours yata akong nakatulog. Pagkagising ko, hindi parin ako bumabangon.. 

Maya-maya, may kumatok. 

"Tuloy lang"

Wow! Bahay ko? HAHAHA!

Pumasok si Kipoy may dalang pizza, drinks tapos chips. Sakto gutom na ako. HAHAHA!

Kieffer: Meryenda paps.

Bumangon ako tapos tumabi s'ya sa akin..

Kieffer: Gusto mo manood? Fairly odd parents na. (grin)

HAHAHAH! Oo na! Mahilig din ako sa cartoons. Lalo na kung may engot na characters. Cosmo. <3 

grabe yong bahay nila. Kahit guest room lang kumpleto sa gamit airconditioned tapos may sariling banyo.  Basta ang ganda. Bigtime talaga.

Eyel: Oo nga pala. Sige.. 

Kumain kami habang nanonood. Kaloka talaga si cosmo.. HAHAHAH! Tawa kami ng tawa. 

Pagkatapos kong kumain, tinext ko si Ekang na bukas pa ako uuwi..

tapos nag open ng topic si kipoy. =.=

Kieffer: Kamusta si harley sayo?

Eyel: Okay na s'ya sa akin. 

Kieffer: Ahh..

Eyel: Oy, ikaw. Matumal na tayo sa chicks ngayon ah. Wala ka ng dini-date. 

Kieffer: Wala, nakakaumay eh. Ang aarte tapos kailangan lahat ng oras mo sa kanila. Pati sa pagdodota nagseselos. Hindi kami nagkakasundo. Wala akong nakakasundo.

Eyel: Hahaha! Eh kasi naman wala ka naman talgang time sa kanila. 'yong muse natin may gusto sayo ah. patay na patay nga eh. 

Kieffer: Si Girlie? Pssh! tanggalin mo make-up nun mukang ogre. Ewan bakit naging muse 'yon. 

Eyel: Hindi ka naman laitero no? 

Keiffer: Totoo naman eh. Ang arte pa. Mas bagay pa nga sayo maging muse eh.

Eyel: Gagu ka ba?! Ayoko kaya mag muse.. Gusto ko president.

Endlessly.. (Extraordinary love) [COMPLETED ♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon