Chapter Four

1.3K 27 0
                                    

Online ang gago..

Eyel Cruz: HOY!

HK Chua: Oh? Sorry nga pala kanina. :3

Eyel Cruz: KAPAL NG MUKA MO! SORRY KA DYAN! NAPAHIYA AKO KANINA!

HK Chua: Kaw naman may kasalanan eh!

Eyel Cruz: AT AKO PA! KAPAL NG MUKA MO! TSS!

HK Chua: Oo, pinahiya mo ako sa canteen. Tapos dinalhan mo ako ng sandwich akala ko sincere yong sorry mo, 'yon pala suhol! Dapat nga ako magalit sayo eh!

Eyel Cruz: EH DI MAGALIT KA! HINDI KITA PINAPATAWAD! BADNIGHT SAYO! MABANGUNGOT KA SANA!

tapos nag log out na ako. Nakita kong nakatingin si Ekang sa akin. Tss! Chismosa!

Eyel: Oh bakit?

Erica: Ang sama mo! Nagsorry na nga yong tao, knowing mas malala yong ginawa mo.

Eyel: kampi ka ba sa kanya? Sya nauna okay? Tsaka hindi mo alam pakiramdam ng napahiya! Teka! Bakit ka ba nagbabasa ng usapan ng may usapan?

Erica: Parang sya hindi nya gawain yon.. Kumain ka na nga lang dyan.

Eyel: Tss! Thank you sa soup. (nguso)

Erica: Nguso mo! Wala yon, basta maghugas ka. Tambak na plato dun.

err. sama nya. Pero okay lang, wala pa to sa pag iintinding ginagawa nya.

Pagkatapos ko maghugas, naligo ako. Pagkaligo ko, nag open ulit ako ng facebook. Buti naman hindi na sya online. Nood muna ako ng movies tinatamad ako maglaro eh.

Maaga pa naman eh. So, ayon, nanood nga ako.. mahina lang nag aaral si Ekang eh. Sya na mabait, sya na masipag, sya nag baledekturyan, sya na lahat.

Maya-maya.. Nagtext si Kipoy.

Kipoy t(--,t) says:

   Paps, okay ka lang?

Ano ako may sakit? Hindi ko nireplyan. Mga 15 mins tumawag sya..

Calling...

   Kipoy t(--,t)

 Sinagot ko..

Eyel: Oh bakit?

Keiffer: Okay ka lang?

Eyel: oo, problema mo?

Kieffer: Concern na nga yong tao sayo eh.

Eyel: Lul! Hindi bagay!

Keiffer: tss! Gusto mo upakan ko?!

Eyel: Wag na. Nag sorry na..

Kieffer: Paano?

Eyel: Ang chismoso mo talaga. Antok na ako. Goodnight!

Tapos binaba ko. Wala ako sa mood magsalita at makipag usap... Sira araw ko ngayon.

Bigla kong naalala, kailangan palang makausap nung bruha si papa.. Tss! mamaya ma punish nanaman ako eh!  Tinawagan ko si papa. Sabi na eh.. Sesermonan ako. :( Pero hindi nya ako natiis kinausap si ''Bestfriend". 

After a few minutes, tumawag si papa.. Okay na daw. :P hehehehe!

kailangan kong matulog ng maaga. humanda sa akin yong lalakeng yon!

Endlessly.. (Extraordinary love) [COMPLETED ♥]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon