- Hứ! Thật là bực mình quá đi! - Vừa đi về lớp, cô vừa lầm bầm chửi nhưng tiếng nói phát ra rất nhẹ.
Vừa vào lớp, Akame đã chạy lại quàng tay qua vai cô rồi lôi con bạn của mình về chỗ ngồi. Ngay sau đó, bà cô chủ nhiệm bước vào.
- Bây giờ cô sẽ sắp xếp chỗ ngồi của các em cho phù hợp, chứ ko đc ai thích chỗ nào ngồi chỗ náy.
Ngay sau khi bà cô cất giọng sang sảng lên thì có vài người thở dài, có vài đứa liếc nhìn chỗ ngồi tiếc nuối.
- Sao vậy cô?
- Em ngồi đây ko nói chuyện đâu cô.
- Tất cả im lặng cho tôi. Đây là danh sách chỗ ngồi:
BLA......BLA..... Cuối cùng thì cũng đến lượt cô.... nhưng Akame đã ngồi cùng người khác, còn cô thì...... ngồi một mình ở cuối bàn. Bàn bên cạnh thì dư ra nên bỏ trống.
"Thật là xui xẻo quá mà" - Cô khóc thầm
Sau ba tiết học chán ngắt, cuối cùng cũng đến giờ ra chơi. Akame nhanh nhảu rủ cô đi ăn ở quán Star kế bên trường vì cô sựt nhớ rằng mình chưa ăn sáng. Đi trên hành lang, cô và Akame lại tám đủ thứ chuyện trên đời. Hai người lo tám chuyện mà quên cả nhìn đường đi nên Emilia tông sầm vào một người, còn Akame thì giật mình, bối rối. Akame nhanh chóng đỡ lấy cô bạn của mình, lắp bắp hỏi han. Còn Emilia thì dùng một tay đỡ lấy đầu. Xung quanh, mọi người thì thầm với nhau, hàng chục đôi mắt nhìn về phía cô. Mặc dù cúi gầm mặt xuống nhưng cô vẫn thấy ánh mắt mọi người nhìn mình.
"Sao họ nhìn mình với đôi mắt lo sợ thế kia?"
Nhìn qua lại một lần nữa, các ánh mắt của nữ sinh thì nhìn bằng con mắt hận thù. Cô ko bt mình vừa tông trúng ai nên ngước đầu lên
- Xin lỗi nhiều, tôi không cố ý. - Vừa dứt lời cũng là lúc cô ngẩn đầu lên cười trừ với người mình vừa tông phải. Nhưng người đó ko ai khác lại chính là Kanata.
- H-Hả?? Là anh à?
- Hmm, hay quá nhỉ, cô lo nhìn đi đâu thế hả mà lại đụng trúng tôi? - Anh vừa dứt lời đã nghe tiếng của các cô gái vang lên:
- Đáng đời cô ta, cứ thích giả nai trước mặt con trai mà lại làm mánh đó với Kanata, chết chắc rồi, haha." - Những tiếng cười khinh bỉ vang lên.
Ayame nghe thấy mà bực cả mình, định quát lên thì bị Emilia chặn lại. Cô nháy mắt với Akame để khiến nhỏ yên tâm hơn. Còn vế phần Kanata, Emilia nhăn mặt, nhưng trông cô rất dễ thương.
- Giờ àm sao đây? Tôi chỉ vô ý đụng trúng anh thôi mà! Tôi cũng xin lỗi rồi! Nên...... bỏ qua nhé. - Cô mỉm cười dịu dàng. Thoạt đầu, Kanata bị nụ cười đó cuốn hút, nhưng lúc sau anh lấy lại phong độ của mình mà nói:
- Vậy tôi sẽ nói một điều và cô sẽ phải thực hiện điều đó, chỉ một điều thôi.
- Hả, điều gì? - Cô ngây thơ hỏi lại mà ko bt có ai đó đang cười thầm trong lòng.
- Từ từ đã, tôi chưa nghĩ ra. Nhưng cô vẫn phải thực hiện điều tôi nói.
- Được thôi. - Cuối cùng thì cái bụng của cô cũng bắt đầu phản ánh, kêu réo ầm ầm.
- Aaa, đói quá đi, giờ tôi đi đây. - Cô kéo Ayame đi tiếp, trong khi tụi bánh bèo kia lại vây quanh hắn, hỏi:
- Sao anh lại tha cho cô ta?
- Cô ta là ai mà anh lại tha?
- Các cô thôi đi. Cô ấy là ai thì các cô tự biết, cũng đừng xen vào chuyện giữa tôi và cô ta. - Kanata hét lên giận dữ làm mọi người im bặt. Nhưng trong đám con gái ấy, có một người cắn răng bực mình, cô khẽ thì thầm:" Hừm.. Emilia à! Cô hãy đợi đấy!"
Sau khi ăn xong, anh Naruse dẫn Akame về nhà có vài việc. Còn Emilia thì bỏ quên đồ trên lớp nên quay lại lớp lấy. Cô vừa lấy đống sách của mìn lên thì có một tờ giấy nhỏ rớt ra. Cô nhặt lên xem, trong đó ghi:"Hẹn ở sân trường giờ nghỉ trưa. Người gửi: Tsubasa, lớp 1-E"
Cô đứng đơ mặt ra một hồi với đôi mắt to tròn, cô vừa nghĩ:"Cứ tới thử, lỡ có ai cho mình cái gì thì sao?" (Trời ạ, chị này có bị gì ko thế"()
Xuống sân trường, có một cô gái đứng đó, phải nói là gu ăn mặc của cô ta thật phản cảm, đang ở trường mà cô ta làm như đang ở ngoài bar. Mặt thì trang điểm lòe loẹt như con vẹt.
- Gọi tôi ra đây có gì ko? - Cô ngây thơ hỏi
- Mày còn làm bộ nữa à? Tao vào ý chính luôn, nếu mày có ý cướp anh Kanata của tao thì tao khuyên mày nên từ bỏ. Mày biết tao là ai không? Tao là Tsubasa, con gái của giám đốc công ty Nội thất đó. Mày mà làm tao bực là mày chết.
Lúc đầu cô ko hiểu ý Tsubasa là gì, nhưng theo như cô biết thì công ty Nội thất chỉ là một công ty nhỏ trong tập đoàn của ba mẹ cô nên cô ko cần quan tâm đến lời đe dọa của cô ta.
- Xí! Cô là ai kệ cô, ko liên quan tới tôi. Mà cô ăn nói cẩn thận lại đi, Kanata tự động dính líu vào tôi, chứ tôi có thèm cướp anh Kanata yêu quý của cô đâu. Mà nói thiệt thì Kanata là một người vừa thiếu tế nhị vừa vô duyên, tôi thật ko biết tại sao cô lại thích người như hắn ta. Thật tội nghiệp cô quá đi! - Những lời Emilia vừa nói ra thật sự là những lời tội nghiệp cho Tsubasa, vậy mà cô ta lại tưởng Emilia phỉ báng mình và Kanata nên cô chạy đến và.......
"BỐPPPP!"........
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
Viễn tưởngEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...