Ngày 2 gia tộc ra mắt nhau.....một ngày có thể đem lại cảm giác chới với trong lòng.
Coong......Coong.....Coong....
Tiếng chuông điểm đã đến lúc....
Từ trên bầu trời đen kịt, một cỗ xe ngựa quỷ mắt đỏ từ từ đáp xuống, một cỗ xe hoàng tộc...
Cánh cửa xe mở ra, một đôi chân thon với chiếc váy dài bước xuống, kế đó là một người con trai bước xuống. Cả 2 đều toát ra vẻ quyền quý.
Cả 2 cánh cửa của tòa lâu đài rộng lớn mở rộng để mời những vị khách của họ bước vào...
Người con gái thật quyền quý nhắm mắt sải dài những bước vào lâu đài, một tay nâng nhẹ chiếc váy. Người con trai thẳng lưng sải bước theo sau em gái.
- Chào mừng các đại hoàng tộc của Curilum đã đến. - Tất cả người hầu và lính gác đều cúi thấp đầu tỏ vẻ tôn kính.
Từ từ, Kanata và Emilia cũng bước ra từ cái cầu thang xoắn ốc 2 bên và gặp nhau ở điểm giữa. Cả 2 đi cùng nhau xuống.
Hôm nay trông Emilia thật đẹp, cô được Mina chăm chút kỉ lưỡng từng chi tiết trên váy, cũng như trên mặt và bla bla....
Đến cả Kanata đi kế bên cứ chốc chốc lại liếc sang nhìn cô với một suy nghĩ không khác. Scarlet thấy vậy thì trong lòng thấy chút khó chịu.
Cô liền ho hắn vài tiếng gây sự chú ý, làm Kanata cụt hứng bước xuống nhanh hơn. Akira cũng không khác Kanata, vẫn là suy nghĩ đó đối với cô.
Và từ cửa đi vào là một cha xứ của Curilum đi theo sau, để xác nhận cuộc hôn ước. Có thể nói cha xứ là người có quyền lực ngang bằng đức vua bởi kiến thức uyên thâm của mình.
~~~~~~
Buổi lễ đã diễn ra.....
- Thế.... hôn ước đã được lập, các ngươi có đồng ý? - Giọng người cha xứ nghiêm túc đến độ làm ai cũng hồi hộp.
Scarlet thở ra hơi giải tỏa căng thẳng, cô ra vẻ rất bình thản như không có gì.
- Tôi đồng ý. - Bằng cử chỉ điềm đạm của những quý tộc, cô trả lời gọn.
- Còn ngươi? - Ông quay sang Akira, nghiêm giọng hỏi.
- Tôi đồng ý. - Anh cũng trả lời thẳng và gọn như Scarlet, lập tức quay mặt sang nhìn Emilia bằng ánh mắt nghiêm túc, đợi chờ câu trả lời của cô.
- Thế là gia tộc của Curilum đã hoàn toàn đồng ý, tiếp đến gia tộc Devil. - Người cha xứ hô vang để xác nhận, những vòng tròn ma pháp xung quanh bao trùm lấy căn phòng tạo nên sức hút lạ kì. Chúng có nhiệm vụ truyền tin và xác nhận câu trả lời.
- Ngươi có đồng ý? - Ông quay sang hỏi Kanata, thoạt đầu có thể nhìn thấy vẻ do dự của anh, làm Scarlet cảm thấy trong lòng rối bời.
Anh cũng có thể trả lời không đấy. Nhưng nếu làm thế thì e rằng sẽ xảy ra đột kích giữa các vương quốc vì có biết bao nhiêu người mong muốn được cùng Scarlet.
Thoắt cái mắt anh trợn đỏ lên nhưng chỉ sau 1s nó đã trở lại bình thường, không ai để ý điều đó. Duy chỉ Scarlet thấy, và trong lòng cô cảm thấy bất an.
- Tôi....đồng ý! - Anh nghiêm giọng trả lời, trong giọng điệu của anh thật rắn chắc như không ai có thể phá vỡ quy định của mình.
"Anh ấy đồng ý rồi!" - Scarlet mừng rỡ ra mặt, tưởng anh đã quyết định ý kiến của mình.
Emilia cảm thấy trong lòng nhói lên một cú đau đớn. Cô không biết vì sao lại thế. Cô chỉ tưởng đột nhiên đau một cái rồi lại thôi. Nhưng sau đó nó lại đau đớn đến nỗi dằn lấy cả thể xác lẫn tâm trí cô.
Vì quá đau lồng ngực, cô đưa một tay lên nắm chặt phần ngực áo. Mặt lộ rõ vẻ đau đớn, mọi người cùng quay về phía cô.
- Cô không sao chứ? - Vẫn là giọng nói ấy, có vẻ lạnh băng nhưng chứa đựng sự nồng ấm. Trước mắt cô nhòe đi cả, chỉ có khuôn mặt của anh vẫn kè kè trước mặt cô. Thật thân quen làm sao! Cái cảm giác này......là sao?
- Tôi......không sao đâu. Chúng ta.....tiếp tục....đi - Cô gắng gượng đứng thẳng dậy. Giữ vững tâm trí của mình.
- Đến lượt của ngươi đấy. Ngươi có đồng ý? Vì câu trả lời chỉ có 1 lần. - Cha xứ tiếp tục nghiêm giọng. Đã đến lượt của cô rồi.
Cô quay phắt sang nhìn Akira. Cô có muốn ở cùng anh, suốt cuộc đời? Cô lại quay sang Kanata, ánh mắt anh lộ rỏ một cảm giác đau xót không thể tả. Câu trả lời của cô là gì? Dù sao thì cô cũng là con người, sống được nhiều nhất 100 năm là cùng.
Còn không kể khi già đi trông cô rất xấu xí. Còn ác quỷ thì lại sống đến mấy nghìn năm. Làm sao đây?
- Đừng lo về chuyện đó. - Người cha xứ như có thể đọc được suy nghĩ của cô, nghiêm giọng. - Khi ngươi lập hôn ước thì ngươi có thể tạo một khế ước với người đó. Hình dáng của ngươi sẽ giữ y nguyên giống bây giờ, nghĩa là sẽ bất tử. Nhưng đến khi người lập khế ước với ngươi chết thì khế ước sẽ mất năng lực. Vậy, việc có tạo khế ước hay không, là sự lực chọn của ngươi. - Cha xứ giải thích cặn kẽ cho cô. Vậy, quyết định của cô......
- Tôi đồng ý. - Giọng nói trong trẻo ấy ngân vang, khiến cả căn phòng chìm trong yên lặng hồi lâu. Cô đã quyết định sự lựa chọn của mình một cách khó xử.
"Mình.....đã trả lời rồi ư?"
- Vậy, việc hôn ước đã hoàn thành. Câu trả lời chỉ có một, không hai. Vì vậy, hãy lựa chọn khôn ngoan, đừng lãng phí những quyết định của mình. - Người cha xứ hô to một lần nữa để xác nhận hôn ước này. Tất cả ma pháp bừng sáng rồi biến mất. Làn khói đen bao trùm lấy người ông rồi biến mất cả người lẫn khói.
Vậy, hôn ước đã thành công.......theo kế hoạch của Scarlet.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Dâu Của Ác Quỷ
FantasyEmilia Hasakura - Con gái duy nhất của Cty R&B lớn nhất Nhật Bản, khác hẳn với các cô tiểu thư khác, Emilia là một người rất tốt bụng và hiền lành, cô còn ngây thơ và trẻ con đến mức khiến mọi người con trai say đắm. Kanata Hayami - Một hoàng tử của...